Hội Chợ Hàng Việt Nam Tiêu Biểu Xuất Khẩu – HCM CITY EXPORT 2024

Điểm đến không thể bỏ lỡ cho các doanh nghiệp xuất khẩu và các nhà mua hàng trong nước & quốc tế tháng 5 này tại Việt Nam

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 08 – 11/05/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, TP.HCM (Hall B). Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu là nơi hội tụ các doanh nghiệp xuất khẩu uy tín hàng đầu của Việt Nam, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua hàng đa dạng của các nhà mua hàng quốc tế; Và là nơi đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước với những sản phẩm chất lượng xuất khẩu, thúc đẩy xuất khẩu xanh và bền vững.

Hội chợ có quy mô hơn 450 gian hàng, quy tụ các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, trung tâm xúc tiến thương mại các tỉnh thành, Hiệp hội ngành hàng trong Top các ngành xuất khẩu chủ lực của TP. HCM như: Nông sản; Dệt may, da giày, túi xách; Đồ gỗ và mỹ nghệ; Thực phẩm và Đồ uống; Thủy hải sản; Điện tử, Cơ khí, Cao su – Nhựa; Các nhóm ngành xuất khẩu khác và dịch vụ hỗ trợ.

HCM CITY EXPORT 2024 dự kiến sẽ thu hút khoảng 20.000 lượt khách tham quan, trong đó có hơn 80% khách chuyên ngành là các nhà nhập khẩu, nhà thương mại, hệ thống các siêu thị, chuỗi bán lẻ tại các thị trường lớn Mỹ, châu Âu, Đông Nam Á, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,…; các văn phòng đại diện mua hàng, tìm nhà cung ứng tại Việt Nam; Hệ thống siêu thị, nhập khẩu và bán lẻ; các sàn thương mại điện tử. Đồng thời, vào hai ngày cuối của hội chợ sẽ mở cửa tự do cho người tiêu dùng trong nước đến tham quan và mua sắm.

Bên cạnh đó, hàng loạt các hoạt động hấp dẫn khác cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ xuyên suốt hội chợ như cơ hội tham gia các phiên kết nối giao thương B2B 1:1 với các đoàn nhà mua hàng quốc tế từ Malaysia, Đài Loan, Singapore, Campuchia,… đại diện các hệ thống siêu thị, nhập khẩu và bán lẻ; các sàn thương mại điện tử,…  Trải nghiệm các hoạt động và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại các gian hàng triển lãm.

Đặc biệt, chuỗi hội thảo “Xanh – Sạch – Số” với nhiều thông tin hữu ích và thảo luận về các chủ đề chuyển đổi Xanh – Sạch – Số trong các hàng xuất khẩu chủ lực của TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung để hướng đến xuất khẩu bền vững và xây dựng thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên các thị trường thế giới. 

Diễn đàn “Đẩy mạnh liên kết hướng đến xuất khẩu xanh”

  • Chủ đề: Nâng cao vị thế xuất khẩu Việt Nam đáp ứng các xu thế Xanh – Sạch – Số.
  • Thời gian: 14:00 – 17:00 | ngày 08/05/2024
  • Mục tiêu: Tập trung thảo luận về các chủ đề chuyển đổi Xanh – Sạch – Sối; đề xuất các giải pháp đẩy mạnh liên kết trong 03 lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế “công nghiệp – nông nghiệp – thương mại và dịch vụ”, đảm bảo nguyên tắc xây dựng và phát triển bền vững nhằm tối đa hóa dịch vụ, hướng tới xuất khẩu xanh, góp phần từng bước chuyển đổi cơ cấu kinh tế theo mô hình kinh tế tuần hoàn. Bên cạnh đó, Diễn đàn cùng là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ các cơ quan chức năng để kiến nghị những giải pháp, tháo gỡ khó khăn để hỗ trợ cho các ngành hàng nâng cao kim ngạch và giá trị xuất khẩu.

Hội nghị “Sản xuất Xanh – Xuất khẩu Xanh” 

  • Thời gian dự kiến: 09:30 – 12:00 | ngày 09/05/2024
  • Nội dung dự kiến: Thảo luận các nội dung về tài chính carbon và cơ hội cho các doanh nghiệp; Nguồn tài chính xanh bền vững cho doanh nghiệp; Nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về sự cần thiết của thực hành ESG, giảm phát thải, tạo tín chỉ carbon chuyển đổi thành tài chính xanh bền vững.

Hội nghị “Chuyển đổi số hướng đến xuất khẩu bền vững” 

  • Thời gian dự kiến: 14:00 – 17:00 | ngày 09/12024
  • Nội dung dự kiến: thảo luận các nội dung về thực trạng và xu hướng số hóa trong các ngành sản xuất công nghiệp; Smart factory – Smart home; Thương mại điện từ xuyên biên giới. Cơ hội tăng trưởng toàn cầu cho doanh nghiệp Việt.

Thông tin chi tiết hội chợ:

  • Khách thương mại: 08 – 09/05/2024
  • Khách tự do: 10 – 11/05/2024
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00
  • Địa điểm: Hall B – TT Hội nghị & Triển lãm SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q7, TP.HCM
  • Các ngành hàng trưng bày: Nông sản; Dệt may, da giày, túi xách; Đồ gỗ & mỹ nghệ; Thực phẩm & Đồ uống; Thủy hải sản; Điện tử, Cơ khí, Cao su – Nhựa; các nhóm ngành xuất khẩu khác và dịch vụ hỗ trợ.

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ hàng trăm nhà sản xuất, nhà cung cấp sản phẩm xuất khẩu uy tín nhất Việt Nam tại hội chợ HCM City Export 2024

Đăng ký tham gia miễn phí tại https://hochiminhexport.com/register-visitor 

————–

Theo dõi thông tin hội chợ tại:

Website: https://hochiminhexport.com/

Facebook: HCM City Export – Hội chợ xuất khẩu TP.HCM

Instagram: Hochiminh Export

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Khi lá cỏ vươn ra chuỗi giá trị toàn cầu

Những doanh nghiệp (DN) tiên phong đã cho các chất liệu phụ phẩm nông nghiệp như xơ mướp, lá dứa, cỏ năng tượng một “cuộc đời mới”, biến chúng thành những sản phẩm giá trị cao, khẳng định khả năng tiếp cận thị trường thế giới của nguyên liệu bản địa....

Chuyển đổi số để trở thành điểm hẹn kết nối

Lê Gia Mao Trung Group được thành lập từ năm 1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh, khởi nguồn từ một cửa hàng nhỏ chuyên kinh doanh gạch men. Sau hơn ba thập kỷ đã trở thành showroom vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp uy tín hàng đầu khu vực phía Nam. Theo ông Trần Vũ Tứ Hải, Tổng giám đốc Mao Trung Home, trong bối cảnh thị trường địa ốc đang ấm lại, cơ hội của ngành xây dựng đang mở rộng. ...

Mời doanh nghiệp tham gia xét chọn danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh” năm 2025

Năm 2025 đánh dấu giai đoạn bản lề khi TP. Hồ Chí Minh bước vào tiến trình phát triển mới, hướng đến trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp, dịch vụ và logistics lớn nhất cả nước. Đây là bước ngoặt quan trọng, mở ra tầm vóc mới cho cộng đồng doanh nghiệp Thành […]

...

Giải thưởng Thiết kế sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai 2025: Những câu chuyện “xuyên không”

Hơn 6 tháng chuẩn bị, 30 ý tưởng sáng tạo đến từ 36 thí sinh đầy nhiệt huyết đã thành hình. Chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa Mai Design Award 2025 chứa đựng nhiều bất ngờ. Các nhà thiết kế trẻ đã bám sát chủ đề “Kết nối xuyên không” của cuộc thi, kể về những câu chuyện gắn liền với ký ức về di sản và văn hóa. Điểm đặc biệt là những câu chuyện ấy đã được hiện thực hóa bằng kết cấu vững chắc, công năng rõ ràng và tiềm năng thương mại....

Động lực mang tên châu Á

Quy mô thị trường nội thất toàn cầu được định giá 747,72 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 1.190,14 tỷ USD vào năm 2033, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,3% trong giai đoạn dự báo (2025-2033). Sự tăng trưởng của thị trường được cho là nhờ vào quá trình đô thị hóa, ngành xây dựng, ngành du lịch và khách sạn đang phát triển. ...

BoKlok ngôi nhà đóng gói sẵn

Việc bắt tay với tập đoàn xây dựng giúp ông trùm nội thất thế giới IKEA có thể mang đến người dùng một ngôi nhà với nội thất trọn gói. Đây là hướng đi mới của IKEA với nội thất giá rẻ. ...

Chiến lược mua sắm và bài trí nội thất hoàn chỉnh

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, một chiến lược nội thất đúng đắn còn giúp nhà đầu tư bất động sản tiết kiệm thời gian cho khách hàng, xây dựng sự nhất quán cho thương hiệu và kiến tạo không gian sống bền vững theo năm tháng....

Nhu cầu trọn gói của giới siêu giàu

Ở phân khúc xa xỉ, bất động sản được bài trí nội thất bán nhanh hơn mức trung bình, lên đến 82%, và luôn được bán với giá cao hơn mức sàn. Các đơn vị kinh doanh bất động sản tại Hoa Kỳ đang hướng đến con đường mới này để gia tăng giá trị cho sản phẩm....