Hội chợ THAIFEX – HOREC ASIA 2024: Kiến tạo tương lai ngành HoReCa tại Đông Nam Á

Hội chợ sẽ diễn ra từ 6 – 8/3/2024 tại trung tâm hội chợ IMPACT Muang Thong Thani, Bangkok, Thái Lan; được tổ chức bởi Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế – DITP, Phòng Thương mại Thái Lan (TCC – the Thai Chamber of Commerce), và Công ty tổ chức hội chợ Koelnmesse.

HOREC 2024 là hội chợ chuyên ngành HoReCa (Hotels, Restaurants and Catering – khách sạn, nhà hàng và dịch vụ ăn uống), là nơi quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành, bao gồm các nhà sản xuất, các công ty cung cấp toàn cầu trong lĩnh vực Horeca, quản lý khách sạn, quản lý nhà hàng, các bếp trưởng… Họ sẽ mang đến hội chợ những kiến thức chuyên môn, các giải pháp, mạng lưới kinh doanh và chia sẻ tầm nhìn tương lai của mình trong lĩnh vực HoReCa.

Khám phá 9 lĩnh vực trong ngành HoReCa

Hội chợ gồm nhiều khu trưng bày đa dạng, bao gồm 9 lĩnh vực quan trọng trong ngành HoReCa: Bakery & Ice cream (bánh nướng & kem); Cafe & Bar (quán cà phê & quán bar); Cleaning & Laundry (dịch vụ vệ sinh và giặt ủi); Dining (dịch vụ ăn uống); Furniture (đồ nội ngoại thất); Kitchen (bếp ăn thương mại); Services (dịch vụ); Technology (công nghệ); Wellness (dịch vụ chăm sóc sức khỏe).

Tại khu vực trưng bày, khách tham quan sẽ được gặp gỡ các nhà cung cấp đồ nội – ngoại thất các loại; đồ nội thất phòng tắm và phòng ngủ; đồ trang trí và đèn.

Một số điểm nổi bật của hội chợ

  1. THAIFEX – HOREC Xperiential Zone: Khu vực trưng bày những xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành với không gian bao quát 360 độ, khách tham quan có thể chủ động tương tác với các sản phẩm của cả 9 phân khúc và các xu hướng định hình tương lai của lĩnh vực HoReCa.
  2. Hosted Buyer Program và các cơ hội kết nối kinh doanh: Với hơn 500 công ty mua hàng từ Sheraton, Marriot, Hilton, AWC, Dusit International, Minor Hotels, Centara… đây sẽ là cơ hội để doanh nghiệp có thể gặp gỡ và kết nối với các công ty quốc tế hàng đầu, và tạo dựng các mối quan hệ kinh doanh chất lượng trong suốt 3 ngày diễn ra hội chợ.
  3. THAIFEX – HOREC Innovation Awards: Là giải thưởng dành cho các sản phẩm, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực HoReCa đầu tiên tại châu Á, đặt ra các tiêu chuẩn cao về tính tự động hóa, độ hiệu quả, tính an toàn và bền vững. Các sản phẩm dự thi được đánh giá khắt khe bởi ban giám khảo là các chuyên gia trong ngành, để tìm ra được các sản phẩm dự thi lọt vào vòng chung kết và các sản phẩm thắng cuộc.

Ngoài ra còn có một số hoạt động khác diễn ra xuyên suốt trong thời gian diễn ra hội chợ dành cho nhân sự pha chế và bộ phận buồng phòng như ASEAN Barista Team Championship, Ultimate Thailand Housekeeping Challenge, THAIFEX – HOREC Academy…

Doanh nghiệp quan tâm liên hệ Koelnmesse Việt Nam tại địa chỉ: Tòa nhà IDC, tầng 9, 163 Hai Bà Trưng, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028) 3822 7655. Email: koelnmesse@export2global.com.

Kim Trần

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Thông báo mời tham dự diễn đàn kinh tế mùa thu năm 2025

Chủ đề: Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số Thực hiện Kế hoạch số 4103/KH-UBND ngày 09/6/2025 của Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh về việc tổ chức Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu năm 2025, Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA) được Ban tổ chức Diễn đàn phân công giới thiệu, hỗ trợ mời doanh nghiệp trong lĩnh vực khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, logistics, tài chính và dịch vụ tham dự chương trình....

LIXIL APL 2025-2026 Công bố các đề tài nghiên cứu, đa bên cộng hưởng tìm lời giải cho “Sức khỏe đô thị”

Chiều ngày 07/11/2025, tại khách sạn Grand Mercure (số 9 Cát Linh, Hà Nội), LIXIL Việt Nam tổ chức sự kiện LIXIL Architecture Leader Perspective (LIXIL ALP) 2025-2026: “Sức khỏe Đô thị cho Tương lai Không gian sống Việt: Gặp gỡ - Đối thoại - Cộng hưởng”....

FEA Vietnam Softwood Forum 2025 – Tăng cường hợp tác, thúc đẩy tương lai ngành gỗ mềm Việt Nam

FEA Vietnam Softwood Logs and Lumber Forum 2025 là diễn đàn kết nối chiến lược dành cho các doanh nghiệp, chuyên gia và nhà cung ứng trong ngành gỗ mềm tại Việt Nam và quốc tế. Sự kiện do Forest Economic Advisors LLC (FEA) tổ chức, quy tụ các đại diện từ Mỹ, Canada, Chile, New Zealand, Brazil, Ấn Độ và Việt Nam để thảo luận về xu hướng thị trường, nguồn cung nguyên liệu, cơ hội hợp tác và định hướng phát triển bền vững cho ngành gỗ trong giai đoạn mới. Đây là không gian lý tưởng để cập nhật thông tin chuyên sâu, mở rộng kết nối và thúc đẩy hợp tác quốc tế trong lĩnh vực gỗ mềm....

EUDR tiếp tục hoãn

Ngày 23/9, Ủy viên Môi trường Jessika Roswall cho biết Liên minh Châu Âu (EU) sẽ trì hoãn lần thứ hai việc triển khai luật chống phá rừng, dời thời điểm cấm nhập khẩu các mặt hàng như dầu cọ, nội thất, cà phê... gắn liền với nạn phá rừng thêm một năm nữa....

HUBA phát động Danh hiệu “Doanh nghiệp Xanh 2025”: Khẳng định vị thế kinh tế xanh, phát triển bền vững

HUBA chính thức phát động chương trình xét chọn Danh hiệu “Doanh nghiệp Xanh TP.HCM 2025”, hướng đến thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp chuyển đổi sang mô hình tăng trưởng xanh, bền vững và trách nhiệm với môi trường. Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiên phong trong áp dụng công nghệ sạch, quản trị ESG và sản xuất tuần hoàn, góp phần xây dựng hệ sinh thái doanh nghiệp xanh của Thành phố. Đây không chỉ là sự công nhận uy tín mà còn là lợi thế chiến lược giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng hợp tác quốc tế và khẳng định vị thế trên thị trường trong giai đoạn phát triển mới của TP.HCM....

Ngành gỗ chống phòng vệ thương mại

Ngành gỗ và sản phẩm gỗ Việt Nam đã khẳng định được vị thế vững chắc tại Hoa Kỳ - thị trường xuất khẩu số một của ngành trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, áp lực từ các chính sách phòng vệ thương mại (PVTM) của quốc gia này đang ngày một lớn. ...

Dịch chuyển chiến lược, phát huy tiềm năng sân nhà

Sau nhiều năm tập trung xuất khẩu, Công ty TNHH Hào Hưng, một trong Top 3 doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu ngành chế biến gỗ, đang có những bước đi chiến lược quan trọng để mở rộng và tham gia sâu hơn vào thị trường nội địa. Theo ông Thang Văn Hóa, Chủ tịch Công ty TNHH Hào Hưng, việc kết nối với người dùng trong nước mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Chiến lược thích ứng

Trước những thay đổi của thị trường, doanh nghiệp nội thất đã chủ động tái cấu trúc chiến lược kinh doanh và chuỗi cung ứng....