Hội Chợ Xuất Khẩu Đồ Gỗ & Nội Thất Tp.HCM – HawaExpo 2024 sẽ được tổ chức tại Tp.HCM & Bình Dương

Tiếp nối thành công của Hội chợ Xuất khẩu Đồ Gỗ & Nội Thất TP. Hồ Chí Minh 2023 (HawaExpo 2023), Hội chợ HawaExpo 2024 đã và đang hoàn tất các công tác chuẩn bị với sự đầu tư bài bản để hỗ trợ Doanh nghiệp (DN) cũng như xây dựng hình ảnh Hội chợ xuất khẩu ngành Gỗ & Nội Thất Việt Nam xứng tầm với vị thế quốc gia trên thị trường quốc tế.

Dưới sự bảo trợ của Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông Thôn, Bộ Công Thương, sự chỉ đạo chuyên môn và phối hợp của Sở Công Thương Tp.HCM, Hội chợ HawaExpo do công ty VIFOREST FAIR của 5 hiệp Hội Viforest, HAWA, BIFA, DOWA, FPA Bình Định tổ chức, dưới sự vận hành trực tiếp của Hội Mỹ Nghệ và Chế biến Gỗ Tp.HCM – HAWA.

Bên cạnh địa điểm tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn – SECC diễn ra từ ngày 6 – 9/3/2024 có quy mô hơn 2000 gian hàng. HawaExpo 2024 sẽ được tăng cường thêm địa điểm tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC EXPO – Bình Dương từ 7 – 9/3/2024 có quy mô 700 gian hàng. Với tổng quy mô gian hàng lên đến gần 3.000 gian, tăng gấp đôi so với năm 2023, Hội chợ sẽ đáp ứng nhu cầu triển lãm của tất cả các DN đồng thời sẽ tạo ra sức thu hút mạnh mẽ đối các nhà mua hàng quốc tế thông qua chiến lược Marketing được đầu tư bài bản với ngân sách tăng gấp 3 so với những năm trước.

HawaExpo 2024 sẽ là Hội chợ xuất khẩu ngành Gỗ & Nội thất DUY NHẤT và LỚN NHẤT của Việt Nam được tổ chức và liên kết với chuỗi hội chợ ngành Gỗ tháng 3 của các nước ASEAN và Trung Quốc. Chính vì thế, BTC đang nỗ lực trong các công tác chuẩn bị, thu thập nhu cầu đăng ký gian hàng của tất cả các DN hội viên các Hội, các DN tham gia VIFAEXPO các năm để sắp xếp vị trí trưng bày sao cho hiệu quả nhất. Tính đến nay, BTC đã ghi nhận đăng ký của hơn 250 DN với tổng số gần 1800 gian hàng.

Với sự mệnh phát triển ngành, HawaExpo 2024 sẽ tập trung vào các đối tượng như sau:

  • Ngành nghề: Furniture & Furnishing, Home Accessories, Gift & Handicraft. Ngoài ra hội chợ cũng sẽ dành một số gian hàng cho các DN cung ứng nguyên vật liệu, phụ kiện và dịch để quảng bá sự đa dạng và bền vững chuỗi cung ứng ngành.
  • Loại hình doanh nghiệp: Nhà sản xuất, DN thương mại tại Việt Nam và Khối FDI (Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam), Doanh nghiệp cung ứng và dịch vụ.

Dự kiến thời gian công bố thông tin chi tiết và mở bán gian hàng của HawaExpo 2024:

  • Tuần lễ từ 20 – 26/6/2023: Sắp xếp gian hàng cho các doanh nghiệp HawaExpo 2023 đăng ký giữ chỗ.
  • Từ ngày 30/6/2023 trở đi: Sắp xếp gian hàng cho các doanh nghiệp VIFA các năm; Các Doanh nghiệp đăng ký mới

Đối với các DN có nhu cầu tham gia gian hàng tại HawaExpo 2024, vui lòng đăng ký tại link để công tác sắp xếp gian hàng và chuẩn bị cho hội chợ đạt hiệu quả và thành công nhất.

Thông tin chi tiết về hội chợ được cập nhật tại website https://www.hawaexpo.com

Mọi thông tin cần giải đáp, vui lòng liên hệ về hotline (+84) 866 627 710

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Thông báo tham dự buổi thuyết minh online về nhu cầu xây dựng và vật liệu xây dựng tại Nhật Bản và Triển lãm Japan Build

Trong bối cảnh ngành xây dựng và vật liệu xây dựng ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều xu hướng đổi mới, việc nắm bắt thông tin quốc tế và mở rộng hợp tác xuyên biên giới trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nhật Bản – quốc gia có nền công nghiệp xây dựng tiên tiến hàng đầu châu Á – luôn được xem là thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp Việt Nam đang tìm kiếm cơ hội đầu tư, học hỏi và kết nối....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

LIXIL chính thức khởi động hành trình “Sức khỏe Đô thị” và giới thiệu Sách LIXIL ALP 2023-2024-

Ngày 02/10, trong khuôn khổ Triển lãm Nội thất & Xây dựng Việt Nam - VIBE tại TP. Hồ Chí Minh, LIXIL Việt Nam tổ chức chương trình LIXIL ALP 2025-2026: Sức khỏe Đô thị cho Tương lai Không gian sống Việt: Nhìn lại - Công bố - Đồng hành. Sự kiện đồng thời giới thiệu Sách LIXIL ALP 2023-2024, công bố các chủ đề nghiên cứu và tạo không gian đối thoại đa ngành. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự chuyển tiếp từ hành trình nghiên cứu “Trẻ hóa Đô thị” sang “Sức khỏe Đô thị”, chính thức mở màn chuỗi nghiên cứu và hợp tác kéo dài 2 năm nhằm kiến tạo các giải pháp góp phần xây dựng đô thị bền vững, nhân văn và đáng sống cho người Việt....

LIXIL Việt Nam: Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới. Với sứ mệnh “Hiện thực hóa giấc mơ về một ngôi nhà hoàn thiện hơn cho mọi người, ở mọi nơi”, LIXIL Việt Nam không chỉ mang đến các giải pháp phòng tắm và nhà ở toàn diện mà còn khẳng định vai trò trong việc kiến tạo xu hướng không gian sống hiện đại, bền vững....

Doanh nghiệp gỗ tìm đường chinh phục thị trường nội địa

Thị trường nội địa trị giá 15 tỷ USD mỗi năm đang trở thành “mảnh đất vàng” cho ngành gỗ Việt, khi doanh nghiệp dần chuyển hướng từ sản xuất thuần túy sang thiết kế và phân phối....