Hội Chợ Xuất Khẩu Đồ Gỗ & Nội Thất Tp.HCM – HawaExpo 2024 sẽ được tổ chức tại Tp.HCM & Bình Dương

Tiếp nối thành công của Hội chợ Xuất khẩu Đồ Gỗ & Nội Thất TP. Hồ Chí Minh 2023 (HawaExpo 2023), Hội chợ HawaExpo 2024 đã và đang hoàn tất các công tác chuẩn bị với sự đầu tư bài bản để hỗ trợ Doanh nghiệp (DN) cũng như xây dựng hình ảnh Hội chợ xuất khẩu ngành Gỗ & Nội Thất Việt Nam xứng tầm với vị thế quốc gia trên thị trường quốc tế.

Dưới sự bảo trợ của Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông Thôn, Bộ Công Thương, sự chỉ đạo chuyên môn và phối hợp của Sở Công Thương Tp.HCM, Hội chợ HawaExpo do công ty VIFOREST FAIR của 5 hiệp Hội Viforest, HAWA, BIFA, DOWA, FPA Bình Định tổ chức, dưới sự vận hành trực tiếp của Hội Mỹ Nghệ và Chế biến Gỗ Tp.HCM – HAWA.

Bên cạnh địa điểm tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn – SECC diễn ra từ ngày 6 – 9/3/2024 có quy mô hơn 2000 gian hàng. HawaExpo 2024 sẽ được tăng cường thêm địa điểm tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC EXPO – Bình Dương từ 7 – 9/3/2024 có quy mô 700 gian hàng. Với tổng quy mô gian hàng lên đến gần 3.000 gian, tăng gấp đôi so với năm 2023, Hội chợ sẽ đáp ứng nhu cầu triển lãm của tất cả các DN đồng thời sẽ tạo ra sức thu hút mạnh mẽ đối các nhà mua hàng quốc tế thông qua chiến lược Marketing được đầu tư bài bản với ngân sách tăng gấp 3 so với những năm trước.

HawaExpo 2024 sẽ là Hội chợ xuất khẩu ngành Gỗ & Nội thất DUY NHẤT và LỚN NHẤT của Việt Nam được tổ chức và liên kết với chuỗi hội chợ ngành Gỗ tháng 3 của các nước ASEAN và Trung Quốc. Chính vì thế, BTC đang nỗ lực trong các công tác chuẩn bị, thu thập nhu cầu đăng ký gian hàng của tất cả các DN hội viên các Hội, các DN tham gia VIFAEXPO các năm để sắp xếp vị trí trưng bày sao cho hiệu quả nhất. Tính đến nay, BTC đã ghi nhận đăng ký của hơn 250 DN với tổng số gần 1800 gian hàng.

Với sự mệnh phát triển ngành, HawaExpo 2024 sẽ tập trung vào các đối tượng như sau:

  • Ngành nghề: Furniture & Furnishing, Home Accessories, Gift & Handicraft. Ngoài ra hội chợ cũng sẽ dành một số gian hàng cho các DN cung ứng nguyên vật liệu, phụ kiện và dịch để quảng bá sự đa dạng và bền vững chuỗi cung ứng ngành.
  • Loại hình doanh nghiệp: Nhà sản xuất, DN thương mại tại Việt Nam và Khối FDI (Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam), Doanh nghiệp cung ứng và dịch vụ.

Dự kiến thời gian công bố thông tin chi tiết và mở bán gian hàng của HawaExpo 2024:

  • Tuần lễ từ 20 – 26/6/2023: Sắp xếp gian hàng cho các doanh nghiệp HawaExpo 2023 đăng ký giữ chỗ.
  • Từ ngày 30/6/2023 trở đi: Sắp xếp gian hàng cho các doanh nghiệp VIFA các năm; Các Doanh nghiệp đăng ký mới

Đối với các DN có nhu cầu tham gia gian hàng tại HawaExpo 2024, vui lòng đăng ký tại link để công tác sắp xếp gian hàng và chuẩn bị cho hội chợ đạt hiệu quả và thành công nhất.

Thông tin chi tiết về hội chợ được cập nhật tại website https://www.hawaexpo.com

Mọi thông tin cần giải đáp, vui lòng liên hệ về hotline (+84) 866 627 710

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Mời doanh nghiệp tham gia xét chọn danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh” năm 2025

Năm 2025 đánh dấu giai đoạn bản lề khi TP. Hồ Chí Minh bước vào tiến trình phát triển mới, hướng đến trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp, dịch vụ và logistics lớn nhất cả nước. Đây là bước ngoặt quan trọng, mở ra tầm vóc mới cho cộng đồng doanh nghiệp Thành […]

...

Giải thưởng Thiết kế sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai 2025: Những câu chuyện “xuyên không”

Hơn 6 tháng chuẩn bị, 30 ý tưởng sáng tạo đến từ 36 thí sinh đầy nhiệt huyết đã thành hình. Chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa Mai Design Award 2025 chứa đựng nhiều bất ngờ. Các nhà thiết kế trẻ đã bám sát chủ đề “Kết nối xuyên không” của cuộc thi, kể về những câu chuyện gắn liền với ký ức về di sản và văn hóa. Điểm đặc biệt là những câu chuyện ấy đã được hiện thực hóa bằng kết cấu vững chắc, công năng rõ ràng và tiềm năng thương mại....

Động lực mang tên châu Á

Quy mô thị trường nội thất toàn cầu được định giá 747,72 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 1.190,14 tỷ USD vào năm 2033, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,3% trong giai đoạn dự báo (2025-2033). Sự tăng trưởng của thị trường được cho là nhờ vào quá trình đô thị hóa, ngành xây dựng, ngành du lịch và khách sạn đang phát triển. ...

BoKlok ngôi nhà đóng gói sẵn

Việc bắt tay với tập đoàn xây dựng giúp ông trùm nội thất thế giới IKEA có thể mang đến người dùng một ngôi nhà với nội thất trọn gói. Đây là hướng đi mới của IKEA với nội thất giá rẻ. ...

Chiến lược mua sắm và bài trí nội thất hoàn chỉnh

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, một chiến lược nội thất đúng đắn còn giúp nhà đầu tư bất động sản tiết kiệm thời gian cho khách hàng, xây dựng sự nhất quán cho thương hiệu và kiến tạo không gian sống bền vững theo năm tháng....

Nhu cầu trọn gói của giới siêu giàu

Ở phân khúc xa xỉ, bất động sản được bài trí nội thất bán nhanh hơn mức trung bình, lên đến 82%, và luôn được bán với giá cao hơn mức sàn. Các đơn vị kinh doanh bất động sản tại Hoa Kỳ đang hướng đến con đường mới này để gia tăng giá trị cho sản phẩm....

LIXIL ALP 2025-2026: Công bố các đề tài nghiên cứu, đa bên cộng hưởng cùng tìm lời giải cho “Sức khỏe Đô thị”

Chiều ngày 07/11/2025, tại khách sạn Grand Mercure (Hà Nội), LIXIL Việt Nam tổ chức sự kiện LIXIL ALP 2025-2026, nơi đa bên đối thoại và cộng hưởng ý tưởng về “Sức khỏe Đô thị”, chính thức công bố các đề tài và đơn vị nghiên cứu trong chương trình năm nay....

Giải pháp ứng phó

Thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ đang đứng trước những bất ổn lớn, xuất phát từ sự chênh lệch đáng kể trong cán cân thương mại giữa hai nước. Ngành nội thất Việt Nam sẽ còn phải đối mặt với nhiều rào cản thương mại trong thời gian tới....