Hội Chợ Xuất Khẩu Đồ Gỗ & Nội Thất Tp.HCM – HawaExpo 2024 sẽ được tổ chức tại Tp.HCM & Bình Dương

Tiếp nối thành công của Hội chợ Xuất khẩu Đồ Gỗ & Nội Thất TP. Hồ Chí Minh 2023 (HawaExpo 2023), Hội chợ HawaExpo 2024 đã và đang hoàn tất các công tác chuẩn bị với sự đầu tư bài bản để hỗ trợ Doanh nghiệp (DN) cũng như xây dựng hình ảnh Hội chợ xuất khẩu ngành Gỗ & Nội Thất Việt Nam xứng tầm với vị thế quốc gia trên thị trường quốc tế.

Dưới sự bảo trợ của Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông Thôn, Bộ Công Thương, sự chỉ đạo chuyên môn và phối hợp của Sở Công Thương Tp.HCM, Hội chợ HawaExpo do công ty VIFOREST FAIR của 5 hiệp Hội Viforest, HAWA, BIFA, DOWA, FPA Bình Định tổ chức, dưới sự vận hành trực tiếp của Hội Mỹ Nghệ và Chế biến Gỗ Tp.HCM – HAWA.

Bên cạnh địa điểm tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn – SECC diễn ra từ ngày 6 – 9/3/2024 có quy mô hơn 2000 gian hàng. HawaExpo 2024 sẽ được tăng cường thêm địa điểm tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC EXPO – Bình Dương từ 7 – 9/3/2024 có quy mô 700 gian hàng. Với tổng quy mô gian hàng lên đến gần 3.000 gian, tăng gấp đôi so với năm 2023, Hội chợ sẽ đáp ứng nhu cầu triển lãm của tất cả các DN đồng thời sẽ tạo ra sức thu hút mạnh mẽ đối các nhà mua hàng quốc tế thông qua chiến lược Marketing được đầu tư bài bản với ngân sách tăng gấp 3 so với những năm trước.

HawaExpo 2024 sẽ là Hội chợ xuất khẩu ngành Gỗ & Nội thất DUY NHẤT và LỚN NHẤT của Việt Nam được tổ chức và liên kết với chuỗi hội chợ ngành Gỗ tháng 3 của các nước ASEAN và Trung Quốc. Chính vì thế, BTC đang nỗ lực trong các công tác chuẩn bị, thu thập nhu cầu đăng ký gian hàng của tất cả các DN hội viên các Hội, các DN tham gia VIFAEXPO các năm để sắp xếp vị trí trưng bày sao cho hiệu quả nhất. Tính đến nay, BTC đã ghi nhận đăng ký của hơn 250 DN với tổng số gần 1800 gian hàng.

Với sự mệnh phát triển ngành, HawaExpo 2024 sẽ tập trung vào các đối tượng như sau:

  • Ngành nghề: Furniture & Furnishing, Home Accessories, Gift & Handicraft. Ngoài ra hội chợ cũng sẽ dành một số gian hàng cho các DN cung ứng nguyên vật liệu, phụ kiện và dịch để quảng bá sự đa dạng và bền vững chuỗi cung ứng ngành.
  • Loại hình doanh nghiệp: Nhà sản xuất, DN thương mại tại Việt Nam và Khối FDI (Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam), Doanh nghiệp cung ứng và dịch vụ.

Dự kiến thời gian công bố thông tin chi tiết và mở bán gian hàng của HawaExpo 2024:

  • Tuần lễ từ 20 – 26/6/2023: Sắp xếp gian hàng cho các doanh nghiệp HawaExpo 2023 đăng ký giữ chỗ.
  • Từ ngày 30/6/2023 trở đi: Sắp xếp gian hàng cho các doanh nghiệp VIFA các năm; Các Doanh nghiệp đăng ký mới

Đối với các DN có nhu cầu tham gia gian hàng tại HawaExpo 2024, vui lòng đăng ký tại link để công tác sắp xếp gian hàng và chuẩn bị cho hội chợ đạt hiệu quả và thành công nhất.

Thông tin chi tiết về hội chợ được cập nhật tại website https://www.hawaexpo.com

Mọi thông tin cần giải đáp, vui lòng liên hệ về hotline (+84) 866 627 710

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Vạn sự khởi nghiệp nan

Dù đối mặt với nhiều thách thức, ngành chế biến gỗ luôn có khả năng phục hồi nhanh chóng và bứt phá. Trong suốt hành trình 30 năm kiến tạo và phát triển, tinh thần vị quốc, vị dân sinh là kim chỉ nam để những người trong ngành vững bước. ...

Công nghệ mới tại Bifa Wood 2025

Với chủ đề “Smart Furniture Solutions” (Giải pháp nội thất thông minh), Bifa Wood Việt Nam 2025 đã mang đến cho doanh nghiệp bức tranh công nghệ sản xuất đồ nội thất thông minh, nơi mà ứng dụng AI, robot, IoT sẽ hỗ trợ cho bài toán quản trị sản xuất. ...

Nội thất Việt tại triển lãm quốc gia

Vai trò của kinh tế tư nhân Với chủ đề “Rạng rỡ Việt Nam – 80 năm hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc”, triển lãm quy mô quốc gia này có sự tham gia của hơn 100 tổ chức, đơn vị gồm bộ, ngành, địa phương và DN tiêu biểu trên […]

...

Chuyên gia Võ Quang Huệ: Dụng đòn bẩy R&D để bước ra thế giới

Gắn liền với câu chuyện đưa nguồn vốn FDI chất lượng cao từ thương hiệu Bosch vào Việt Nam, doanh nhân Võ Quang Huệ là một trong những tên tuổi gắn liền với quá trình mở cửa, hội nhập của đất nước. Kết thúc hành trình ở Bosch, lựa chọn mang tính thử thách khá cao của ông là kiến tạo con đường đường cho xe ô tô thương hiệu Việt bước ra thị trường. Dù ở đâu, vị trí nào, với ông, tinh thần đổi mới sáng tạo luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động. Trao đổi với Gỗ & Nội thất, ông Võ Quang Huệ khẳng định R&D hoàn toàn có thể được xem là khoản đầu tư sinh lời bền vững nhất. ...

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....

Người Việt đang mở rộng giới hạn Go Global

Nhiều năm quan sát và đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tôi nhận ra tinh thần “Go Global” (đi ra thế giới) của người Việt chưa bao giờ thôi rộng mở với những giới hạn tưởng chừng không thể. ...

Áp lực mới

Nửa đầu năm 2025, ngành gỗ và nội thất đã và đang ghi nhận mức tăng trưởng tốt. Tuy nhiên, trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, ngành đang đối mặt với nhiều áp lực mới....