Hội chợ Xuất Khẩu Đồ Gỗ và Nội thất TP.HCM – HawaExpo 2023

Diễn ra từ ngày 22 – 25/02/2023 tại Trung tâm triển lãm SECC, Tp.HCM

Để xây dựng một hình ảnh Ngành Gỗ & Mỹ Nghệ trọng điểm của Việt Nam trong mắt khách hàng, đối tác quốc tế, cần thiết có một hoặc nhiều Hội chợ quy mô lớn, mặt hàng phong phú, tổ chức chuyên nghiệp, hiếu khách.

Được sự nhất trí và ủy quyền của ban chấp hành 5 Hiệp hội VIFOREST, HAWA, BIFA, DOWA, FPA, các hội đã đồng nhất thành lập Công ty tổ chức hội chợ Viforest Fair. Công ty nhận được sự đồng tình và ủng hộ của bộ Công Thương và Bộ NN&PTNT.

Hội chợ xuất khẩu đồ gỗ & nội thất HawaExpo sẽ là hội chợ đầu tiên của 5 hiệp hội chung tay tổ chức. Hội chợ sẽ được diễn ra từ 22-25/02/2023 tại SECC TP. HCM, do HAWA trực tiếp vận hành với sự hỗ trợ của Sở Công Thương Tp.HCM. Những năm sau công ty Viforest fair cũng sẽ lần lượt tổ chức hội chợ máy và chế biến gỗ ở Bình Dương, nguyên liệu gỗ ở Đồng Nai, đồ gỗ ngoài nhà ở Bình Định, …

Với nhiều công tác đổi mới, hội chợ HawaExpo sẽ được tổ chức quy mô, bài bản với hàng loạt các hoạt động, chương trình thu hút nhà mua hàng, khách tham quan hấp dẫn:

  • Hoạt động kết nối giao thương hiệu quả giữa nhà mua hàng & nhà triển lãm:
    • One-stop Furniture Sourcing: Diễn ra từ ngày 22 – 25/02 với hàng ngàn sản phẩm, đa dạng về thị trường,  phong phú dòng hàng….
    • B2B Matching: Diễn ra tai khu vực kết nối giao thương B2B tại hội chợ với sự hỗ trợ của BTC
    • Tham quan nhà máy: Từ 26 – 28/2  các đoàn tham quan nhà máy giúp nhà mua hàng  thêm cơ hội tiếp cận nhà máy tại các tỉnh lân cận.
    • Triển lãm trực tuyến trên nền tảng HOPE: Kết hợp triển lãm trực tuyến Hopefairs.com xuyên suốt 3 tháng giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhà mua hàng tiềm năng trước, trong và sau hội chợ.

  • Chương trình thu hút nhà mua hàng (OSB – Organizer support Buyer)
    • HawaExpo after dark:  Tham quan showroom, khám phá, kết nối và giao lưu văn hóa.
    • Buyer Hospitality service: Giới thiệu các dịch vụ tiện ích như khách sạn, nhà hàng, đi lại, địa điểm tham quan…
    • Business travel: kết hợp các tour du lịch, tham quan địa danh, làng nghề truyền thống, thưởng thức ẩm thực, chơi golf…Đây sẽ là một chuyến công tác kết hợp du lịch với nhiều trải nghiệm thú vị và ấn tượng.

  • Chương trình hỗ trợ nhà trưng bày (OSE – Organizer support Exhibitor)
    • Khóa đào tạo: Hướng dẫn sắp đặt, trưng bày, mẹo hay và kinh nghiệm kết nối B2B hiệu quả
    • Quảng bá: Hỗ trợ quảng bá sản phẩm của nhà triển lãm đến nhà mua hàng tiềm năng bằng các công cụ email marketing, Social Media
    • Sự kiện bên lề: Đa dạng các hội thảo, workshop cập nhật định hướng thị trường: ESG, vật liệu tái chế, yêu cầu thị trường

Mọi thông tin chi tiết về Hội chợ HawaExpo 2023:

Bên cạnh sự phối hợp chặt chẽ của Sở Công Thương, HawaExpo còn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các tổ chức chính phủ trong & ngoài nước, các hiệp hội, đối tác như Viettrade, AFIC, Sippo, Sở du lịch; các đối tác truyền thông, báo chí trong & ngoài nước…. Với hàng loạt sự nâng cấp, đổi mới, HawaExpo 2023 sẽ là sự kiến đáng mong đợi nhất trong ngành gỗ, nội thất tại Việt Nam lẫn quốc tế.

Đăng ký tham gia gian hàng, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

Văn phòng Hội Mỹ Nghệ và Chế biến Gỗ Tp.HCM

Địa chỉ: 41-45 đường số 7, khu đô thị Vạn Phúc, Tp.Thủ Đức

Hotline đăng ký gian hàng: 0902507770 | Email: info@hawa.org.vn

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....