Kết nối giao thương trực tuyến Việt Nam – Canada

Đại dịch Covid-19 đã tác động và thay đổi tình hình thị trường Canada như thế nào? ❗️Đâu là triển vọng và cơ hội xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt Nam vào thị trường Canada trước ảnh hưởng của đại dịch?

Đại dịch Covid-19 đã tác động và thay đổi tình hình thị trường Canada như thế nào?

❗️Đâu là triển vọng và cơ hội xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt Nam vào thị trường Canada trước ảnh hưởng của đại dịch?

❗️Làm cách nào để kết nối, hợp tác hiệu quả với nhà mua hàng Canada?

❗️Sự quan tâm của nhà mua hàng về tính kỹ thuật của sản phẩm cũng như giá xuất khẩu (F.O.B. và C.I.F.)

Tất cả sẽ được giải đáp tại chương trình KẾT NỐI GIAO THƯƠNG TRỰC TUYẾN VIỆT NAM – CANADA do HAWA phối hợp cùng Thương Vụ Việt Nam tại Canada tổ chức thông qua nền tảng HOPE.

—————-

CHUỖI HOẠT ĐỘNG KẾT NỐI GIAO THƯƠNG:

✔️Ngày 30/09/2020 (từ 8:00 – 10:00 AM): Webinar cập nhật thị trường Canada

✔️Ngày 5/10 – 10/10/2020: Kết nối B2B với các nhà mua hàng Canada

✔️Trong tháng 10/2020, HAWA sẽ kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức mời các chuyên gia để tư vấn doanh nghiệp vừa & nhỏ tận dụng ưu đãi của hiệp định CPTPP phát triển xuất khẩu sang Canada.

————-

Diễn giả khách mời:

– Phát biểu chào mừng của Ông Phạm Cao Phong, Đại Sứ Việt Nam tại Canada và lãnh đạo HAWA.

– Chia sẻ của chuyên gia Mr. Jacques Nadeaus 

Thành phần tham dự: Các nhà mua hàng Canada uy tín trong ngành Furniture, home décor.., các doanh nghiệp ngành gỗ, các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước.

Chương trình chi tiết xem tại: https://hawa-24.bitrix24.com/~HM600 

—————-

Chi phí tham dự:

– Miễn phí tham dự Webinar (có phiên dịch Anh – Việt)

– Phí tham dự hoạt động kết nối giao thương

* 2.000.000 đối với hội viên HAWA

* 4.000.000 đối với doanh nghiệp ngoài Hội

——————

DN vui lòng đăng ký tại: https://forms.gle/josjTjHFKawpYYHr8

Hoặc liên hệ:

Mr. Châu Khải: khailuu@hawa.org.vn 

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Á quân thế giới

Là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực, chế biến gỗ đóng góp lớn cho GDP, góp phần giải bài toán an sinh xã hội. Có đến 3 yếu tố tụ hội để tạo nên cốt lõi của một ngành công nghiệp vững mạnh là nhân lực, nguyên liệu và thị trường. ...

Câu chuyện ngụ ngôn: Cây gỗ đứng thẳng

Bài chia sẻ của Phó Chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan - Nguyên Bộ trưởng Bộ NN&PTNT gửi gắm đến cộng đồng ngành Gỗ Việt Nam, nhân ngày Quốc khánh 2/9...

Vạn sự khởi nghiệp nan

Dù đối mặt với nhiều thách thức, ngành chế biến gỗ luôn có khả năng phục hồi nhanh chóng và bứt phá. Trong suốt hành trình 30 năm kiến tạo và phát triển, tinh thần vị quốc, vị dân sinh là kim chỉ nam để những người trong ngành vững bước. ...

Công nghệ mới tại Bifa Wood 2025

Với chủ đề “Smart Furniture Solutions” (Giải pháp nội thất thông minh), Bifa Wood Việt Nam 2025 đã mang đến cho doanh nghiệp bức tranh công nghệ sản xuất đồ nội thất thông minh, nơi mà ứng dụng AI, robot, IoT sẽ hỗ trợ cho bài toán quản trị sản xuất. ...

Nội thất Việt tại triển lãm quốc gia

Vai trò của kinh tế tư nhân Với chủ đề “Rạng rỡ Việt Nam – 80 năm hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc”, triển lãm quy mô quốc gia này có sự tham gia của hơn 100 tổ chức, đơn vị gồm bộ, ngành, địa phương và DN tiêu biểu trên […]

...

Chuyên gia Võ Quang Huệ: Dụng đòn bẩy R&D để bước ra thế giới

Gắn liền với câu chuyện đưa nguồn vốn FDI chất lượng cao từ thương hiệu Bosch vào Việt Nam, doanh nhân Võ Quang Huệ là một trong những tên tuổi gắn liền với quá trình mở cửa, hội nhập của đất nước. Kết thúc hành trình ở Bosch, lựa chọn mang tính thử thách khá cao của ông là kiến tạo con đường đường cho xe ô tô thương hiệu Việt bước ra thị trường. Dù ở đâu, vị trí nào, với ông, tinh thần đổi mới sáng tạo luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động. Trao đổi với Gỗ & Nội thất, ông Võ Quang Huệ khẳng định R&D hoàn toàn có thể được xem là khoản đầu tư sinh lời bền vững nhất. ...

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....