Kết nối giao thương trực tuyến Việt Nam – Canada

Đại dịch Covid-19 đã tác động và thay đổi tình hình thị trường Canada như thế nào? ❗️Đâu là triển vọng và cơ hội xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt Nam vào thị trường Canada trước ảnh hưởng của đại dịch?

Đại dịch Covid-19 đã tác động và thay đổi tình hình thị trường Canada như thế nào?

❗️Đâu là triển vọng và cơ hội xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt Nam vào thị trường Canada trước ảnh hưởng của đại dịch?

❗️Làm cách nào để kết nối, hợp tác hiệu quả với nhà mua hàng Canada?

❗️Sự quan tâm của nhà mua hàng về tính kỹ thuật của sản phẩm cũng như giá xuất khẩu (F.O.B. và C.I.F.)

Tất cả sẽ được giải đáp tại chương trình KẾT NỐI GIAO THƯƠNG TRỰC TUYẾN VIỆT NAM – CANADA do HAWA phối hợp cùng Thương Vụ Việt Nam tại Canada tổ chức thông qua nền tảng HOPE.

—————-

CHUỖI HOẠT ĐỘNG KẾT NỐI GIAO THƯƠNG:

✔️Ngày 30/09/2020 (từ 8:00 – 10:00 AM): Webinar cập nhật thị trường Canada

✔️Ngày 5/10 – 10/10/2020: Kết nối B2B với các nhà mua hàng Canada

✔️Trong tháng 10/2020, HAWA sẽ kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức mời các chuyên gia để tư vấn doanh nghiệp vừa & nhỏ tận dụng ưu đãi của hiệp định CPTPP phát triển xuất khẩu sang Canada.

————-

Diễn giả khách mời:

– Phát biểu chào mừng của Ông Phạm Cao Phong, Đại Sứ Việt Nam tại Canada và lãnh đạo HAWA.

– Chia sẻ của chuyên gia Mr. Jacques Nadeaus 

Thành phần tham dự: Các nhà mua hàng Canada uy tín trong ngành Furniture, home décor.., các doanh nghiệp ngành gỗ, các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước.

Chương trình chi tiết xem tại: https://hawa-24.bitrix24.com/~HM600 

—————-

Chi phí tham dự:

– Miễn phí tham dự Webinar (có phiên dịch Anh – Việt)

– Phí tham dự hoạt động kết nối giao thương

* 2.000.000 đối với hội viên HAWA

* 4.000.000 đối với doanh nghiệp ngoài Hội

——————

DN vui lòng đăng ký tại: https://forms.gle/josjTjHFKawpYYHr8

Hoặc liên hệ:

Mr. Châu Khải: khailuu@hawa.org.vn 

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Người Việt đang mở rộng giới hạn Go Global

Nhiều năm quan sát và đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tôi nhận ra tinh thần “Go Global” (đi ra thế giới) của người Việt chưa bao giờ thôi rộng mở với những giới hạn tưởng chừng không thể. ...

S.NORM: Những kiến trúc sư thổi hồn đương đại vào nội thất xưa

Ra đời từ khát vọng đưa những giá trị nội thất Việt xưa bước vào đời sống đương đại, S.NORM là nơi các kiến trúc sư “thổi hồn” sáng tạo vào từng chi tiết, biến những vật dụng quen thuộc thành trải nghiệm sống tinh tế. Thương hiệu không chỉ lưu giữ ký ức và tinh hoa gỗ truyền thống mà còn mang đến sự bền vững, công năng và thẩm mỹ trong từng thiết kế, để mỗi sản phẩm vừa gần gũi, vừa mới mẻ, vừa rất Việt Nam....

LAITA: Dấu ấn thiết kế từ những quan sát, góp nhặt đời thường

Ra đời vào năm 2018, LAITA Design là một văn phòng thiết kế liên ngành, được thành lập bởi hai nhà sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc và thiết kế sản phẩm. ...

NORDIC: Hành trình 7 năm định hình nội thất “Designed by Vietnam”

Khi ngành nội thất Việt Nam còn đang ở giai đoạn sơ khai, nhà sáng lập Nguyễn Phương Chi đã nhìn thấy một khoảng trống lớn. Năm 2015, bà thành lập SEMA Group với mục tiêu ban đầu là thiết kế nội thất, nhưng nhanh chóng đối mặt với câu hỏi lớn: “Tại sao Việt Nam không tự thiết kế và sản xuất những sản phẩm của riêng mình?”. Trăn trở đó đã thôi thúc bà đặt những viên gạch đầu tiên cho hành trình của thương hiệu Nordic, ra đời vào 8/2018. ...

Vietnam Housewares Corporation – Gần 30 năm khẳng định vị thế xuất khẩu gia dụng Việt Nam

Trong gần ba thập kỷ qua, Công Ty Cổ Phần Đồ Dùng Gia Đình Việt Nam (Vietnam Housewares Corporation) đã từng bước xây dựng chỗ đứng vững chắc trên bản đồ xuất khẩu thế giới. Từ một doanh nghiệp với khởi đầu khiêm tốn, công ty đã vươn mình trở thành nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng, nội thất và trang trí, đưa những tinh hoa thủ công Việt Nam đến gần hơn với khách hàng toàn cầu....

Áp lực mới

Nửa đầu năm 2025, ngành gỗ và nội thất đã và đang ghi nhận mức tăng trưởng tốt. Tuy nhiên, trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, ngành đang đối mặt với nhiều áp lực mới....

Ba Thanh Group – Khẳng định vị thế bằng giá trị thực

Thành lập từ năm 2008, trong hơn 15 năm qua, Ba Thanh Group đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của ngành gỗ công nghiệp Việt Nam, hoạt động nổi bật trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng ván gỗ công nghiệp như MDF, HDF, HMR, Okal, MFC Melamine, Laminate… phục vụ đa dạng nhu cầu thiết kế, trang trí nội thất và các công trình quy mô trong và ngoài nước. ...

Gỗ Minh Long: Gỗ nội thất và câu chuyện sáng tạo từ văn hóa bản địa

Gần hai thập kỷ phát triển trong ngành gỗ công nghiệp, Gỗ Minh Long chọn cho mình một hướng đi nhất quán: sản xuất vật liệu phù hợp đời sống hiện đại song hành cùng xây dựng một triết lý thiết kế dựa trên bản sắc Việt. ...