Khám phá thiết kế Đông Nam Á lần 3 tại Thái Lan

Từ ngày 11 – 15/7/2018, HAWA sẽ tổ chức chuyến đi “Khám phá Thiết kế Đông Nam Á” lần thứ 3 tại đất nước được mệnh danh là xứ sở được của những nụ cười – Thái Lan. Thủ đô Bangkok được chọn là điểm đến trong suốt hành trính khám phá lần này.

CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT

NgàyBuổiĐiểm đến
11/7/2018SángĐến Bangkok, Thái Lan
 Chiều, TốiGiao lưu với Anh Phạm Trung – GĐ VP Thiết kế Sca Jsc ThailandTham quan Jam Factory, MahaNakhon
12/7/2018SángTham quan Assumption CatheralTrung tâm Thiết kế Sáng Tạo Thái Lan (TCDC)
 ChiềuTham quan Central Embassy, Siam Discovery
 TốiBiểu diễn nghệ thuật “Show Siam Niramit”
13/7/2018SángTham quan Công ty Deesawat
 ChiềuTham quan Trung tâm Quốc tế Hỗ trợ Nghệ thuật và Thủ Công Mỹ nghệ Thái Lan”
 TốiDesign Coffee Shop
14/7/2018SángGiao lưu Nhóm NTK trẻ Room Lab – Thái Lan
 ChiềuTham quan Trung tâm Thiết kế Crystal (CDC)
 TốiKhám phá ẩm thực đêm
15/7/2018SángTham quan và mua sắm tại chợ phụ kiện ngành gỗ
 ChiềuTham quan và mua sắm tại Ikea Thái Lan
 TốiVề lại Việt Nam

(*) Đây là lịch trình dự kiến. Các điểm đến có thể sẽ được thay đổi.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Doanh nghiệp, Giảng viên, Kiến trúc sư, Nhà thiết kế.

SỐ LƯỢNG GIỚI HẠN: 25. 

CHI PHÍ THAM DỰ: 6,9 triệu (gồm: chi phí đi lại, vé vào cổng các điểm đến, hướng dẫn viên, ăn uống trong chương trình (trừ một số buổi tự do khám phá ấm thực), chưa bao gồm vé máy bay).

Vé máy bay khoảng từ 5-6 triệu, tùy vào lúc đăng ký, BTC sẽ thông báo.ĐĂNG KÝ THAM DỰ(Hạn cuối: 1/7/2018)

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....

Chủ động tháo gỡ rào cản

Chuyển đổi mô hình sản xuất, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh... là những mục tiêu dài hạn mà doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ đang hướng tới. Những mục tiêu này cần có bệ đỡ nền tảng từ phía các cơ quan ban ngành. ...

Tạo bệ phóng cho ngành nội thất: Thách thức từ nội tại đến thị trường quốc tế

Ngành gỗ và nội thất Việt Nam đang đứng trước “bước ngoặt kép”, đối diện với những cơ hội lịch sử để vươn lên thành trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ, nội thất của thế giới nhưng đồng thời phải gánh chịu những áp lực lớn từ thị trường quốc tế lẫn nội tại....

Cùng AI mở đường nâng cao năng suất cho ngành gỗ

Nối tiếp chuỗi hoạt động trong khuôn khổ dự án "Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững cho DN ngành Gỗ Việt Nam" do ILO hỗ trợ, hôm nay HAWA đã cùng với Viện Nghiên cứu Tổ chức và Kinh tế số (RIDE) tổ chức Khóa đào tạo về ứng dựng AI, thu hút hơn 40 đại diện DN trong ngành....

Động lực tăng trưởng của Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh đang hướng đến mục tiêu tăng trưởng 10% -11% trong 5 năm tới. Trong đó, ngành gỗ nổi lên như một động lực quan trọng góp phần thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu và định vị vị thế kinh tế của thành phố trên bản đồ khu vực....

Tái cấu trúc ngành gỗ trên ba trục: Xanh – Số – Sáng tạo

Từ kim ngạch xuất khẩu khiêm tốn 1 tỷ USD năm 1999 đến con số ấn tượng 15 tỷ USD năm 2024, ngành gỗ Việt Nam đã viết nên một câu chuyện tăng trưởng đáng tự hào. Thế nhưng mục tiêu hôm nay không chỉ là mở rộng quy mô mà là nâng tầm giá trị để Việt Nam không còn là “công xưởng gia công”; trở thành trung tâm sáng tạo, làm chủ chuỗi cung ứng toàn cầu....