Khóa đào tạo “Nâng cao năng lực xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu cho các doanh nghiệp trong ngành gỗ và chế biến gỗ”

Thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023, Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) phối hợp với Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam tổ chức Khóa đào tạo “Nâng cao năng lực xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu cho các doanh nghiệp trong ngành Gỗ và chế biến gỗ”:

1. Thời gian và địa điểm

– Thời gian: 02 ngày, ngày 27-28/9/2023, (Chương trình kèm theo).

– Địa điểm: Khách sạn Happy Life Green, 549 Trần Hưng Đạo, Q1, TPHCM

2. Hình thức và chi phí đào tạo: Hình thức đào tạo trực tiếp và trực tuyến (online). Hỗ trợ miễn phí chi phí đào tạo. Ban Tổ chức sẽ cấp chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo cho các học viên tham gia học trực tiếp.

3. Quy mô và đối tượng tham gia: Dự kiến 30-50 học viên lớp, học viên thuộc các doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất, chê biên, xuất khẩu sản phẩm gỗ.

4. Nội dung đào tạo

a) Lý thuyết

– Xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu;

– Đăng ký, quản lý và bảo hộ tài sản sở hữu trí tuệ;

– Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp;

– Chương trình Thương hiệu quốc gia – Xây dựng thương hiệu quốc gia thông qua hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp;

b) Thảo luận, thực hành

– Một số ví dụ và trường hợp điển hình về câu chuyện xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp trong nước và quốc tế;

– Thảo luận, hỏi đáp các tình huống của doanh nghiệp đối với các nội dung đào tạo;

– Bài tập tình huống về thương hiệu.

Xem chi tiết thông tin tại: Chương trình đào tạo

——————————

Liên hệ:

– Bà Nguyễn Thị Thúy Nga. Điện thoại: 0976 379 007 Email: nguyennga.ives@gmail.com.

– Ông Nguyễn Tuấn Tú. Điện thoại: 0913 693 959. Email: ptnl@vietrade.gov.vn, myjob.vietrade@gmail.com./.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

HAWA – Sobuy: Tăng cường kết nối thương mại quốc tế, mở rộng cơ hội xuất khẩu cho ngành nội thất Việt Nam

Thông qua cầu nối giữa Thương vụ Việt Nam tại Đức và Ban Xúc tiến Thương mại & Quan hệ quốc tế HAWA, Sobuy đã có buổi làm việc hiệu quả với nhà sản xuất đồ gỗ nội thất Hoàng Thông, một trong những thương hiệu uy tín trong ngành nội thất Việt Nam. Tại buổi làm việc, Sobuy đã đánh giá cao chất lượng sản phẩm của Hoàng Thông, đặc biệt là các dòng sản phẩm gỗ Hevea và đồ nội thất gia đình....

Đăng ký Chứng nhận nhãn hiệu “Gỗ Việt Nam” – Bảo chứng chất lượng, nâng tầm thương hiệu quốc gia

Nhằm khẳng định uy tín, gia tăng giá trị thương hiệu và mở rộng thị trường cho sản phẩm gỗ Việt, Cục Lâm nghiệp & Kiểm lâm (Bộ Nông nghiệp & PTNT) đang triển khai chương trình cấp Nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) Gỗ Việt Nam/VIETNAMWOOD cho các doanh nghiệp trong mảng chế biến gỗ, xuất khẩu sản phẩm gỗ. Đây là hoạt động quan trọng nhằm quảng bá hình ảnh gỗ Việt uy tín, hợp pháp và bền vững trên thị trường trong nước và quốc tế....

Đăng ký gian hàng triển lãm và trưng bày poster tại Diễn đàn “Đảm bảo nguyên liệu gỗ hợp pháp hướng tới phát triển lâm nghiệp bền vững tại Việt Nam”

Nhằm đẩy mạnh hợp tác đa bên nhằm đảm bảo tính hợp pháp của nguyên liệu gỗ tại Việt Nam hướng tới cấp phép FLEGT và thích ứng với các yêu cầu của EUDR, đồng thời thúc đẩy sự phối hợp giữa các cơ quan quản lý, cộng đồng doanh nghiệp và các tổ chức quốc tế trong truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chuỗi cung ứng gỗ, Cục Lâm nghiệp và Kiểm lâm phối hợp Tổ chức hợp tác quốc tế Đức GIZ và các bên liên quan tổ chức Diễn đàn “Đảm bảo nguyên liệu gỗ hợp pháp hướng tới phát triển lâm nghiệp bền vững tại Việt Nam” trong 02 ngày từ ngày 11-12/9/2025 tại TP HCM....

Á quân thế giới

Là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực, chế biến gỗ đóng góp lớn cho GDP, góp phần giải bài toán an sinh xã hội. Có đến 3 yếu tố tụ hội để tạo nên cốt lõi của một ngành công nghiệp vững mạnh là nhân lực, nguyên liệu và thị trường. ...

Vạn sự khởi nghiệp nan

Dù đối mặt với nhiều thách thức, ngành chế biến gỗ luôn có khả năng phục hồi nhanh chóng và bứt phá. Trong suốt hành trình 30 năm kiến tạo và phát triển, tinh thần vị quốc, vị dân sinh là kim chỉ nam để những người trong ngành vững bước. ...

Công nghệ mới tại Bifa Wood 2025

Với chủ đề “Smart Furniture Solutions” (Giải pháp nội thất thông minh), Bifa Wood Việt Nam 2025 đã mang đến cho doanh nghiệp bức tranh công nghệ sản xuất đồ nội thất thông minh, nơi mà ứng dụng AI, robot, IoT sẽ hỗ trợ cho bài toán quản trị sản xuất. ...

Nội thất Việt tại triển lãm quốc gia

Vai trò của kinh tế tư nhân Với chủ đề “Rạng rỡ Việt Nam – 80 năm hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc”, triển lãm quy mô quốc gia này có sự tham gia của hơn 100 tổ chức, đơn vị gồm bộ, ngành, địa phương và DN tiêu biểu trên […]

...

Chuyên gia Võ Quang Huệ: Dụng đòn bẩy R&D để bước ra thế giới

Gắn liền với câu chuyện đưa nguồn vốn FDI chất lượng cao từ thương hiệu Bosch vào Việt Nam, doanh nhân Võ Quang Huệ là một trong những tên tuổi gắn liền với quá trình mở cửa, hội nhập của đất nước. Kết thúc hành trình ở Bosch, lựa chọn mang tính thử thách khá cao của ông là kiến tạo con đường đường cho xe ô tô thương hiệu Việt bước ra thị trường. Dù ở đâu, vị trí nào, với ông, tinh thần đổi mới sáng tạo luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động. Trao đổi với Gỗ & Nội thất, ông Võ Quang Huệ khẳng định R&D hoàn toàn có thể được xem là khoản đầu tư sinh lời bền vững nhất. ...