Mời DN tham gia gian hàng ASEAN PAVILION tại Hội chợ triển lãm nội thất và thiết kế Indonesia – Iffina 2023

Triển lãm Thiết kế & Nội thất Indonesia – IFFINA được tổ chức lần đầu từ năm 2008, là sự kiện có quy mô lớn nhằm đáp ứng nhu cầu tìm nguồn cung ứng nội thất & các sản phẩm độc đáo của đất nước Indonesia  cho nhà mua hàng, khách tham quan địa phương và trên toàn thế giới.

Tại IFFINA 2023, khách tham quan trên toàn cầu sẽ được chiêm ngưỡng và tìm hiểu những sản phẩm nội thất, thủ công mỹ nghệ nổi bật nhất đến từ các nhà sản xuất, nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu Indonesia và các quốc gia khác. Đồng thời, mang đến cơ hội giao thương giá trị giữa nhà triển lãm và nhà mua hàng ngay tại hội chợ.

Nhằm giúp các Doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và các nước ASEAN nói chung cùng xuất hiện và mở rộng cơ hội giao thương tại hội chợ IFFNA, Hội đồng Công nghiệp Đồ gỗ Đông Nam Á (AFIC) tổ chức khu vực triển lãm ASEAN Pavilion với sự tham dự của các nhà triển lãm đại diện cho mỗi quốc gia thành viên trong khu vực.

Với quy mô tổ chức hoành tráng, ý tưởng mới lạ và không ngừng đổi mới, IFFINA 2023 hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để các nhà triển lãm được thể hiện năng lực sản xuất và trưng bày các sản phẩm độc đáo, tinh xảo nhất.

————————————————-

Thời gian: 14 – 17/09/2023 (04 ngày)

Địa điểm: TT Triển lãm hội nghị Indonesia (ICE BSD)

Quy mô: Gian hàng đại diện Việt Nam rộng 30m2 – nằm trong khu vực ASEAN Pavilion

Ngành hàng: các sản phẩm nội thất, thiết kế, đồ trang trí và quà tặng, vải gia dụng, đồ gia dụng….

Website triển lãm: https://iffina.com/

Thông tin chi tiết chương trình: https://drive.google.com/drive/folders/1_6bXXACdiHrNnhAAosloSbTq1Kw9l0RL

Mời quý DN đăng ký gian hàng ngay tại link: https://docs.google.com/forms/d/1gEhSniJS_HcxjaimhDEvqZ2gaOtfvwWlgrOkStoP2Vk/edit

CHI PHÍ

– BTC IFFINA hỗ trợ: chi phí thuê mặt bằng đất trống; chi phí thiết kế, thi công, dàn dựng, trang trí tổng thể khu trưng bày và gian hàng của DN.

– DN tự chi trả: chi phí quản lí 24.000.000 VND/ vị trí (đóng cho BTC), chi phí xuất nhập cảnh, vé máy bay, ăn, ở, đi lại; chi phí liên quan đến hàng hóa như: các loại thuế về hàng hóa khi tham gia hội chợ, chi phí gửi hàng,…

————————————————-

Thời hạn đăng ký: trước ngày 4/8/2023

Liên hệ: Ms Yến – 0937492386

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Từ áp lực xuất khẩu đến tiềm năng nội địa

Ngày 25/9, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố áp thuế 50% với tủ bếp và 30% với một số loại nội thất. Cộng với các biện pháp phòng vệ thương mại trước đó, áp lực với ngành gỗ xuất khẩu ngày càng lớn. Trong bối cảnh này, theo ông Nguyễn Chánh Phương - Phó chủ tịch HAWA, câu hỏi đặt ra: đâu là cơ hội cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam? ...

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....