Hội thảo CPTPP: TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC KINH TẾ – THƯƠNG MẠI VỚI CÁC ĐỐI TÁC CHÂU MỸ

CPTPP: TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC KINH TẾ – THƯƠNG MẠI VỚI CÁC ĐỐI TÁC CHÂU MỸ

Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) sau 5 năm có hiệu lực đã mang lại nhiều lợi ích tích cực, đặc biệt là sự tăng trưởng xuất khẩu hàng hóa mạnh mẽ của Việt Nam sang các thị trường CPTPP khu vực Châu Mỹ.

⬆️Với mục tiêu tiếp tục gia tăng lợi ích mà Hiệp định CPTPP mang lại, tăng cường khả năng tiếp cận thị trường, tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu của doanh nghiệp; đồng thời phân tích, nhận định về cơ hội và khả năng phát triển thị trường châu Mỹ thông qua tận dụng Hiệp định hiệu quả hơn nữa, giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh lâu dài; và kết nối doanh nghiệp Châu Mỹ trực tiếp; Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo quốc tế “Hiệp định CPTPP: Tăng cường hợp tác kinh tế – thương mại với các đối tác Châu Mỹ”, cụ thể:

⏰Thời gian: 8h00 – 12h00, ngày 2 tháng 10 năm 2024
Địa điểm: Hội trường Văn Miếu, Khách sạn Pullman, 61 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Chương trình dự kiến: https://bit.ly/chuongtrinhCPTPPchauMy2024

Để góp phần cho sự thành công của Hội thảo, Ban Tổ chức trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp tham dự chương trình. Quý doanh nghiệp đăng ký trực tuyến tại địa chỉ: http://bit.ly/dangkyCPTPPchauMy2024

☎️Thông tin chi tiết xin liên hệ: chị Lê Thùy Linh, cán bộ Vụ Thị trường châu Âu – châu Mỹ, Bộ Công Thương, SĐT: 0937746688, email: linhlthu@moit.gov.vn.

Trân trọng./.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Câu chuyện ngụ ngôn: Cây gỗ đứng thẳng

Bài chia sẻ của Phó Chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan - Nguyên Bộ trưởng Bộ NN&PTNT gửi gắm đến cộng đồng ngành Gỗ Việt Nam, nhân ngày Quốc khánh 2/9...

Vạn sự khởi nghiệp nan

Dù đối mặt với nhiều thách thức, ngành chế biến gỗ luôn có khả năng phục hồi nhanh chóng và bứt phá. Trong suốt hành trình 30 năm kiến tạo và phát triển, tinh thần vị quốc, vị dân sinh là kim chỉ nam để những người trong ngành vững bước. ...

Công nghệ mới tại Bifa Wood 2025

Với chủ đề “Smart Furniture Solutions” (Giải pháp nội thất thông minh), Bifa Wood Việt Nam 2025 đã mang đến cho doanh nghiệp bức tranh công nghệ sản xuất đồ nội thất thông minh, nơi mà ứng dụng AI, robot, IoT sẽ hỗ trợ cho bài toán quản trị sản xuất. ...

Nội thất Việt tại triển lãm quốc gia

Vai trò của kinh tế tư nhân Với chủ đề “Rạng rỡ Việt Nam – 80 năm hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc”, triển lãm quy mô quốc gia này có sự tham gia của hơn 100 tổ chức, đơn vị gồm bộ, ngành, địa phương và DN tiêu biểu trên […]

...

Chuyên gia Võ Quang Huệ: Dụng đòn bẩy R&D để bước ra thế giới

Gắn liền với câu chuyện đưa nguồn vốn FDI chất lượng cao từ thương hiệu Bosch vào Việt Nam, doanh nhân Võ Quang Huệ là một trong những tên tuổi gắn liền với quá trình mở cửa, hội nhập của đất nước. Kết thúc hành trình ở Bosch, lựa chọn mang tính thử thách khá cao của ông là kiến tạo con đường đường cho xe ô tô thương hiệu Việt bước ra thị trường. Dù ở đâu, vị trí nào, với ông, tinh thần đổi mới sáng tạo luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động. Trao đổi với Gỗ & Nội thất, ông Võ Quang Huệ khẳng định R&D hoàn toàn có thể được xem là khoản đầu tư sinh lời bền vững nhất. ...

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....

Người Việt đang mở rộng giới hạn Go Global

Nhiều năm quan sát và đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tôi nhận ra tinh thần “Go Global” (đi ra thế giới) của người Việt chưa bao giờ thôi rộng mở với những giới hạn tưởng chừng không thể. ...