Nền tảng triển lãm trực tuyến HOPE ra mắt giao diện hoàn toàn mới

Để định hướng theo trải nghiệm của nhà mua hàng B2B trên triển lãm trực tuyến, HOPE cải tiến tối ưu giao diện để đáp ứng với hành vi người dùng. Nhà mua hàng có thể dễ dàng xác định mục tiêu tìm kiếm ngay từ những bước truy cập đầu tiên và kết nối đến nhà cung cấp chỉ bằng 1 cú “click” chuột.

Giao diện hoàn toàn mới

Để định hướng theo trải nghiệm của nhà mua hàng B2B trên triển lãm trực tuyến, HOPE cải tiến tối ưu giao diện để đáp ứng với hành vi người dùng. Nhà mua hàng có thể dễ dàng xác định mục tiêu tìm kiếm ngay từ những bước truy cập đầu tiên và kết nối đến nhà cung cấp chỉ bằng 1 cú “click” chuột.

Ngay tại trang chủ, HOPE cung cấp các thông tin về ngành công nghiệp gỗ và mỹ nghệ Việt Nam, các sự kiện chuyên ngành, tin tức… là những minh chứng thuyết phục vì sao Việt Nam là một trong những điểm đến tiên phong cho các nhà mua hàng quốc tế cũng như giúp cho việc duy trì các lượt truy cập đều đặn cho trang

“Mini-site” hiển thị nổi bật hồ sơ năng lực của DN

DN được sở hữu Mini-site riêng để thể hiện đầy đủ các thông tin giới thiệu DN, sản phẩm, bộ sưu tập, digital showroom, e-catalogue…

Tính năng e-cataloge cho phép nhà triển lãm đăng tải e-catalogue, brochure không giới hạn trên Mini-site và quản trị được khách hàng có hành vi tương tác để nhận dạng khách hàng tiềm năng.

Phương án hiển thị mới cho phép nhà triển lãm có thể chủ động tùy biến kết hợp các sản phẩm trong danh mục thành từng bộ sưu tập riêng theo từng phong cách, theo mùa, theo không gian để có thể giới thiệu đến khách hàng một cách ấn tượng và thuyết phục hơn.

Theo yêu cầu từ nhà mua hàng, các trường thông tin về số lượng nhân công, diện tích nhà xưởng, năng lực sản xuất… cũng được bổ sung để khách hàng có được cái nhìn đầy đủ và ấn tượng về đối tác mà mình đang tìm kiếm, giúp việc ra quyết định kết nối kinh doanh cũng thuận tiện hơn rất nhiều.

Tăng cường hiển thị sản phẩm gia tăng cơ hội bán hàng

Không còn phải mất thời gian đi vào gian hàng của từng DN để tìm được các sản phẩm mình cần, người mua hàng truy cập HOPE sẽ tiếp cận ngay với sản phẩm mình đang tìm kiếm nhờ trang sản phẩm riêng biệt đã được phát triển.

Với cải tiến này, sản phẩm của DN sẽ được hiển thị nổi bật ngay từ khi khách truy cập HOPE. Cùng với những cải tiến bộ lọc thông minh giúp người truy cập xác định ngay sản phẩm phù hợp để tìm tiến đến tìm hiểu thông tin chi tiết và hồ sơ năng lực của nhà cung cấp.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Từ kết quả phỏng vấn chuyên sâu nhà mua hàng, HOPE đã thực hiện chuẩn hóa bộ lọc và các trường dữ liệu về danh mục sản phẩm, loại sản phẩm, vật liệu. Đồng thời bổ sung thêm hệ thống chứng chỉ/chứng nhận… Cụ thể, tất cả các chứng chỉ quản lý sản xuất và an toàn môi trường như ISO, BSCI, CTPAT, FSC, GREENGUARD… mà DN sở hữu khi được cập nhật sẽ được bộ lọc thông minh của HOPE ghi nhận và phản hồi cho người truy cập, tìm kiếm. Đây là yêu cầu tiên quyết của nhà mua hàng trong bối cảnh tiêu dùng nội thất toàn cầu đang thắt chặt về mặt kiểm soát các tiêu chuẩn an toàn, thân thiện và bền vững với môi sinh…

Dashboard quản lý hành vi khách hàng

HOPE hoàn thiện hệ thống quản trị dữ liệu hành vi khách tham quan (Dashboard) cho phép nhà triển làm tổng hợp, thống kê và theo dõi hành vi của khách tham quan trên minisite bao gồm thời gian và thời lượng truy cập trang/ digital showroom, sản phẩm quan tâm, tải e-cataloge, tin nhắn, tương tác social apps, quản trị, cập nhật thông tin trang… mở rộng đến chức năng kết nối vào hệ thống CRM của DN nhận dạng khách hàng tiềm năng, re-marketing, chăm sóc khách hàng…

Và hơn thế nữa…

Bên cạnh những giải pháp cải tiến về kỹ thuật, HOPE sẽ định kỳ triển khai các sự kiện, hoạt động trực tuyến để thu hút các nhà mua hàng truy cập nền tảng đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu kết nối giao thương trực tuyến sẽ được khai thác mạnh mẽ trong giai đoạn phục hồi của ngành. Tháng 11 và 12 năm 2021, HAWA và Globally Cool tiếp tục triển khai chiến dịch quảng bá toàn cầu và có những chương trình cụ thể để thu hút nhà mua hàng truy cập hiệu quả trên nền tảng HOPE.

TRUY CẬP HOPE NGAY!

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Hội nghị tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, rào cản thương mại, mở rộng phát triển thị trường xuất khẩu gỗ và lâm sản

Chương trình do Cục Lâm nghiệp và Kiểm Lâm (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) phối hợp với Sở Nông nghiệp và Môi trường TP.HCM và Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TP.HCM (HAWA) tổ chức. Nội dung hội nghị: Đánh giá thực trạng về khó khăn, vướng mắc, rào cản thương mại, mở […]

...

Hội thảo “Gỗ cứng Hoa Kỳ trong thiết kế, hướng đến EUDR với Nền tảng AHA từ AHEC”

Hội thảo được phối hợp tổ chức giữa Hội Mỹ nghệ và Chế biến Gỗ TP. HCM (HAWA) và Hội đồng Xuất khẩu Gỗ cứng Hoa Kỳ (American Hardwood Export Council – AHEC) trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về Máy móc và Thiết bị Công nghiệp ngành chế biến gỗ – VietnamWood 2025. […]

...

Fieldtrip: Tham quan Nhà máy và Mini talks “TEKCOM 20 năm Vượt thách thức, bứt phá giới hạn – Kết nối sức mạnh, kiến tạo giá trị vững bền”

Hoạt động thuộc khuôn khổ dự án “Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững cho Doanh nghiệp ngành Gỗ Việt Nam” do Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) hỗ trợ, được phối hợp thực hiện bởi Hội Mỹ nghệ và Chế biến Gỗ TP. HCM (HAWA) và Công ty Cổ phần […]

...

Hội thảo Future-ready Wood Industry – Ngành Gỗ sẵn sàng cho tương lai

Hội thảo được tổ chức bởi Hội Mỹ nghệ và Chế biến Gỗ TP. HCM trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về Máy móc và Thiết bị Công nghiệp ngành chế biến gỗ – VietnamWood 2025. Với sự tham gia đồng hành từ các đối tác giải pháp công nghệ Siemens, Base.vn, và Schneider […]

...

Chương trình quyên góp – Cộng đồng HAWA hướng về miền Trung

Trong những ngày đầu tháng 11/2025, bão số 13 đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều tỉnh miền Trung và Tây Nguyên. Nhiều khu vực bị ngập sâu, sạt lở đất, hệ thống cơ sở hạ tầng bị hư hỏng, đời sống người dân bị ảnh hưởng nặng nề. Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp hội viên của Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM (HAWA) cũng chịu thiệt hại đáng kể do sập xưởng, tốc mái, hư hỏng hàng hóa và gián đoạn hoạt động sản xuất....

Hội Thảo “Tự động hóa trong sản xuất gỗ”

Trong bối cảnh chuyển đổi số và tự động hóa đang trở thành xu hướng tất yếu của ngành chế biến gỗ, Trí tuệ nhân tạo (AI) mở ra cơ hội giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, giảm sai sót và tối ưu vận hành sản xuất. Công nghệ không chỉ còn là lợi […]

...

Talkshow: Giải mã Kỹ thuật – Sức trẻ Công Nghệ, Sức bật Năng Suất ngành Gỗ

Talkshow được tổ chức trong khuôn khổ Dự án “Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững cho doanh nghiệp ngành gỗ Việt Nam” do Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) và Hội Mỹ nghệ và Chế biến Gỗ TP. HCM (HAWA) phối hợp triển khai. ...

Hội thảo “Sử dụng Gỗ mềm trong ngành sản xuất đồ gỗ nội thất, kiến trúc và thiết kế tại Việt Nam”

Thông tin chung về sự kiện Gỗ mềm đang trở thành nguyên liệu chủ chốt trong sản xuất đồ gỗ và thiết kế kiến trúc tại Việt Nam. Nhờ vào tính linh hoạt, độ bền cao và khả năng tái chế, gỗ mềm không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn thúc đẩy tính […]

...