Nền tảng triển lãm trực tuyến HOPE ra mắt giao diện hoàn toàn mới

Kể từ 15/10/2021, HOPE chính thức ra mắt giao diện mới với những điểm cải tiến nổi trội từ chức năng đến giao diện. Trong 15 cải tiến quan trọng của nền tảng HOPE, có những điểm nhấn đặc biệt mà các nhà sản xuất Việt Nam cần quan tâm.
Nền tảng triển lãm trực tuyến HOPE ra mắt giao diện hoàn toàn mới

Giao diện hoàn toàn mới

Để định hướng theo trải nghiệm của nhà mua hàng B2B trên triển lãm trực tuyến, HOPE cải tiến tối ưu giao diện để đáp ứng với hành vi người dùng. Nhà mua hàng có thể dễ dàng xác định mục tiêu tìm kiếm ngay từ những bước truy cập đầu tiên và kết nối đến nhà cung cấp chỉ bằng 1 cú “click” chuột.

Ngay tại trang chủ, HOPE cung cấp các thông tin về ngành công nghiệp gỗ và mỹ nghệ Việt Nam, các sự kiện chuyên ngành, tin tức… là những minh chứng thuyết phục vì sao Việt Nam là một trong những điểm đến tiên phong cho các nhà mua hàng quốc tế cũng như giúp cho việc duy trì các lượt truy cập đều đặn cho trang.

1 1

“Mini-site” hiển thị nổi bật hồ sơ năng lực của DN

DN được sở hữu Mini-site riêng để thể hiện đầy đủ các thông tin giới thiệu DN, sản phẩm, bộ sưu tập, digital showroom, e-catalogue…

Tính năng e-cataloge cho phép nhà triển lãm đăng tải e-catalogue, brochure không giới hạn trên Mini-site và quản trị được khách hàng có hành vi tương tác để nhận dạng khách hàng tiềm năng.

Phương án hiển thị mới cho phép nhà triển lãm có thể chủ động tùy biến kết hợp các sản phẩm trong danh mục thành từng bộ sưu tập riêng theo từng phong cách, theo mùa, theo không gian để có thể giới thiệu đến khách hàng một cách ấn tượng và thuyết phục hơn.

Theo yêu cầu từ nhà mua hàng, các trường thông tin về số lượng nhân công, diện tích nhà xưởng, năng lực sản xuất… cũng được bổ sung để khách hàng có được cái nhìn đầy đủ và ấn tượng về đối tác mà mình đang tìm kiếm, giúp việc ra quyết định kết nối kinh doanh cũng thuận tiện hơn rất nhiều.

2
Tăng cường hiển thị sản phẩm gia tăng cơ hội bán hàng
Không còn phải mất thời gian đi vào gian hàng của từng DN để tìm được các sản phẩm mình cần, người mua hàng truy cập HOPE sẽ tiếp cận ngay với sản phẩm mình đang tìm kiếm nhờ trang sản phẩm riêng biệt đã được phát triển.
Với cải tiến này, sản phẩm của DN sẽ được hiển thị nổi bật ngay từ khi khách truy cập HOPE. Cùng với những cải tiến bộ lọc thông minh giúp người truy cập xác định ngay sản phẩm phù hợp để tìm tiến đến tìm hiểu thông tin chi tiết và hồ sơ năng lực của nhà cung cấp.
3

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Từ kết quả phỏng vấn chuyên sâu nhà mua hàng, HOPE đã thực hiện chuẩn hóa bộ lọc và các trường dữ liệu về danh mục sản phẩm, loại sản phẩm, vật liệu. Đồng thời bổ sung thêm hệ thống chứng chỉ/chứng nhận… Cụ thể, tất cả các chứng chỉ quản lý sản xuất và an toàn môi trường như ISO, BSCI, CTPAT, FSC, GREENGUARD… mà DN sở hữu khi được cập nhật sẽ được bộ lọc thông minh của HOPE ghi nhận và phản hồi cho người truy cập, tìm kiếm. Đây là yêu cầu tiên quyết của nhà mua hàng trong bối cảnh tiêu dùng nội thất toàn cầu đang thắt chặt về mặt kiểm soát các tiêu chuẩn an toàn, thân thiện và bền vững với môi sinh…

Dashboard quản lý hành vi khách hàng

HOPE hoàn thiện hệ thống quản trị dữ liệu hành vi khách tham quan (Dashboard) cho phép nhà triển làm tổng hợp, thống kê và theo dõi hành vi của khách tham quan trên minisite bao gồm thời gian và thời lượng truy cập trang/ digital showroom, sản phẩm quan tâm, tải e-cataloge, tin nhắn, tương tác social apps, quản trị, cập nhật thông tin trang… mở rộng đến chức năng kết nối vào hệ thống CRM của DN nhận dạng khách hàng tiềm năng, re-marketing, chăm sóc khách hàng…

4

Và hơn thế nữa…

Bên cạnh những giải pháp cải tiến về kỹ thuật, HOPE sẽ định kỳ triển khai các sự kiện, hoạt động trực tuyến để thu hút các nhà mua hàng truy cập nền tảng đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu kết nối giao thương trực tuyến sẽ được khai thác mạnh mẽ trong giai đoạn phục hồi của ngành. Tháng 11 và 12 năm 2021, HAWA và Globally Cool tiếp tục triển khai chiến dịch quảng bá toàn cầu và có những chương trình cụ thể để thu hút nhà mua hàng truy cập hiệu quả trên nền tảng HOPE.

THAM QUAN & TRẢI NGHIỆM GIAO DIỆN HOÀN TOÀN MỚI CỦA HOPE NGAY!

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Từ áp lực tuân thủ đến lợi thế cạnh tranh

Doanh nghiệp (DN) chế biến gỗ Việt Nam tiên phong theo đuổi chữ E đầu tiên trong bộ tiêu chuẩn ESG đang gặt hái được thành quả ban đầu. Con đường này không chỉ giúp DN tuân thủ các quy định mà còn mở ra những lợi thế cạnh tranh mới. Những bước chân tiên […]

...

Hàng Việt chinh phục thị trường toàn cầu nhờ “xuất khẩu số”

“Xuất khẩu số” đang trở thành động lực mới giúp hàng Việt nâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng thương hiệu trên thị trường toàn cầu. Thương mại điện tử mở ra cơ hội tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng đặc biệt tại các thị trường lớn…...

Cá tính và sáng tạo trẻ

Chủ đề “Kết nối xuyên không” của mùa hoa mai thứ 21 đã mở ra một sân chơi sôi động và kích thích tinh thần sáng tạo....

Công nghệ dẫn dắt thị trường

Thị trường nội thất toàn cầu đạt 664,9 tỷ USD vào năm 2024. Theo báo cáo của IMARC Group, thị trường dự kiến sẽ đạt 707,5 tỷ USD vào năm 2033. Sự phát triển nhanh chóng của các cửa hàng bán lẻ trực tuyến đã, đang và sẽ tạo đà tăng trưởng cho ngành trong thời gian tới....

Bóng ma thuế đối ứng

Sự phụ thuộc vào chuỗi cung ứng toàn cầu, chi phí sản xuất thấp ở nước ngoài khiến công nghiệp nội thất của Mỹ chịu ảnh  hưởng trực tiếp bởi thuế đối ứng dự kiến của Tổng thống Donald Trump. Tác động này có thể cảm nhận được từ cơ sở sản xuất và kinh doanh đồ nội, ngoại thất ở xứ cờ hoa....

Hội thảo: Hiện trạng và đề xuất giải pháp giao khoán trong các công ty nông nghiệp

Trong bối cảnh xu hướng đa dạng hóa chuỗi cung ứng toàn cầu và nhu cầu ngày càng cao về hiệu quả sử dụng đất trong sản xuất nông nghiệp, hội thảo “Hiện trạng và đề xuất giải pháp giao khoán trong các công ty nông nghiệp” được tổ chức nhằm đánh giá thực trạng cơ chế giao, nhận khoán tại các công ty nông nghiệp hiện nay. Với sự chủ trì của lãnh đạo các bộ, ngành và sự tham gia của các tổ chức chuyên môn, hội thảo sẽ là diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất giải pháp quản lý đất đai hiệu quả, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của nông nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu....

Động lực mới của Ba Lan

Quốc gia xuất khẩu nội thất đứng thứ ba thế giới dường như đang đứng ngoài vòng xoáy của thuế đối ứng nhờ vào việc tạo dựng được lợi thế cạnh tranh riêng biệt....

Hội thảo trực tuyến: “Chiến lược mở cửa thị trường Ấn Độ: hướng dẫn thành lập pháp nhân tại Ấn Độ cho doanh nghiệp Việt Nam”

Ấn Độ hiện là nền kinh tế lớn thứ tư thế giới với dân số hơn 1,46 tỷ người. Tầng lớp trung lưu đang gia tăng nhanh chóng, kéo theo nhu cầu tiêu dùng, đầu tư và thương mại ngày càng lớn. Trong bối cảnh xu hướng đa dạng hóa chuỗi cung ứng toàn cầu, Ấn Độ đang nổi lên như một trung tâm sản xuất, tiêu thụ và trung chuyển khu vực....