Nền tảng triển lãm trực tuyến HOPE ra mắt giao diện hoàn toàn mới

Kể từ 15/10/2021, HOPE chính thức ra mắt giao diện mới với những điểm cải tiến nổi trội từ chức năng đến giao diện. Trong 15 cải tiến quan trọng của nền tảng HOPE, có những điểm nhấn đặc biệt mà các nhà sản xuất Việt Nam cần quan tâm.
Nền tảng triển lãm trực tuyến HOPE ra mắt giao diện hoàn toàn mới

Giao diện hoàn toàn mới

Để định hướng theo trải nghiệm của nhà mua hàng B2B trên triển lãm trực tuyến, HOPE cải tiến tối ưu giao diện để đáp ứng với hành vi người dùng. Nhà mua hàng có thể dễ dàng xác định mục tiêu tìm kiếm ngay từ những bước truy cập đầu tiên và kết nối đến nhà cung cấp chỉ bằng 1 cú “click” chuột.

Ngay tại trang chủ, HOPE cung cấp các thông tin về ngành công nghiệp gỗ và mỹ nghệ Việt Nam, các sự kiện chuyên ngành, tin tức… là những minh chứng thuyết phục vì sao Việt Nam là một trong những điểm đến tiên phong cho các nhà mua hàng quốc tế cũng như giúp cho việc duy trì các lượt truy cập đều đặn cho trang.

“Mini-site” hiển thị nổi bật hồ sơ năng lực của DN

DN được sở hữu Mini-site riêng để thể hiện đầy đủ các thông tin giới thiệu DN, sản phẩm, bộ sưu tập, digital showroom, e-catalogue…

Tính năng e-cataloge cho phép nhà triển lãm đăng tải e-catalogue, brochure không giới hạn trên Mini-site và quản trị được khách hàng có hành vi tương tác để nhận dạng khách hàng tiềm năng.

Phương án hiển thị mới cho phép nhà triển lãm có thể chủ động tùy biến kết hợp các sản phẩm trong danh mục thành từng bộ sưu tập riêng theo từng phong cách, theo mùa, theo không gian để có thể giới thiệu đến khách hàng một cách ấn tượng và thuyết phục hơn.

Theo yêu cầu từ nhà mua hàng, các trường thông tin về số lượng nhân công, diện tích nhà xưởng, năng lực sản xuất… cũng được bổ sung để khách hàng có được cái nhìn đầy đủ và ấn tượng về đối tác mà mình đang tìm kiếm, giúp việc ra quyết định kết nối kinh doanh cũng thuận tiện hơn rất nhiều.

Tăng cường hiển thị sản phẩm gia tăng cơ hội bán hàng
Không còn phải mất thời gian đi vào gian hàng của từng DN để tìm được các sản phẩm mình cần, người mua hàng truy cập HOPE sẽ tiếp cận ngay với sản phẩm mình đang tìm kiếm nhờ trang sản phẩm riêng biệt đã được phát triển.
Với cải tiến này, sản phẩm của DN sẽ được hiển thị nổi bật ngay từ khi khách truy cập HOPE. Cùng với những cải tiến bộ lọc thông minh giúp người truy cập xác định ngay sản phẩm phù hợp để tìm tiến đến tìm hiểu thông tin chi tiết và hồ sơ năng lực của nhà cung cấp.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Từ kết quả phỏng vấn chuyên sâu nhà mua hàng, HOPE đã thực hiện chuẩn hóa bộ lọc và các trường dữ liệu về danh mục sản phẩm, loại sản phẩm, vật liệu. Đồng thời bổ sung thêm hệ thống chứng chỉ/chứng nhận… Cụ thể, tất cả các chứng chỉ quản lý sản xuất và an toàn môi trường như ISO, BSCI, CTPAT, FSC, GREENGUARD… mà DN sở hữu khi được cập nhật sẽ được bộ lọc thông minh của HOPE ghi nhận và phản hồi cho người truy cập, tìm kiếm. Đây là yêu cầu tiên quyết của nhà mua hàng trong bối cảnh tiêu dùng nội thất toàn cầu đang thắt chặt về mặt kiểm soát các tiêu chuẩn an toàn, thân thiện và bền vững với môi sinh…

Dashboard quản lý hành vi khách hàng

HOPE hoàn thiện hệ thống quản trị dữ liệu hành vi khách tham quan (Dashboard) cho phép nhà triển làm tổng hợp, thống kê và theo dõi hành vi của khách tham quan trên minisite bao gồm thời gian và thời lượng truy cập trang/ digital showroom, sản phẩm quan tâm, tải e-cataloge, tin nhắn, tương tác social apps, quản trị, cập nhật thông tin trang… mở rộng đến chức năng kết nối vào hệ thống CRM của DN nhận dạng khách hàng tiềm năng, re-marketing, chăm sóc khách hàng…

Và hơn thế nữa…

Bên cạnh những giải pháp cải tiến về kỹ thuật, HOPE sẽ định kỳ triển khai các sự kiện, hoạt động trực tuyến để thu hút các nhà mua hàng truy cập nền tảng đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu kết nối giao thương trực tuyến sẽ được khai thác mạnh mẽ trong giai đoạn phục hồi của ngành. Tháng 11 và 12 năm 2021, HAWA và Globally Cool tiếp tục triển khai chiến dịch quảng bá toàn cầu và có những chương trình cụ thể để thu hút nhà mua hàng truy cập hiệu quả trên nền tảng HOPE.

THAM QUAN & TRẢI NGHIỆM GIAO DIỆN HOÀN TOÀN MỚI CỦA HOPE NGAY!

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Người Việt đang mở rộng giới hạn Go Global

Nhiều năm quan sát và đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tôi nhận ra tinh thần “Go Global” (đi ra thế giới) của người Việt chưa bao giờ thôi rộng mở với những giới hạn tưởng chừng không thể. ...

S.NORM: Những kiến trúc sư thổi hồn đương đại vào nội thất xưa

Ra đời từ khát vọng đưa những giá trị nội thất Việt xưa bước vào đời sống đương đại, S.NORM là nơi các kiến trúc sư “thổi hồn” sáng tạo vào từng chi tiết, biến những vật dụng quen thuộc thành trải nghiệm sống tinh tế. Thương hiệu không chỉ lưu giữ ký ức và tinh hoa gỗ truyền thống mà còn mang đến sự bền vững, công năng và thẩm mỹ trong từng thiết kế, để mỗi sản phẩm vừa gần gũi, vừa mới mẻ, vừa rất Việt Nam....

LAITA: Dấu ấn thiết kế từ những quan sát, góp nhặt đời thường

Ra đời vào năm 2018, LAITA Design là một văn phòng thiết kế liên ngành, được thành lập bởi hai nhà sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc và thiết kế sản phẩm. ...

NORDIC: Hành trình 7 năm định hình nội thất “Designed by Vietnam”

Khi ngành nội thất Việt Nam còn đang ở giai đoạn sơ khai, nhà sáng lập Nguyễn Phương Chi đã nhìn thấy một khoảng trống lớn. Năm 2015, bà thành lập SEMA Group với mục tiêu ban đầu là thiết kế nội thất, nhưng nhanh chóng đối mặt với câu hỏi lớn: “Tại sao Việt Nam không tự thiết kế và sản xuất những sản phẩm của riêng mình?”. Trăn trở đó đã thôi thúc bà đặt những viên gạch đầu tiên cho hành trình của thương hiệu Nordic, ra đời vào 8/2018. ...

Vietnam Housewares Corporation – Gần 30 năm khẳng định vị thế xuất khẩu gia dụng Việt Nam

Trong gần ba thập kỷ qua, Công Ty Cổ Phần Đồ Dùng Gia Đình Việt Nam (Vietnam Housewares Corporation) đã từng bước xây dựng chỗ đứng vững chắc trên bản đồ xuất khẩu thế giới. Từ một doanh nghiệp với khởi đầu khiêm tốn, công ty đã vươn mình trở thành nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng, nội thất và trang trí, đưa những tinh hoa thủ công Việt Nam đến gần hơn với khách hàng toàn cầu....

Áp lực mới

Nửa đầu năm 2025, ngành gỗ và nội thất đã và đang ghi nhận mức tăng trưởng tốt. Tuy nhiên, trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, ngành đang đối mặt với nhiều áp lực mới....

Ba Thanh Group – Khẳng định vị thế bằng giá trị thực

Thành lập từ năm 2008, trong hơn 15 năm qua, Ba Thanh Group đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của ngành gỗ công nghiệp Việt Nam, hoạt động nổi bật trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng ván gỗ công nghiệp như MDF, HDF, HMR, Okal, MFC Melamine, Laminate… phục vụ đa dạng nhu cầu thiết kế, trang trí nội thất và các công trình quy mô trong và ngoài nước. ...

Gỗ Minh Long: Gỗ nội thất và câu chuyện sáng tạo từ văn hóa bản địa

Gần hai thập kỷ phát triển trong ngành gỗ công nghiệp, Gỗ Minh Long chọn cho mình một hướng đi nhất quán: sản xuất vật liệu phù hợp đời sống hiện đại song hành cùng xây dựng một triết lý thiết kế dựa trên bản sắc Việt. ...