Từ câu chuyện xây dựng thương hiệu quốc gia nhìn về thương hiệu ngành, bà Trần Tuệ Tri cho rằng, công nghiệp nội thất Việt Nam đang hội tụ khá nhiều chất liệu để có thể kể câu chuyện thuyết phục người dùng thế giới. * Thương hiệu và xây dựng thương hiệu được […]
...Mang đến nhiều công nghệ chế biến gỗ từ các đơn vị cung ứng máy móc lớn trên thế giới, VietnamWood được các doanh nghiệp nội thất Việt Nam chờ đón hàng năm. Theo ông David Yang, triển lãm lần này bám sát mục tiêu chuyển đổi số mà Việt Nam đang theo đuổi. […]
...Hoa Kỳ có thể là một thị trường đầy triển vọng đối với các doanh nghiệp nội thất có tư duy mở rộng, nhưng đòi hỏi phải có cách tiếp cận cẩn trọng, có hệ thống. Khi nói đến mở rộng ra thị trường thế giới, không đâu bằng nước Mỹ. Với doanh số […]
...Chiều nay 17/10/2023, tại trường Đại học Hoa Sen, Hội thảo “Phương pháp và những động cơ đằng sau việc thành lập viện bảo tàng” do HAWA, AA corporation kết hợp với Chargeurs Museum Studio tổ chức, đã diễn ra thành công. Tham dự Hội thảo có ông Nguyễn Quốc Khanh – Chủ tịch HAWA […]
...Sau khi hoàn thiện năng lực sản xuất, hệ thống phân phối trong nước và tích lũy kinh nghiệm xuất khẩu dự án sang thị trường quốc tế, hành trình 18 năm của D’Furni đánh dấu bằng sự kiện mở văn phòng tại Mỹ. D’Furni US không chỉ cung cấp giải pháp nội thất rời […]
...Giới chức Pháp mong muốn nhân dịp diễn ra Thế vận hội Paris 2024 để thể hiện với thế giới bên ngoài những gì có thể đạt được trong cam kết về sinh thái và thí điểm việc thực hiện kinh tế tuần hoàn ở tầm quy mô lớn. Làng dành cho vận động viên […]
...Với năng lực hiện có, thúc đẩy tăng trưởng ngành nội thất Việt Nam không đơn thuần là nhìn trên giá trị sản xuất mà cần mở rộng ở thặng dư cao hơn. Việc hình thành trung tâm phân phối ở các thị trường trọng điểm tạo điều kiện cho doanh nghiệp (DN) chinh phục […]
...Trên thế giới hiện có trên 50 triệu phú và con số này được dự báo sẽ tăng với tốc độ bình quân hằng năm trên 8% trong những năm tới. Đây là tín hiệu tốt cho sự phát triển của ngành nội thất cao cấp. Nhưng, đòi hỏi của khách hàng ở phân khúc […]
...