Ngày hội Gia đình HAWA 2017: Đầy cảm xúc – Trọn niềm vui

Vào thứ 7 ngày 29/7, tại KDL Văn Thánh, ngày hội gia đình HAWA đã được diễn ra trong không khí vui tươi và tràn ngập tiếng cười. Với chủ đề “Hiểu & Yêu”, ngày hội đã có rất nhiều hoạt động nhằm để gắn kết các thành viên trong từng gia đình nhỏ và các gia đình trong Hội lại với nhau. Câu chuyện về ngày hội sẽ còn được nhắc đến nhiều nhiều hơn nữa sau khi nó đã kết thúc bởi lí do duy nhất bởi những kỷ niệm mà chúng ta đã tạo thật tuyệt vời và khó quên.

Một số gia đình đã đến KDL Văn Thánh từ rất sớm để có dịp hàn huyên nhiều hơn, hoặc chuẩn bị các dụng cụ cho thi nấu ăn, hoặc ổn định tâm lý để bước vào cuộc thi HAWA IDOL. Đúng 9 giờ, Ông Nguyễn Quốc Khanh – Chủ tịch Hội đã lên phát biểu và đánh trống khai mạc ngày Hội.

Ngay sau đó, các thành viên tham dự được chia làm 4 đội để tham gia vào đấu trường HAWA với trờ chơi “Bịt mắt đập niêu”. Tiếng hò reo và cổ vũ của các đội đã làm náo động bầu không khí ở Văn Thánh.

Vào khoảng tầm 10 giờ, cuộc thi HAWA IDOL 2017 đã bắt đầu khởi tranh. 13 thí sinh đã có những phần trình bày với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau và được hội đồng ban giám khảo đánh giá rất cao về giọng hát, phong cách biểu diễn cũng như khen ngợi về việc đầu tư trang phục.

Song song đó, tất cả các bếp của 13 đội đăng ký dự thi Vua đầu bếp cũng đã được nỗi lửa. Những đôi tay thoăn thoắt cắt gọt, tiếng xì xèo của món ăn trên chảo nóng, tiếng í ới gọi nhau để xem thử món này chín chưa hay vừa miệng chưa giữa các thành viên trong gia đình,.. Tất cả đã tạo âm thanh rất sống động ở khu vực này.

Quay lại với không gian dành cho các thành viên nhí, các bạn nhỏ được trổ tài vẽ tranh, đua xe đạp, làm túi handmade, trò chơi xếp giấy, chơi các đồ chơi sáng tạo,… Được nhìn ngắm từng bạn nhỏ hăng say với các tác phẩm của mình hay hào hứng với trò chơi, sẽ là những khoảnh khắc đáng yêu và dễ thương nhất đối với các bậc làm cha, làm mẹ.

Cũng tại sự kiện này HAWA tiếp tục chào đón 25 hội viên mới gia nhập vào Hội. Tại Gala Lunch, các thí sinh đoạt giải các cuộc thi cũng được công bố và nhận rất nhiều phần thưởng từ các nhà tài trợ. Đối với cuộc thi HAWA IDOL, Anh Cao Xuân Hải – Tổng Giám đốc Cty Sài Gòn Đẹp và Pool Spa Việt Nam đã đạt giải nhất, Chị Tô Ngọc Thanh Trúc đến từ Cty Vinafor Sài Gòn đạt giải nhì, Anh Trần Văn Tú – Cty HAWA Corp đạt giải 3 và hai giải khuyến khích thuộc về Anh Trần Văn Tùng – Giám đốc Cty Nelo Décor & Chị Đỗ Thị Kim Loan – Giám đốc Cty Sao Nam. Cuộc thi Vua Đầu Bếp, đội Cty Interlink đã giành giải nhất chung cuộc và Cty Hương Nga & Cty Hoàng Thảo lần lượt giành giải nhì và ba.

Thiều Hoa.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....

Chủ động tháo gỡ rào cản

Chuyển đổi mô hình sản xuất, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh... là những mục tiêu dài hạn mà doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ đang hướng tới. Những mục tiêu này cần có bệ đỡ nền tảng từ phía các cơ quan ban ngành. ...

Tạo bệ phóng cho ngành nội thất: Thách thức từ nội tại đến thị trường quốc tế

Ngành gỗ và nội thất Việt Nam đang đứng trước “bước ngoặt kép”, đối diện với những cơ hội lịch sử để vươn lên thành trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ, nội thất của thế giới nhưng đồng thời phải gánh chịu những áp lực lớn từ thị trường quốc tế lẫn nội tại....