Trung Quốc: Đối tác thương mại lớn nhất

15 Trung Quoc Doi tac thuong mai lon nhat 1

Thương mại song phương giữa Trung Quốc và Việt Nam đã phát triển nhanh chóng. Trong 3 năm liên tiếp, từ năm 2021 đến năm 2023, kim ngạch thương mại hai chiều giữa hai quốc gia đã vượt mốc 200 tỷ USD. Vị thế Việt Nam Phát biểu tại Chương trình đối thoại bàn tròn […]

Yếu tố nào sẽ định hình ngành nội thất Mỹ?

26 Yeu to noi that My 2

Là thị trường tiêu thụ đồ nội thất lớn nhất thế giới và cũng là thị trường xuất khẩu mặt hàng này lớn nhất của Việt Nam, những chuyển biến trong xu hướng tiêu dùng của người Mỹ được xem là kim chỉ nam cho nhà sản xuất. Đại diện của những thương hiệu nội […]

Giấc mơ lớn của Yes4All

Yes4All 4897708700000383437 n

Là một thương hiệu có xuất phát điểm không phải từ ngành chế biến gỗ nhưng lại sớm trở thành cái tên có doanh số xuất khẩu đồ nội thất “đáng gờm” của Việt Nam, Yes4All đang nỗ lực mở rộng thị phần của mình thông qua việc liên kết với các doanh nghiệp (DN) […]

HAWA 2024: Năng lượng và nhiệt huyết

Nang luong va nhiet huyet 1A

Năm 2024 là năm bản lề, lấy lại đà tăng trưởng của ngành nội thất Việt Nam. Đã có rất nhiều hoạt động được HAWA tổ chức trong 356 ngày qua để hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành gia tăng nội lực, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Kiện toàn bộ máy […]

Ngành gỗ và nội thất trước kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Nganh go va noi that truoc ky nguyen vuon minh 2

Mỹ – thị trường tiêu thụ nội thất lớn nhất thế giới, cũng là nơi đang diễn ra những chuyển động mạnh mẽ trên chính trường. Điều này có thể tạo ra nhiều cơ hội mới cho ngành gỗ Việt Nam. Nếu tận dụng tốt, chúng ta sẽ xác lập được vị thế mới, vững […]

Thay đổi ngoạn mục ở Ekornes

27 Thay doi ngoan muc o Ekornes 1

Bằng cách tổ chức lại sản xuất, sắp xếp lại các chuyền và đổi mới phương pháp tính thù lao, Ekornes – một công ty nổi tiếng với thương hiệu ghế và sofa có hai nhà máy ở Sykkulven (Na Uy) đã có được những thay đổi ngoạn mục. Hareid và Aure là hai nhà […]