Ra mắt CLB Hội viên HAWA Miền Bắc

Một trong những nội dung quan trọng trong văn kiện đại hội VII của HAWA đó là Hội sẽ hướng đến các hoạt động đi vào chiều sâu của từng nhóm nhỏ Hội viên thông qua việc thành lập và sinh hoạt của các câu lạc bộ (CLB). Đến nay, HAWA đã có 2 CLB đang hoạt động thường xuyên và CLB Hội viên Miền Bắc cũng vừa mới được hình thành.

Cũng ngay chính tại Đại hội lần VII (8.6.2016), CLB HAWA F1 – gồm những thành viên là thế hệ kế thừa cũng đã ra mắt và sau đó không lâu CLB Thủ công Mỹ nghệ – bao gồm các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành này cũng bắt đầu sinh hoạt hàng tháng và có nhiều hoạt động để có thể hợp tác kinh doanh và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Qua quá trình phát triển 27 năm, hội viên của Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Tp.HCM (HAWA) không còn gói gọn trong không gian địa lý là Tp.HCM nữa mà còn lan tỏa đến nhiều địa bàn khác như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Bình Định, Khánh Hòa, Hà Nội, Ninh Bình, Vĩnh Phúc,…

Và mới đây nhất, dựa trên nhu cầu kết nối – chia sẻ của các anh chị Hội viên HAWA ở khu vực phía Bắc, CLB Hội viên ở Miền Bắc đã ra đời và sẽ cuộc gặp gỡ đầu tiên vào ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2017 từ 14h:00 – 17h:00 tại Văn phòng SIPPO: 298F Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội (đoạn nối phố Núi Trúc & Vạn Bảo). 

Tại buổi gặp đầu tiên này, CLB sẽ cập nhật thông tin xúc tiến thương mại, hình thành cơ cấu tổ chức và thống nhất xây dựng kế hoạch hành động.

Đăng ký tham dự trước 17 giờ ngày 12/10 qua Mr. Thiềng: phamducthieng@gmail.com

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Đi nhanh để về đích trước

Bước sang quý III/2025, kinh tế thế giới ghi nhận nhiều biến động, đặc biệt là các chính sách thuế đối ứng của Hoa Kỳ đã bắt đầu tác động lên hoạt động xuất khẩu hàng hóa toàn cầu. Tuy nhiên, theo Đại tá Bùi Văn Quỳ, Phó chủ tịch Hiệp hội cảng biển Việt Nam, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, vẫn đang có những thuận lợi mang tính nền tảng để xuất khẩu của Việt Nam bứt phá trong thời gian tới....

Từ áp lực xuất khẩu đến tiềm năng nội địa

Ngày 25/9, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố áp thuế 50% với tủ bếp và 30% với một số loại nội thất. Cộng với các biện pháp phòng vệ thương mại trước đó, áp lực với ngành gỗ xuất khẩu ngày càng lớn. Trong bối cảnh này, theo ông Nguyễn Chánh Phương - Phó chủ tịch HAWA, câu hỏi đặt ra: đâu là cơ hội cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam? ...

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...