Ráo riết chuẩn bị cho HawaExpo 2024

Từ 6-9/3/2024, dự kiến gần 30.000 khách và 700 doanh nghiệp sẽ quy tụ tại HawaExpo 2024. Trong những tháng nước rút, không khí chuẩn bị của các đơn vị triển lãm và ban tổ chức thể hiện niềm tin về sự “hồi sinh” của ngành gỗ và nội thất quốc gia.

 

Sự kiện hứa hẹn tạo ra nền tảng kết nối cung – cầu sôi động, thúc đẩy xuất khẩu khởi sắc, tạo động lực mạnh mẽ cho nền kinh tế nói chung.

Ưu đãi hấp dẫn, thu hút khách quốc tế

Để tạo động lực tham quan, trải nghiệm đa dạng sản phẩm nội thất Việt, HawaExpo 2024 mở cửa miễn phí cho tất cả khách tham dự.

Trong khuôn khổ 4 ngày sự kiện, hơn 100 chuyến xe gồm 5 tuyến di chuyển sẽ hoạt động liên tục, đưa đón khách miễn phí từ quận 1, quận 7, sân bay, sảnh chờ hội chợ đến hai trung tâm chính gồm Connect Hall – SECC và Create Hall – White Palace Phạm Văn Đồng. Với khách di chuyển đến hội chợ từ khu vực khác trong thành phố, đơn vị tổ chức cũng hợp tác với taxi xanh mang đến ưu đãi 15 – 20% khi nhập code HawaExpo2024.

HawaExpo cũng hợp tác với các khách sạn 4 sao, 5 sao với mức ưu đãi đến 20% khi nhập mã HawaExpo 2024. Đơn cử như khách sạn Majestic Saigon, Palace Hotel Saigon, Rex, Oscar Saigon, Novotel Living South, Tan Son Nhat Hotel… Thông tin chi tiết có thể tìm thấy dễ dàng tên website hội chợ: Hawaexpo.vn. Các nhóm khách sạn đối tác này cũng được bố trí điểm chờ xe bus tại chỗ hoặc cách 500m.

Thực hiện chuỗi đào tạo chuyên sâu trước thềm hội chợ

Một điểm cộng của HawaExpo đối với các doanh nghiệp chính là chuỗi hoạt động hỗ trợ bên lề. Dựa trên khảo sát nhu cầu thực tiễn, 4 workshop liên quan đến Nghệ thuật đọc vị khách hàng, Quy tắc chiếu sáng trong trưng bày nội thất, Kỹ thuật dàn dựng gian hàng thông minh, Nâng cao giá trị thương hiệu bài bản đã được dẫn dắt bởi các chuyên gia Việt Nam và quốc tế. Việc này giúp doanh nghiệp được trang bị kiến thức cần thiết, tăng tỉ lệ “chốt đơn” với lưu lượng khách ấn tượng tại hội chợ.

24 Rao riet chuan bi cho HawaExpo 2024 2
Các diễn giả giàu kinh nghiệm chia sẻ tại các buổi workshop tiền HawaExpo 2024

Từ ngày 6-9/3/2024, hơn 20 sự kiện bao gồm Diễn đàn công nghiệp Nội thất Việt Nam, hội thảo chuyên sâu, các tọa đàm câu chuyện thành công cùng các chương trình kết nối – giải trí thú vị sẽ mang đến “gia vị” cho toàn thể đơn vị tham dự.

Chiến dịch quảng bá toàn cầu

HawaExpo là đơn vị Việt Nam tiên phong quảng bá sự kiện trên toàn cầu, với một đội ngũ marketing giàu kinh nghiệm. Ghi nhận đến tháng 12/2023, thông tin về hội chợ đã phủ sóng tại 100 quốc gia, tập trung chính tại 10 quốc gia xuất khẩu trọng điểm; xuất hiện trên hơn 12.000 bản tin bằng 20 ngoại ngữ bao gồm các bài viết nổi bật trên những tạp chí chuyên ngành lớn nhất thế giới như Gagu (Hàn Quốc), Möbelmarkt (Đức), Furniture Today (Mỹ), Home Living (Nhật Bản), Furniture News (Anh), các nhóm báo Trung Đông và nhiều quốc gia khác.

Hoạt động email marketing tiếp cận được 15.000 khách mua hàng quan tâm đồ gỗ – nội thất Việt; hoạt động quảng cáo đa nền tảng trực tuyến thu hút gần 50.000 lượt click tìm hiểu hội chợ tại website, đón nhận lượt đăng ký của 25.000 khách hàng mới. Các nỗ lực tối ưu tìm kiếm cũng mang vị trí số 1 về từ khóa “Vietnam furniture fair” tại Mỹ, Canada và khu vực châu Á. Hơn 10 sự kiện giới thiệu hội chợ trực tiếp ở nước ngoài cũng được tổ chức bài bản. Loạt ký kết hợp tác chiến lược với đơn vị du lịch như Saigon Tourist, đơn vị truyền thông quốc tế như Csil, các đối tác hội chợ liên kết gồm IFEX, EFE, Kofurn để lan tỏa nhận diện HawaExpo với quy mô lớn nhất cho đa dạng nhóm khách hàng tiềm năng.

Các đơn vị triển lãm nghiêm túc chuẩn bị, chờ đón sự bùng nổ

Để đảm bảo tận dụng tối ưu cơ hội tại HawaExpo 2024, nhiều đơn vị đang hoàn thành thiết kế cuối cùng, bổ sung hàng mẫu, lên ý tưởng gian hàng để thu về kết quả như ý.

Teemo – một thương hiệu thiết kế và sản xuất nội thất sáng tạo với 2 văn phòng chính tại London và TP. Hồ Chí Minh, 3 năm liên tiếp đạt chứng chỉ Carbon Neutral Britian chia sẻ sự háo hức trước thềm hội chợ. HawaExpo 2024 được biết là sự kiện lớn đầu tiên trong năm nay của Teemo ở Việt Nam. Bên cạnh việc hoàn thành thiết kế cân bằng tính thẩm mỹ và ứng dụng, nghiên cứu kết hợp đa vật liệu bền vững, Teemo cũng tích cực quảng bá về gian hàng để tạo ra một sân chơi kết nối tích cực, giá trị hơn.

Nhà máy của các đơn vị triển lãm tại khu công nghiệp tọa lạc ở Bình Dương, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh, Long An hiện cũng đang hoạt động hết công suất để kịp tiến độ ra mẫu, phối hợp công tác trưng bày sớm trên nền tảng trực tuyến Hopefairs, giới thiệu qua hệ sinh thái truyền thông của đơn vị tổ chức hội chợ.

Uyên Bùi

Chia sẻ bài viết:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin mới nhất

16 Khai phá tiềm năng thị trường Ấn Độ

Khai phá tiềm năng thị trường Ấn Độ

Ngày 21/5, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ và HAWA đã phối hợp tổ chức hội thảo trực tuyến “Hợp tác Việt Nam - Ấn Độ trong ngành gỗ và nội thất”. Hội thảo đem lại những góc nhìn mới về thị trường giàu tiềm năng Ấn Độ cũng như những quy định pháp lý cho doanh nghiệp (DN) nội thất muốn thâm nhập thị trường này....
USA Flag And Success Graph. Finance And Economy Concept.

TS. Võ Trí Thành – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh: Thể chế mới tạo tương lai chuỗi cung ứng

Những đột phá về thể chế có thể giúp doanh nghiệp tái định hình chuỗi cung ứng từ Việt Nam ra thị trường toàn cầu....
11 Tự chủ và minh bạch trong thương mại điện tử 2

Ông Trần Lam Sơn, Ủy viên Ban chấp hành HAWA: Tự chủ và minh bạch trong thương mại điện tử

Trong bối cảnh ngành nội thất xáo trộn bởi áp lực đối phó với thuế đối ứng từ Mỹ, doanh nghiệp (DN) kinh doanh online vẫn đang kín đơn hàng đến nửa năm 2026. Theo ông Trần Lam Sơn, thương mại điện tử (TMĐT) không chỉ là kênh bán hàng tiềm năng mà còn là công cụ để DN tự cường trong chuỗi cung ứng và minh bạch nguồn gốc sản phẩm....
ba-tru-cot-tai-cau-truc-nen-kinh-te

Ba trụ cột tái cấu trúc nền kinh tế

Đoàn đàm phán Việt Nam đang cố gắng đưa mức thuế đối ứng Mỹ về số quân bình. Tuy nhiên, dù mức thuế chốt cuối ở mức nào thì doanh nghiệp đều phải nỗ lực để thích ứng. Thách thức hiện nay chính là cơ hội để đổi mới tinh thần quản trị....
thay đổi địa chỉ văn phòng hawa

[Thông báo] Cập nhật địa chỉ văn phòng HAWA

Hội Mỹ nghệ và chế biến Gỗ Thành phố Hồ Chí Minh (HAWA). Địa chỉ: 41-45 Đường số 7, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình, Thành phố Hồ Chí Minh (Địa chỉ cũ là P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức) Điện thoại: 090-250-7770. Email: info@hawa.org.vn....
Trần Đức khởi công nhà máy Net Zero tại Nam Tân Uyên

Trần Đức Corportation khởi công nhà máy Net Zero tại Nam Tân Uyên

Sáng 23/6/2025, Trần Đức Corporation đã tổ chức lễ động thổ Nhà máy Trần Đức Nam Tân Uyên, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn. Đại diện HAWA, Chủ tịch Phùng Quốc Mẫn đã đến tham dự và gửi lời chúc mừng đến tập đoàn Trần Đức....
khoa-dao-tao-su-dung-ung-dung-kiem-ke-khi-nha-kinh

Khóa đào tạo sử dụng ứng dụng kiểm kê khí nhà kính

Dự án Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) tại Việt Nam phối hợp với Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ Tài nguyên và môi trường (NREC) thuộc Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. HCM phát triển Ứng dụng Kiểm kê khí nhà kính nhằm hỗ trợ các DN thực hiện việc tự xây dựng các Báo cáo kiểm kê khí nhà kính và tính toán tiềm năng giảm phát thải....
Tiềm năng từ chế biến nguyên liệu gỗ 1

Tiềm năng từ chế biến nguyên liệu gỗ

Đề xuất cởi bỏ thuế xuất khẩu 25% cho gỗ xẻ và gỗ xẻ sấy là bước đầu tiên để có thể kiến tạo nên vị thế một trung tâm chế biến nguyên liệu đầu của công nghiệp chế biến gỗ. Đây cũng là con đường hoàn thiện chuỗi cung ứng bền vững của ngành nội thất....