Ráo riết chuẩn bị cho HawaExpo 2024

Từ 6-9/3/2024, dự kiến gần 30.000 khách và 700 doanh nghiệp sẽ quy tụ tại HawaExpo 2024. Trong những tháng nước rút, không khí chuẩn bị của các đơn vị triển lãm và ban tổ chức thể hiện niềm tin về sự “hồi sinh” của ngành gỗ và nội thất quốc gia.

 

Sự kiện hứa hẹn tạo ra nền tảng kết nối cung – cầu sôi động, thúc đẩy xuất khẩu khởi sắc, tạo động lực mạnh mẽ cho nền kinh tế nói chung.

Ưu đãi hấp dẫn, thu hút khách quốc tế

Để tạo động lực tham quan, trải nghiệm đa dạng sản phẩm nội thất Việt, HawaExpo 2024 mở cửa miễn phí cho tất cả khách tham dự.

Trong khuôn khổ 4 ngày sự kiện, hơn 100 chuyến xe gồm 5 tuyến di chuyển sẽ hoạt động liên tục, đưa đón khách miễn phí từ quận 1, quận 7, sân bay, sảnh chờ hội chợ đến hai trung tâm chính gồm Connect Hall – SECC và Create Hall – White Palace Phạm Văn Đồng. Với khách di chuyển đến hội chợ từ khu vực khác trong thành phố, đơn vị tổ chức cũng hợp tác với taxi xanh mang đến ưu đãi 15 – 20% khi nhập code HawaExpo2024.

HawaExpo cũng hợp tác với các khách sạn 4 sao, 5 sao với mức ưu đãi đến 20% khi nhập mã HawaExpo 2024. Đơn cử như khách sạn Majestic Saigon, Palace Hotel Saigon, Rex, Oscar Saigon, Novotel Living South, Tan Son Nhat Hotel… Thông tin chi tiết có thể tìm thấy dễ dàng tên website hội chợ: Hawaexpo.vn. Các nhóm khách sạn đối tác này cũng được bố trí điểm chờ xe bus tại chỗ hoặc cách 500m.

Thực hiện chuỗi đào tạo chuyên sâu trước thềm hội chợ

Một điểm cộng của HawaExpo đối với các doanh nghiệp chính là chuỗi hoạt động hỗ trợ bên lề. Dựa trên khảo sát nhu cầu thực tiễn, 4 workshop liên quan đến Nghệ thuật đọc vị khách hàng, Quy tắc chiếu sáng trong trưng bày nội thất, Kỹ thuật dàn dựng gian hàng thông minh, Nâng cao giá trị thương hiệu bài bản đã được dẫn dắt bởi các chuyên gia Việt Nam và quốc tế. Việc này giúp doanh nghiệp được trang bị kiến thức cần thiết, tăng tỉ lệ “chốt đơn” với lưu lượng khách ấn tượng tại hội chợ.

24 Rao riet chuan bi cho HawaExpo 2024 2
Các diễn giả giàu kinh nghiệm chia sẻ tại các buổi workshop tiền HawaExpo 2024

Từ ngày 6-9/3/2024, hơn 20 sự kiện bao gồm Diễn đàn công nghiệp Nội thất Việt Nam, hội thảo chuyên sâu, các tọa đàm câu chuyện thành công cùng các chương trình kết nối – giải trí thú vị sẽ mang đến “gia vị” cho toàn thể đơn vị tham dự.

Chiến dịch quảng bá toàn cầu

HawaExpo là đơn vị Việt Nam tiên phong quảng bá sự kiện trên toàn cầu, với một đội ngũ marketing giàu kinh nghiệm. Ghi nhận đến tháng 12/2023, thông tin về hội chợ đã phủ sóng tại 100 quốc gia, tập trung chính tại 10 quốc gia xuất khẩu trọng điểm; xuất hiện trên hơn 12.000 bản tin bằng 20 ngoại ngữ bao gồm các bài viết nổi bật trên những tạp chí chuyên ngành lớn nhất thế giới như Gagu (Hàn Quốc), Möbelmarkt (Đức), Furniture Today (Mỹ), Home Living (Nhật Bản), Furniture News (Anh), các nhóm báo Trung Đông và nhiều quốc gia khác.

Hoạt động email marketing tiếp cận được 15.000 khách mua hàng quan tâm đồ gỗ – nội thất Việt; hoạt động quảng cáo đa nền tảng trực tuyến thu hút gần 50.000 lượt click tìm hiểu hội chợ tại website, đón nhận lượt đăng ký của 25.000 khách hàng mới. Các nỗ lực tối ưu tìm kiếm cũng mang vị trí số 1 về từ khóa “Vietnam furniture fair” tại Mỹ, Canada và khu vực châu Á. Hơn 10 sự kiện giới thiệu hội chợ trực tiếp ở nước ngoài cũng được tổ chức bài bản. Loạt ký kết hợp tác chiến lược với đơn vị du lịch như Saigon Tourist, đơn vị truyền thông quốc tế như Csil, các đối tác hội chợ liên kết gồm IFEX, EFE, Kofurn để lan tỏa nhận diện HawaExpo với quy mô lớn nhất cho đa dạng nhóm khách hàng tiềm năng.

Các đơn vị triển lãm nghiêm túc chuẩn bị, chờ đón sự bùng nổ

Để đảm bảo tận dụng tối ưu cơ hội tại HawaExpo 2024, nhiều đơn vị đang hoàn thành thiết kế cuối cùng, bổ sung hàng mẫu, lên ý tưởng gian hàng để thu về kết quả như ý.

Teemo – một thương hiệu thiết kế và sản xuất nội thất sáng tạo với 2 văn phòng chính tại London và TP. Hồ Chí Minh, 3 năm liên tiếp đạt chứng chỉ Carbon Neutral Britian chia sẻ sự háo hức trước thềm hội chợ. HawaExpo 2024 được biết là sự kiện lớn đầu tiên trong năm nay của Teemo ở Việt Nam. Bên cạnh việc hoàn thành thiết kế cân bằng tính thẩm mỹ và ứng dụng, nghiên cứu kết hợp đa vật liệu bền vững, Teemo cũng tích cực quảng bá về gian hàng để tạo ra một sân chơi kết nối tích cực, giá trị hơn.

Nhà máy của các đơn vị triển lãm tại khu công nghiệp tọa lạc ở Bình Dương, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh, Long An hiện cũng đang hoạt động hết công suất để kịp tiến độ ra mẫu, phối hợp công tác trưng bày sớm trên nền tảng trực tuyến Hopefairs, giới thiệu qua hệ sinh thái truyền thông của đơn vị tổ chức hội chợ.

Uyên Bùi

Chia sẻ bài viết:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin mới nhất

Giải pháp thoát áp lực thuế quan mới: Hướng tới “Made by Vietnam

Giải pháp thoát áp lực thuế quan mới: Hướng tới “Made by Vietnam”

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu ngày càng biến động và rủi ro, Việt Nam cần nhìn lại mô hình tăng trưởng và củng cố nội lực. Đồng thời, gia tăng những giá trị cạnh tranh mới...
tin-hoi-vien-mo-khoa-uu-dai-toi-uu-chi-phi-cung-the-doanh-nghiep-sacombank

[Tin Hội viên] Mở khóa ưu đãi – Tối ưu chi phí cùng Thẻ Doanh nghiệp Sacombank

Với 150+ đối tác ưu đãi đa dạng nhiều lĩnh vực, Doanh nghiệp dễ dàng tìm ra giải pháp hiệu quả, kinh tế cho các hoạt động quản trị và vận hành trong thời đại số...
luc-day-fdi

Lực đẩy FDI

Là quốc gia thu hút đầu tư nước ngoài nhưng Việt Nam chưa thực sự hưởng lợi từ nguồn vốn này. Khai thác giá trị FDI thế nào để hoàn thiện chuỗi cung ứng “made in Vietnam” là vấn đề mà hiệp hội các ngành nghề cần chú ý....
tai-co-cau-doanh-nghiep-trong-boi-canh-thue-quan-my-viec-phai-lam-ngay

Tái cơ cấu doanh nghiệp trong bối cảnh thuế quan Mỹ: Việc phải làm ngay

Chính sách thuế quan của Mỹ sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới đà tăng trưởng toàn cầu. Là quốc gia cung ứng hàng hóa cho Mỹ, Việt Nam có thể sẽ chịu không ít khó khăn. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp (DN) tái cấu trúc chiến lược, tìm kiếm thị trường mới và nâng cao năng lực cạnh tranh....
minh-bach-chuoi-cung-ung-go-va-noi-that-bien-ap-luc-thanh-co-hoi

Minh bạch chuỗi cung ứng gỗ và nội thất: Biến áp lực thành cơ hội

Ngành gỗ và nội thất Việt Nam đang đứng trước yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường quốc tế về tính bền vững và minh bạch. Việc làm sạch và minh bạch hóa chuỗi cung ứng không chỉ là tuân thủ quy định mà còn là chiến lược để nâng cao năng lực […]

...
ho-tro-truyen-thong-itech-expo-2025-new-tech-empower-ifuture

[Hỗ trợ truyền thông] iTECH EXPO 2025 – NEW TECH EMPOWER iFUTURE

Định hướng trở thành sân chơi công nghệ quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, iTECH EXPO được Hội Tin học TP.HCM (HCA), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD và ALTA MEDIA tổ chức lần đầu tiên vào năm 2024, quy tụ những giải pháp đổi mới sáng tạo, thông […]

...
toa-dam-thuong-mai-go-va-san-pham-go-giua-viet-nam-va-hoa-ky

[Hỗ trợ truyền thông] Tọa đàm Thương mại gỗ và sản phẩm gỗ giữa Việt Nam và Hoa Kỳ

– Tọa đàm do Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam phối hợp với Cục Lâm nghiệp và Kiểm lâm (Bộ Nông nghiệp & Môi trường) tổ chức Thông tin chi tiết của chương trình: Thời gian: từ 8h00-12h00, ngày 24/6/2025 (thứ Ba). Địa điểm họp trực tiếp: Phòng họp 201, nhà B6, số […]

...
doc-hoa-ky-khoi-xuong-dieu-tra-chong-ban-pha-gia-go-dan-viet-nam

[THÔNG BÁO KHẨN] DOC Hoa Kỳ khởi xướng điều tra chống bán phá giá gỗ dán Việt Nam

Ngày 11 tháng 6 năm 2025, Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) đã khởi xướng điều tra chống bán phá giá (CBPG) và chống trợ cấp (CTC) gỗ dán cứng và gỗ dán trang trí từ Việt Nam. Trước khi phát hành bảng câu hỏi điều tra, DOC yêu cầu doanh nghiệp trả lời các câu hỏi nhằm […]

...