Style Bangkok Fair 2018

Năm 2018, STYLE Bangkok Fair trở lại với sự kết hợp của ba hội chợ lớn: BIFF & BIL- Hội chợ thời trang quốc tế Bangkok và Hội chợ da quốc tế Bangkok, BIG + BIH – Hội chợ quà tặng quốc tế Bangkok và Hội chợ đồ gia dụng quốc tế Bangkok, TIFF – Hội chợ đồ gỗ quốc tế Thái Lan. Quy mô hoành tráng hứa hẹn mở ra một làn sóng mới về sản phẩm phong cách lối sống lớn nhất và toàn diện nhất.


Thời gian: Từ ngày:17-21/10/2018

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm BITEC, Bangna, Bangkok, Thái Lan

Sản phẩm trưng bày: Thời trang, da và sản phẩm bằng da, quà tặng và đồ gia dụng, nội thất và đồ trang trí.

Hỗ trợ: Doanh nghiệp được lựa chọn sẽ được hỗ trợ 3 đêm khách sạn và đưa đón sân bay.

VÌ SAO NÊN THAM QUAN TRIỄN LÃM NÀY ?

  • Cơ hội đặc biệt để thưởng thức mua sắm nhiều lựa chọn các sản phẩm, chất lượng tốt nhất từ các nhà triển lãm hàng đầu.
  • Cập nhật xu hướng các sản phẩm với thiết kế độc đáo và nổi bật.
  • Có cơ hội mở rộng mối quan hệ hợp tác với những người tham gia từ các quốc gia ASEAN trong khu vực và Pavilion quốc tế.

Các doanh nghiệp quan tâm gửi hồ sơ đăng ký trước 11h30 ngày 25/9/2018.

Thông tin chi tiết: https://hawa-24.bitrix24.com/~S0Vto

Đăng ký tham dự: https://goo.gl/VCiHVG

Để biết thêm thông tin, liên hệ Ms Nhạn: 0976.858.368

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Sau hai ngày tại hội chợ WMF & CIFF, đoàn doanh nghiệp HAWA thăm showroom 1.200m² của Shanghai Duoyi (Yeswood) – thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc. Đoàn cũng làm việc với Văn phòng Wayfair Thượng Hải, tìm hiểu chiến lược, mô hình hoạt động và cơ hội hợp tác. Wayfair đặt văn phòng tại TP.HCM từ tháng 6/2025, mở ra nhiều triển vọng xuất khẩu cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ Việt Nam giàu sáng tạo, dám thử sức với những mô hình kinh doanh mới. Tinh thần tiên phong, khai phá giúp họ trở thành trụ cột lớn của ngành....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Hội tụ đa giá trị

Ngoài việc vươn mình ra các thị trường thế giới, các thương hiệu nội thất Việt Nam còn mở rộng phạm vi hoạt động, phát huy năng lực ở những phân khúc khác trên chuỗi cung ứng. Chiến lược hội tụ đa giá trị cũng chính là lợi thế cạnh tranh. ...