Style Bangkok Fair 2018

Năm 2018, STYLE Bangkok Fair trở lại với sự kết hợp của ba hội chợ lớn: BIFF & BIL- Hội chợ thời trang quốc tế Bangkok và Hội chợ da quốc tế Bangkok, BIG + BIH – Hội chợ quà tặng quốc tế Bangkok và Hội chợ đồ gia dụng quốc tế Bangkok, TIFF – Hội chợ đồ gỗ quốc tế Thái Lan. Quy mô hoành tráng hứa hẹn mở ra một làn sóng mới về sản phẩm phong cách lối sống lớn nhất và toàn diện nhất.


Thời gian: Từ ngày:17-21/10/2018

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm BITEC, Bangna, Bangkok, Thái Lan

Sản phẩm trưng bày: Thời trang, da và sản phẩm bằng da, quà tặng và đồ gia dụng, nội thất và đồ trang trí.

Hỗ trợ: Doanh nghiệp được lựa chọn sẽ được hỗ trợ 3 đêm khách sạn và đưa đón sân bay.

VÌ SAO NÊN THAM QUAN TRIỄN LÃM NÀY ?

  • Cơ hội đặc biệt để thưởng thức mua sắm nhiều lựa chọn các sản phẩm, chất lượng tốt nhất từ các nhà triển lãm hàng đầu.
  • Cập nhật xu hướng các sản phẩm với thiết kế độc đáo và nổi bật.
  • Có cơ hội mở rộng mối quan hệ hợp tác với những người tham gia từ các quốc gia ASEAN trong khu vực và Pavilion quốc tế.

Các doanh nghiệp quan tâm gửi hồ sơ đăng ký trước 11h30 ngày 25/9/2018.

Thông tin chi tiết: https://hawa-24.bitrix24.com/~S0Vto

Đăng ký tham dự: https://goo.gl/VCiHVG

Để biết thêm thông tin, liên hệ Ms Nhạn: 0976.858.368

Chia sẻ bài viết:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin mới nhất

USA Flag And Success Graph. Finance And Economy Concept.

TS. Võ Trí Thành – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh: Thể chế mới tạo tương lai chuỗi cung ứng

Những đột phá về thể chế có thể giúp doanh nghiệp tái định hình chuỗi cung ứng từ Việt Nam ra thị trường toàn cầu....
11 Tự chủ và minh bạch trong thương mại điện tử 2

Ông Trần Lam Sơn, Ủy viên Ban chấp hành HAWA: Tự chủ và minh bạch trong thương mại điện tử

Trong bối cảnh ngành nội thất xáo trộn bởi áp lực đối phó với thuế đối ứng từ Mỹ, doanh nghiệp (DN) kinh doanh online vẫn đang kín đơn hàng đến nửa năm 2026. Theo ông Trần Lam Sơn, thương mại điện tử (TMĐT) không chỉ là kênh bán hàng tiềm năng mà còn là […]

...
ba-tru-cot-tai-cau-truc-nen-kinh-te

Ba trụ cột tái cấu trúc nền kinh tế

Đoàn đàm phán Việt Nam đang cố gắng đưa mức thuế đối ứng Mỹ về số quân bình. Tuy nhiên, dù mức thuế chốt cuối ở mức nào thì doanh nghiệp đều phải nỗ lực để thích ứng. Thách thức hiện nay chính là cơ hội để đổi mới tinh thần quản trị....
thay đổi địa chỉ văn phòng hawa

[Thông báo] Cập nhật địa chỉ văn phòng HAWA

Hội Mỹ nghệ và chế biến Gỗ Thành phố Hồ Chí Minh (HAWA). Địa chỉ: 41-45 Đường số 7, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình, Thành phố Hồ Chí Minh (Địa chỉ cũ là P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức) Điện thoại: 090-250-7770. Email: info@hawa.org.vn....
Trần Đức khởi công nhà máy Net Zero tại Nam Tân Uyên

Trần Đức Corportation khởi công nhà máy Net Zero tại Nam Tân Uyên

Sáng 23/6/2025, Trần Đức Corporation đã tổ chức lễ động thổ Nhà máy Trần Đức Nam Tân Uyên, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn. Đại diện HAWA, Chủ tịch Phùng Quốc Mẫn đã đến tham dự và gửi lời chúc mừng đến tập đoàn Trần Đức....
khoa-dao-tao-su-dung-ung-dung-kiem-ke-khi-nha-kinh

Khóa đào tạo sử dụng ứng dụng kiểm kê khí nhà kính

Dự án Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) tại Việt Nam phối hợp với Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ Tài nguyên và môi trường (NREC) thuộc Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. HCM phát triển Ứng dụng Kiểm kê khí nhà kính nhằm hỗ trợ các DN thực hiện việc tự xây dựng các Báo cáo kiểm kê khí nhà kính và tính toán tiềm năng giảm phát thải....
Tiềm năng từ chế biến nguyên liệu gỗ 1

Tiềm năng từ chế biến nguyên liệu gỗ

Đề xuất cởi bỏ thuế xuất khẩu 25% cho gỗ xẻ và gỗ xẻ sấy là bước đầu tiên để có thể kiến tạo nên vị thế một trung tâm chế biến nguyên liệu đầu của công nghiệp chế biến gỗ. Đây cũng là con đường hoàn thiện chuỗi cung ứng bền vững của ngành nội thất....
Giải pháp thoát áp lực thuế quan mới: Hướng tới “Made by Vietnam

Giải pháp thoát áp lực thuế quan mới: Hướng tới “Made by Vietnam”

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu ngày càng biến động và rủi ro, Việt Nam cần nhìn lại mô hình tăng trưởng và củng cố nội lực. Đồng thời, gia tăng những giá trị cạnh tranh mới...