Tạp chí Gỗ & Nội thất - Số 94 HAWA

Tạp chí Gỗ & Nội thất – Số 94

Lời giới thiệu:

Theo Jack Ma cùng nhiều nhà phân tích xu hướng, mô hình kinh doanh từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng sẽ phổ biến trong vòng 5-10 năm tới, khi công nghệ số là trục lõi liên kết từ R&D, sản xuất, logistic, bán hàng đến tiêu dùng. Việc xúc tiến mô hình phân phối tại các thị trường trọng điểm là bước đi tất yếu DN chủ động tìm kiếm đơn hàng, thích nghi với những sự biến đổi môi trường kinh doanh của thời cuộc.

Mỹ là thị trường chiếm hơn 55% xuất khẩu đồ gỗ Việt Nam, việc nâng cấp quan hệ Chiến lược toàn diện với Việt Nam trong chuyến thăm của Tổng thống Joe Biden vừa qua, mở ra nhiều cơ hội và động lực hợp tác giữa đôi bên. Tuy nhiên, làm ăn thị trường Mỹ phải hiểu rõ về luật pháp, thuế, bảo hiểm, tâm lý tiêu dùng,…  Gỗ & Nội thất số 94 mang đến cho bạn đọc những tiếng nói đến từ các chuyên gia đang hoạt động tại Hoa Kỳ, việc hợp lực các DN để chia sẽ nguồn lực, kinh nghiệm, chi phí,… những phân tích về mô hình cung ứng tại các thị trường Mỹ, giúp DN bước vào thị trường nhanh, an toàn, bớt lệ thuộc các đơn hàng gia công và đó cũng là bước đi bền vững cho ngành gỗ & nội thất Việt Nam.

ẤN PHẨM CỦA HỘI MỸ NGHỆ & CHẾ BIẾN GỖ TP.HCM - HAWA
Mọi chi tiết liên quan đến ấn phẩm xin vui lòng liên hệ qua Hotline +84-92-250-7770 hoặc E-mail info@hawa.org.vn

Tạp chí Gỗ & Nội thất – Số 98

Tạp chí Gỗ & Nội thất – Số 97

Tạp chí Gỗ & Nội thất – Số 96

Tạp chí Gỗ & Nội thất – Số 95