TAVICO – Đơn vị tài trợ vật liệu chính thức đồng hành cùng HMA 2025

Hoa Mai Design Award 2025 trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Cổ phần Tân Vĩnh Cửu Tavico Group – đối tác đã tin tưởng, đồng hành và cùng chia sẻ sứ mệnh phát triển ngành thiết kế nội thất Việt Nam.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gỗ, TAVICO không ngừng nỗ lực xây dựng một Hệ Sinh Thái Gỗ hiện đại, hiệu quả, mang đến nguồn nguyên liệu ổn định và bền vững cho ngành chế biến – thiết kế nội thất. Sứ mệnh của TAVICO là tối ưu giá trị của gỗ vì lợi ích của con người, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành gỗ Việt Nam.
Tại mùa giải Hoa Mai năm nay, TAVICO tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh trẻ tài năng, tạo điều kiện để các nhà thiết kế hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo của mình. Sự hỗ trợ không chỉ dừng lại ở vật liệu mà còn là sự tin tưởng, khích lệ tinh thần và tiếp thêm động lực để các thí sinh tự tin bứt phá – vươn xa với những thiết kế mang bản sắc riêng.
Chặng đường Sản Xuất Mẫu của Hoa Mai sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi sự hỗ trợ nhiệt thành từ những đối tác chiến lược như TAVICO. Một lần nữa, Hoa Mai Design Award 2025 trân trọng cảm ơn sự đồng hành quý báu này và hy vọng sẽ tiếp tục đón nhận thêm sự tin tưởng, gắn kết từ các doanh nghiệp, nhà xưởng có chung tinh thần sáng tạo và phát triển bền vững.
👉 Hãy cùng chờ đón những sản phẩm mẫu – thành quả từ tinh thần sáng tạo của thí sinh và nguồn lực gỗ chất lượng từ TAVICO – sẽ sớm ra mắt trong chặng đường tiếp theo của Hoa Mai Design Award 2025!
—–
🔸HOA MAI DESIGN AWARD 2025
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
+ Email: hoamaidesignaward@hawa.org.vn
+ Hotline: (+84) 962 971 690 (Ms. Hồng Anh)
Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....

Chủ động tháo gỡ rào cản

Chuyển đổi mô hình sản xuất, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh... là những mục tiêu dài hạn mà doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ đang hướng tới. Những mục tiêu này cần có bệ đỡ nền tảng từ phía các cơ quan ban ngành. ...

Tạo bệ phóng cho ngành nội thất: Thách thức từ nội tại đến thị trường quốc tế

Ngành gỗ và nội thất Việt Nam đang đứng trước “bước ngoặt kép”, đối diện với những cơ hội lịch sử để vươn lên thành trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ, nội thất của thế giới nhưng đồng thời phải gánh chịu những áp lực lớn từ thị trường quốc tế lẫn nội tại....

Cùng AI mở đường nâng cao năng suất cho ngành gỗ

Nối tiếp chuỗi hoạt động trong khuôn khổ dự án "Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững cho DN ngành Gỗ Việt Nam" do ILO hỗ trợ, hôm nay HAWA đã cùng với Viện Nghiên cứu Tổ chức và Kinh tế số (RIDE) tổ chức Khóa đào tạo về ứng dựng AI, thu hút hơn 40 đại diện DN trong ngành....

Động lực tăng trưởng của Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh đang hướng đến mục tiêu tăng trưởng 10% -11% trong 5 năm tới. Trong đó, ngành gỗ nổi lên như một động lực quan trọng góp phần thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu và định vị vị thế kinh tế của thành phố trên bản đồ khu vực....

Tái cấu trúc ngành gỗ trên ba trục: Xanh – Số – Sáng tạo

Từ kim ngạch xuất khẩu khiêm tốn 1 tỷ USD năm 1999 đến con số ấn tượng 15 tỷ USD năm 2024, ngành gỗ Việt Nam đã viết nên một câu chuyện tăng trưởng đáng tự hào. Thế nhưng mục tiêu hôm nay không chỉ là mở rộng quy mô mà là nâng tầm giá trị để Việt Nam không còn là “công xưởng gia công”; trở thành trung tâm sáng tạo, làm chủ chuỗi cung ứng toàn cầu....