Tháng 10 này! Đón chờ – Hội chợ triển lãm Nội thất và Xây dựng dẫn đầu về xu hướng và phong cách tại Việt Nam

Ra mắt mô hình hội chợ đáp ứng các tiêu chí “Style – Smart – Sustainability”, VIBE được kỳ vọng là một liều trợ lực cho các doanh nghiệp trong nước nói riêng, và ngành xây dựng – nội thất nói chung sau một thời gian dài “ngủ đông” tại chính thị trường nội địa.

VIBE – Hội chợ triển lãm Nội thất và xây dựng –  đúng người đúng thời điểm 

 Cuối năm 2024 được đánh giá là thời điểm phục hồi cho ngành xây dựng & nội thất phục hồi. Nhận định này dựa trên các phân tích – dự báo từ chuyên gia quốc tế, tính hiệu lực của các chính sách hỗ trợ mới từ nhà nước cùng thông báo khởi công của loạt dự án hành chính công và tư nhân trên cả nước.

Nhằm tạo đà bắt sóng giai đoạn này và mở ra một nền tảng giao thương toàn diện dành cho thị trường nội địa và xuất khẩu dự án, nơi định hình phong cách và phương thức kết nối thông qua hệ sinh thái B2B khổng lồ, VIBE – Vietnam Interior & Build Expo được tổ chức bởi Hội Mỹ nghệ & Chế biến gỗ Tp.HCM – HAWA, phối hợp của Hiệp Hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng Tp.HCM (SACA) cùng các Hiệp Hội, đối tác trong nước và quốc tế.

Thời gian: 02-05/10/2024

Địa điểm: Trung tâm triển lãm SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Q.7, TP.HCM

————–

VIBE 2024 & Những điểm nhấn không thể bỏ lỡ:

  • 650 gian hàng
  • 250 nhà triển lãm
  • 000m2 triển lãm
  • 45 nhóm sản phẩm, 8 hạng mục trong ngành nội thất, xây dựng – thi công và dịch vụ số.
  • 000 khách tham quan
  • 10 sự kiện chuyên ngành
  • 300 phiên kết nối B2B

———–

DOANH NGHIỆP NÀO CÓ THỂ TRIỂN LÃM TẠI VIBE?

  • DN sản xuất, phân phối nội ngoại thất
  • DN nhà thầu xây dựng
  • Studio thiết kế, văn phòng kiến trúc
  • DN cung cấp nguyên vật liệu
  • DN cung cấp thiết bị
  • Các DN FDI trong ngành

Tại VIBE, không chỉ khách tham quan tìm được mặt hàng yêu thích, đối tác kinh doanh mà các doanh nghiệp cũng tìm thấy sự liên kết chéo để tối ưu vận hành, doanh thu. Với chiến lược đổi mới và bảo chứng bởi đơn vị tổ chức chuyên nghiệp, sự kiện cũng quy tụ sự đồng hành của các đối tác Hội KTS Việt Nam, Hội KTS TP.HCM, Hội Nội Thất, Hiệp Hội Nhựa, Hiệp Hội Vật Liệu Xây Dựng, Hiệp Hội Bất Động Sản cùng hàng loạt đối tác chuyên môn hàng đầu hiện nay.

Trở thành nhà triển lãm tại VIBE 2024 để có cơ hội gặp gỡ hàng ngàn khách tham quan là các kiến trúc sư, designer, chuyên gia tiếp thị, các nhà sáng tạo, khách tiêu dùng…và mở rộng cơ hội kết nối kinh doanh.

Đăng ký gian hàng trước 15/04 để nhận chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng của VIBE.

Liên hệ ngay (+ ) để được tư vấn

Tìm hiểu chi tiết về VIBE tại website: https://thevibexpo.com/

———————

VIBE – VIETNAM INTERIOR & BUILD EXPO

HỘI CHỢ TRIỂN LÃM NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG

02 – 05/10/2024 | SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Email: info@thevibexpo.com

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Đoàn DN Hội viên HAWA khởi động hành trình tại WMF & CIFF Thượng Hải 2025

Đoàn doanh nghiệp HAWA đã chính thức khởi động hành trình tại Thượng Hải với chuỗi hoạt động sôi nổi tại WMF 2025 và CIFF Shanghai 2025. Từ việc tiếp cận công nghệ sản xuất gỗ thông minh, cập nhật xu hướng nội thất quốc tế đến kết nối với các đối tác lớn như Wayfair, chuyến đi hứa hẹn mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ Việt Nam giàu sáng tạo, dám thử sức với những mô hình kinh doanh mới. Tinh thần tiên phong, khai phá giúp họ trở thành trụ cột lớn của ngành....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Hội tụ đa giá trị

Ngoài việc vươn mình ra các thị trường thế giới, các thương hiệu nội thất Việt Nam còn mở rộng phạm vi hoạt động, phát huy năng lực ở những phân khúc khác trên chuỗi cung ứng. Chiến lược hội tụ đa giá trị cũng chính là lợi thế cạnh tranh. ...

Những thương hiệu truyền cảm hứng

Xuất phát từ các xưởng chế biến nhỏ, trải qua hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, những thương hiệu nội thất Việt Nam đã lớn mạnh, đưa sản phẩm nội ngoại thất Việt Nam đến 170 thị trường thế giới. Mỗi doanh nghiệp một thế mạnh và chiến lược riêng, tạo nên sức mạnh tổng hòa. Những cái tên gắn liền với quá trình hình thành này giờ đã trở thành những “cây đa, cây đề” - vừa giữ lửa ngành, vừa truyền cảm hứng cho thế hệ sau tiếp bước, nối dài hành trình khởi nghiệp, kiến quốc của ngành chế biến gỗ Việt Nam....

Khai trương gian hàng Việt Nam tại triển lãm quốc tế Maison&Objet ở Pháp

Vào ngày 4/9 tại Paris, Khu gian hàng Việt Nam (Vietnam Pavilion) tại Hội chợ triển lãm nội thất và thủ công mỹ nghệ Maison&Objet 2025 đã chính thức khai trương và mở cửa đón khách tham quan trên toàn thế giới....

HAWA và Tập đoàn Target tăng cường hợp tác, mở rộng cơ hội cung ứng hàng hóa

Ngày 03/9/2025, HAWA có buổi làm việc với Tập đoàn Target – nhà bán lẻ hàng đầu Hoa Kỳ, mở ra cơ hội hợp tác đưa doanh nghiệp gỗ Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Đại diện HAWA đã phân tích tác động từ chính sách thuế quan Hoa Kỳ và giới thiệu các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp hội viên giảm rủi ro, thích ứng linh hoạt. Về phía Target, ông Shujaat Ali nhấn mạnh mong muốn tăng cường hợp tác, tìm kiếm thêm đối tác sản xuất tiềm năng tại Việt Nam thông qua HAWA. Theo kế hoạch, HAWA sẽ tiếp tục làm đầu mối kết nối, khẳng định vai trò cầu nối giúp doanh nghiệp gỗ Việt mở rộng xuất khẩu và hội nhập quốc tế....

HAWA – Sobuy: Tăng cường kết nối thương mại quốc tế, mở rộng cơ hội xuất khẩu cho ngành nội thất Việt Nam

Thông qua cầu nối giữa Thương vụ Việt Nam tại Đức và Ban Xúc tiến Thương mại & Quan hệ quốc tế HAWA, Sobuy đã có buổi làm việc hiệu quả với nhà sản xuất đồ gỗ nội thất Hoàng Thông, một trong những thương hiệu uy tín trong ngành nội thất Việt Nam. Tại buổi làm việc, Sobuy đã đánh giá cao chất lượng sản phẩm của Hoàng Thông, đặc biệt là các dòng sản phẩm gỗ Hevea và đồ nội thất gia đình....

Đăng ký Chứng nhận nhãn hiệu “Gỗ Việt Nam” – Bảo chứng chất lượng, nâng tầm thương hiệu quốc gia

Nhằm khẳng định uy tín, gia tăng giá trị thương hiệu và mở rộng thị trường cho sản phẩm gỗ Việt, Cục Lâm nghiệp & Kiểm lâm (Bộ Nông nghiệp & PTNT) đang triển khai chương trình cấp Nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) Gỗ Việt Nam/VIETNAMWOOD cho các doanh nghiệp trong mảng chế biến gỗ, xuất khẩu sản phẩm gỗ. Đây là hoạt động quan trọng nhằm quảng bá hình ảnh gỗ Việt uy tín, hợp pháp và bền vững trên thị trường trong nước và quốc tế....