Thắt chặt mối quan hệ hiệp hội – Hội đồng Nội thất Singapore thăm hỏi & kết nối với nhà máy hội viên HAWA

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Singapore và 10 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược , hôm qua (06/07) đoàn đại biểu Hội đồng nội thất Singapore (SFIC) đã đáp xuống Hà Nội và có chuyến thăm hỏi, kết nối làm việc với cty Cổ phần Woodsland – một trong những hội viên HAWA tại khu vực miền Bắc.

Đại diện HAWA có ông Phạm Đức Thiềng – chủ nhiệm CLB HAWA miền Bắc và bà Đỗ Thị Bạch Tuyết – Phó GĐ Cty Woodsland đã thay mặt hiệp hội tiếp đón và làm việc cùng SFIC.

Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành sản xuất và cung câp sản phẩm nội thất gỗ nổi tiếng tại Việt nam đến các thị trường lớn như EU, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc….Woodsland có các nhà máy quy mô lớn đặt tại Hà Nội, Tuyên Quang, Hà Giang. Đại diện Woodsland cũng chia sẻ về quá trình phát triển và những thách thức phải đối mặt trong suốt hành trình phát triển của công ty, Đến nay Woodsland đã thiết lập hợp tác thành công và bền vững với các “gã khổng lồ” lâu đời như IKEA, Home Depot, Walmart…cũng như hợp tác với các nhà phát triển bất động sản lớn tại Việt Nam như Masterise Homes, Vimhomes…

Các đại biểu 2 bên cũng có dịp được chia sẻ các giải pháp về sản phẩm của mình. Đồng thời, tìm hiểu, nắm bắt các xu hướng của thị trường Việt Nam lẫn Singapore trong giai đoạn hiện tại và tương lai gần.

Với sự thân thiện, nhiệt tình và tiếp đón niềm nở, buổi gặp gỡ đã để lại nhiều khoảnh khắc và ấn tượng khó quên, hứa hẹn các cơ hội hợp tác lâu dài và tiềm năng giữa SFIC cùng cty cổ phần Woodsland, hiệp hội HAWA nói riêng và giữa 2 nước Việt Nam – Singapore nói chung.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....

Người Việt đang mở rộng giới hạn Go Global

Nhiều năm quan sát và đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tôi nhận ra tinh thần “Go Global” (đi ra thế giới) của người Việt chưa bao giờ thôi rộng mở với những giới hạn tưởng chừng không thể. ...

S.NORM: Những kiến trúc sư thổi hồn đương đại vào nội thất xưa

Ra đời từ khát vọng đưa những giá trị nội thất Việt xưa bước vào đời sống đương đại, S.NORM là nơi các kiến trúc sư “thổi hồn” sáng tạo vào từng chi tiết, biến những vật dụng quen thuộc thành trải nghiệm sống tinh tế. Thương hiệu không chỉ lưu giữ ký ức và tinh hoa gỗ truyền thống mà còn mang đến sự bền vững, công năng và thẩm mỹ trong từng thiết kế, để mỗi sản phẩm vừa gần gũi, vừa mới mẻ, vừa rất Việt Nam....

LAITA: Dấu ấn thiết kế từ những quan sát, góp nhặt đời thường

Ra đời vào năm 2018, LAITA Design là một văn phòng thiết kế liên ngành, được thành lập bởi hai nhà sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc và thiết kế sản phẩm. ...

NORDIC: Hành trình 7 năm định hình nội thất “Designed by Vietnam”

Khi ngành nội thất Việt Nam còn đang ở giai đoạn sơ khai, nhà sáng lập Nguyễn Phương Chi đã nhìn thấy một khoảng trống lớn. Năm 2015, bà thành lập SEMA Group với mục tiêu ban đầu là thiết kế nội thất, nhưng nhanh chóng đối mặt với câu hỏi lớn: “Tại sao Việt Nam không tự thiết kế và sản xuất những sản phẩm của riêng mình?”. Trăn trở đó đã thôi thúc bà đặt những viên gạch đầu tiên cho hành trình của thương hiệu Nordic, ra đời vào 8/2018. ...

Vietnam Housewares Corporation – Gần 30 năm khẳng định vị thế xuất khẩu gia dụng Việt Nam

Trong gần ba thập kỷ qua, Công Ty Cổ Phần Đồ Dùng Gia Đình Việt Nam (Vietnam Housewares Corporation) đã từng bước xây dựng chỗ đứng vững chắc trên bản đồ xuất khẩu thế giới. Từ một doanh nghiệp với khởi đầu khiêm tốn, công ty đã vươn mình trở thành nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng, nội thất và trang trí, đưa những tinh hoa thủ công Việt Nam đến gần hơn với khách hàng toàn cầu....

Áp lực mới

Nửa đầu năm 2025, ngành gỗ và nội thất đã và đang ghi nhận mức tăng trưởng tốt. Tuy nhiên, trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, ngành đang đối mặt với nhiều áp lực mới....