Toàn cảnh sự kiện PRESHOW HAWAEXPO

17:30 tối qua ngày 17/11/2023 sự kiện Preshow HawaExpo đã diễn ra với sự tham dự của hơn 200 khách mời là các ban ngành, doanh nghiệp, Hiệp Hội, đối tác trong nước và quốc tế trong không khí giao lưu ấm cúng và chia sẻ nhiều thông tin hữu ích.
Anh Nguyễn Quốc Khanh, Chủ tịch HAWA, Chủ tịch Viforest Fair chia sẻ bức tranh toàn cảnh về ngành Gỗ & nội thất, những định hướng phát triển, công tác XTTM cho ngành trong thời gian tới.
Chị Thùy Dương, Chủ biên tạp chí Elle Decoration Vietnam, giám đốc sáng tạo Create Hall chia sẻ về ngành công nghiệp sáng tạo của Việt Nam và giới thiệu những gương mặt sáng tạo nổi bật.
KTS Phạm Nhân Thọ chủ trì thiết kế Create hall lần đầu tiên hé lộ không gian sáng tạo độc đáo dành cho các thương hiệu, gương mặt thiết kế nổi bật tại Việt Nam & Asean
Chị Minh Tuệ, Phó chủ tịch HAWA, giám đốc Marketing HawaExpo 2024 điểm qua những công tác chuẩn bị nghiêm túc và ráo riết từ phía Ban tổ chức và các doanh nghiệp triển lãm trước thềm HawaExpo 2024. Đặc biệt, hai địa điểm mới Create Hall và Craft Hall của HawaExpo 2024 được phác họa một cách rõ nét và sống động, hứa hẹn sẽ là điểm đặc sắc của hội chợ năm tới. Doanh nghiệp có thể đăng ký gian hàng ngay để có được những hỗ trợ từ phía BTC.
Anh Lưu Phước Lộc, Giám đốc điều hành Viforest Fair giới thiệu hội chợ QFAIR tại Quy Nhơn, một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp hàng ngoài trời tham gia để tìm kiếm khách hàng và phát triển kinh doanh
Đặc biệt, sự kiện còn đánh dấu lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HAWA và Công ty lữ hành Saigon Tourist để mang đến các dịch vụ chất lượng và uy tín cho các hoạt động XTTM trong nước và quốc tế cho DN Hội viên. Đặc biệt tại HawaExpo 2024, Cty Lữ Hành Saigontourist sẽ là đơn vị cung cấp trọn gói dịch vụ lữ hành uy tín và chất lượng cho các nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam.
Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã ý kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Hội chợ HawaExpo và Hội chợ EFE (Malaysia) để thắt chặt hợp tác chuỗi hội chợ nội thất các nước ASEAN. HawaExpo đồng thời cũng đã ký kết hợp tác với hội chợ IFEX (Indonesia).
Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....

Người Việt đang mở rộng giới hạn Go Global

Nhiều năm quan sát và đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tôi nhận ra tinh thần “Go Global” (đi ra thế giới) của người Việt chưa bao giờ thôi rộng mở với những giới hạn tưởng chừng không thể. ...

S.NORM: Những kiến trúc sư thổi hồn đương đại vào nội thất xưa

Ra đời từ khát vọng đưa những giá trị nội thất Việt xưa bước vào đời sống đương đại, S.NORM là nơi các kiến trúc sư “thổi hồn” sáng tạo vào từng chi tiết, biến những vật dụng quen thuộc thành trải nghiệm sống tinh tế. Thương hiệu không chỉ lưu giữ ký ức và tinh hoa gỗ truyền thống mà còn mang đến sự bền vững, công năng và thẩm mỹ trong từng thiết kế, để mỗi sản phẩm vừa gần gũi, vừa mới mẻ, vừa rất Việt Nam....

LAITA: Dấu ấn thiết kế từ những quan sát, góp nhặt đời thường

Ra đời vào năm 2018, LAITA Design là một văn phòng thiết kế liên ngành, được thành lập bởi hai nhà sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc và thiết kế sản phẩm. ...

NORDIC: Hành trình 7 năm định hình nội thất “Designed by Vietnam”

Khi ngành nội thất Việt Nam còn đang ở giai đoạn sơ khai, nhà sáng lập Nguyễn Phương Chi đã nhìn thấy một khoảng trống lớn. Năm 2015, bà thành lập SEMA Group với mục tiêu ban đầu là thiết kế nội thất, nhưng nhanh chóng đối mặt với câu hỏi lớn: “Tại sao Việt Nam không tự thiết kế và sản xuất những sản phẩm của riêng mình?”. Trăn trở đó đã thôi thúc bà đặt những viên gạch đầu tiên cho hành trình của thương hiệu Nordic, ra đời vào 8/2018. ...

Vietnam Housewares Corporation – Gần 30 năm khẳng định vị thế xuất khẩu gia dụng Việt Nam

Trong gần ba thập kỷ qua, Công Ty Cổ Phần Đồ Dùng Gia Đình Việt Nam (Vietnam Housewares Corporation) đã từng bước xây dựng chỗ đứng vững chắc trên bản đồ xuất khẩu thế giới. Từ một doanh nghiệp với khởi đầu khiêm tốn, công ty đã vươn mình trở thành nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng, nội thất và trang trí, đưa những tinh hoa thủ công Việt Nam đến gần hơn với khách hàng toàn cầu....

Áp lực mới

Nửa đầu năm 2025, ngành gỗ và nội thất đã và đang ghi nhận mức tăng trưởng tốt. Tuy nhiên, trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, ngành đang đối mặt với nhiều áp lực mới....