Tuyển dụng vị trí Marketing

Hội Mỹ Nghệ và Chế Biến Gỗ Tp. Hồ Chí Minh (HAWA), là một tổ chức tự nguyện được thành lập từ 1991 với gần 600 doanh nghiệp hoạt động trong ngành Gỗ, Thủ công mỹ nghệ (TCMN) và các ngành nghề phụ trợ.

Hội Mỹ Nghệ và Chế Biến Gỗ Tp. Hồ Chí Minh (HAWA), là một tổ chức tự nguyện được thành lập từ 1991 với gần 600 doanh nghiệp hoạt động trong ngành Gỗ, Thủ công mỹ nghệ (TCMN) và các ngành nghề phụ trợ.

Với nền tảng hơn 12 năm tổ chức các hội chợ Thương mại cho thị trường trong nước và quốc tế, năm 2020 HAWA tiếp tục phát triển Nền tảng HOPE (HAWA online platform for Exhibition), là nền tảng triển lãm trực tuyến đầu tiên của ngành Gỗ và TCMN Việt Nam ứng dụng các công nghệ số hóa không gian, sản phẩm, Digital Marketing, CRM …đưa sản phẩm và thương hiệu của nhà sản xuất Việt Nam ra thị trường quốc tế một cách trực quan, nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Với những điểm sáng về ngành, nhu cầu tìm kiếm nhân sự giỏi để phát triển các dịch vụ mới, cơ hội phát triển nghề nghiệp sẽ mở ra cho các ứng viên tham gia vào đội ngũ HAWA!

NHU CẦU TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN MARKETING

  1. Mô tả công việc
  1. Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực content marketing.
  • Có kinh nghiệm khai thác content về sản phẩm nội ngoại thất là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch digital marketing.
  • Có khả năng viết tiếng anh là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các PR agency, tạp chí/ online newspaper là một lợi thế.
  • Tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế, thương mại, ngoại thương, báo chí, PR hoặc các ngành có liên quan.

————————

  1.  Quyền lợi và cơ hội nghề nghiệp
  • Môi trường làm việc tiếp cận Level-C và các đối tác lớn trong nước và quốc tế để xây dựng và mở rộng các mối quan hệ.
  • Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp để phục vụ cho công việc.
  • Môi trường làm việc quốc tế, nâng cao ngoại ngữ và khả năng giao tiếp.
  • Môi trường làm việc năng động, hợp tác, tạo điều kiện phát triển năng lực nhân viên.
  • Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc, đầy đủ các chế độ theo quy định

Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (từ thứ 2 – 6), Thứ 7 làm việc chủ động.

Địa điểm làm việc: Trụ sở HAWA – 05 Nguyễn Quý Cảnh, Quận 2, TP.HCM

——–

CV vui lòng gửi về

Email: info@hawa.org.vn

Hotline: 0902507770

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Sự kiện: “Văn hóa Nhật trong thiết kế và Vật liệu”

Trong thế giới kiến trúc và nội thất, Nhật Bản từ lâu đã được xem là một trong những nền văn hóa giàu cảm hứng và mang đậm tính triết lý. Từ cách lựa chọn vật liệu, tư duy thiết kế cho đến sự cân bằng trong không gian sống, tất cả đều phản ánh một lối sống tối giản nhưng tinh tế, chan hòa cùng thiên nhiên. Với mong muốn mang đến cho cộng đồng kiến trúc – nội thất Việt Nam cơ hội khám phá và trải nghiệm trọn vẹn những giá trị ấy, sự kiện “Văn hóa Nhật trong Thiết kế & Vật liệu” sẽ diễn ra từ ngày 23 – 25.10.2025 tại C.space – Integrated Design Complex, TP.HCM....

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Sau hai ngày tại hội chợ WMF & CIFF, đoàn doanh nghiệp HAWA thăm showroom 1.200m² của Shanghai Duoyi (Yeswood) – thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc. Đoàn cũng làm việc với Văn phòng Wayfair Thượng Hải, tìm hiểu chiến lược, mô hình hoạt động và cơ hội hợp tác. Wayfair đặt văn phòng tại TP.HCM từ tháng 6/2025, mở ra nhiều triển vọng xuất khẩu cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

LIXIL ALP 2025-2026: Mời đăng ký đề tài nghiên cứu, tìm giải pháp cho các vấn đề về “sức khỏe đô thị”

LIXIL ALP là nền tảng hợp tác đa ngành, tập trung vào nghiên cứu và ứng dụng kiến trúc vì cộng đồng do LIXIL Việt Nam khởi xướng, dưới sự bảo trợ chuyên môn của Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Tiếp nối hành trình “Trẻ hóa đô thị” (2023 - 2024), LIXIL ALP 2025 - 2026 mở rộng tầm nhìn với chủ đề “Sức khỏe đô thị” - một cách tiếp cận toàn diện về thể chất, tinh thần, môi trường sống và khả năng phục hồi đô thị. ...

HAWA tham dự diễn đàn “Đảm Bảo Nguyên Liệu Gỗ Hợp Pháp Hướng Tới Phát Triển Lâm Nghiệp Bền Vững Tại Việt Nam”.

Sáng nay, Ông Nguyễn Hoài Bảo, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký HAWA đã tham dự Diễn đàn “Đảm bảo nguyên liệu gỗ hợp pháp hướng tới phát triển lâm nghiệp bền vững tại Việt Nam”, được tổ chức bởi Cục Lâm nghiệp và Kiểm lâm, phối hợp với Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ) cùng các đối tác liên quan. Sự kiện diễn ra trong hai ngày 11–12/9 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh, quy tụ đại diện các cơ quan chính phủ, hiệp hội ngành nghề, doanh nghiệp và các tổ chức phi chính phủ, cùng nhau thảo luận các giải pháp quan trọng để bảo đảm nguồn gỗ hợp pháp, nâng cao uy tín ngành gỗ Việt Nam trên thị trường quốc tế....

Đoàn DN Hội viên HAWA khởi động hành trình tại WMF & CIFF Thượng Hải 2025

Đoàn doanh nghiệp HAWA đã chính thức khởi động hành trình tại Thượng Hải với chuỗi hoạt động sôi nổi tại WMF 2025 và CIFF Shanghai 2025. Từ việc tiếp cận công nghệ sản xuất gỗ thông minh, cập nhật xu hướng nội thất quốc tế đến kết nối với các đối tác lớn như Wayfair, chuyến đi hứa hẹn mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ Việt Nam giàu sáng tạo, dám thử sức với những mô hình kinh doanh mới. Tinh thần tiên phong, khai phá giúp họ trở thành trụ cột lớn của ngành....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Hội tụ đa giá trị

Ngoài việc vươn mình ra các thị trường thế giới, các thương hiệu nội thất Việt Nam còn mở rộng phạm vi hoạt động, phát huy năng lực ở những phân khúc khác trên chuỗi cung ứng. Chiến lược hội tụ đa giá trị cũng chính là lợi thế cạnh tranh. ...

Những thương hiệu truyền cảm hứng

Xuất phát từ các xưởng chế biến nhỏ, trải qua hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, những thương hiệu nội thất Việt Nam đã lớn mạnh, đưa sản phẩm nội ngoại thất Việt Nam đến 170 thị trường thế giới. Mỗi doanh nghiệp một thế mạnh và chiến lược riêng, tạo nên sức mạnh tổng hòa. Những cái tên gắn liền với quá trình hình thành này giờ đã trở thành những “cây đa, cây đề” - vừa giữ lửa ngành, vừa truyền cảm hứng cho thế hệ sau tiếp bước, nối dài hành trình khởi nghiệp, kiến quốc của ngành chế biến gỗ Việt Nam....