Ứng dụng ERP – Câu chuyện thành công về Giải phóng nguồn lực và lãnh đạo từ Mộc Phát

✍ “Chấp nhận nỗi đau và sự thay đổi lớn về hệ thống – tư duy, Giải quyết triệt để tư tưởng bàn lùi tiêu cực” đều là những yếu tố tiên quyết để thực hiện số hóa thành công. Đây là chia sẻ đến từ đại diện công ty Mộc Phát – Anh Phạm Duy Doanh tại buổi Fieldtrip về chuyển đổi số được diễn ra vào sáng nay (14/11/2024) tại nhà máy Mộc Phát. Chương trình có sự tham dự của Anh Trần Lam Sơn – Ủy viên BCH HAWA, Anh Phạm Đức Chính – TGĐ Công ty Mộc Phát, cùng hơn 30 đại diện DN khác trong ngành.

Hành trình số hóa nhà máy của Mộc Phát bắt đầu từ 7 năm trước, trải qua rất nhiều “nỗi đau” và cải tiến, đến nay, hệ thống ERP với tất cả các phân hệ đã được hoàn thiện với độ tương thích cao, đem đến những thay đổi rất tích cực cho nhà máy. Nổi bật như phân hệ quản lý kinh doanh cho phép tính toán giá thành thực tế đích danh lô hàng; phân hệ quản lý kho – logistic giúp truy xuất lịch sử của lô hàng theo yêu cầu của khách hàng hoặc đơn vị chứng nhận. Chia sẻ về bài toán ngân sách, Anh Chính cho biết thêm, công ty đã thuê nhân sự ngoài thiết lập từng module nhỏ trong hệ thống, sau đó đội ngũ nội bộ sẽ thẩm định tính tương thích, như vậy chi phí càng về sau sẽ tiết kiệm hơn.

HAWA trân trọng cảm ơn những chia sẻ thiết thực mà anh Phạm Đức Chính cùng toàn thể đội ngũ nhà máy Mộc Phát đã mang đến cho chương trình, góp phần hỗ trợ các DN tiến xa hơn trong hành trình chuyển đổi số.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Thông báo tham dự buổi thuyết minh online về nhu cầu xây dựng và vật liệu xây dựng tại Nhật Bản và Triển lãm Japan Build

Trong bối cảnh ngành xây dựng và vật liệu xây dựng ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều xu hướng đổi mới, việc nắm bắt thông tin quốc tế và mở rộng hợp tác xuyên biên giới trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nhật Bản – quốc gia có nền công nghiệp xây dựng tiên tiến hàng đầu châu Á – luôn được xem là thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp Việt Nam đang tìm kiếm cơ hội đầu tư, học hỏi và kết nối....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

LIXIL chính thức khởi động hành trình “Sức khỏe Đô thị” và giới thiệu Sách LIXIL ALP 2023-2024-

Ngày 02/10, trong khuôn khổ Triển lãm Nội thất & Xây dựng Việt Nam - VIBE tại TP. Hồ Chí Minh, LIXIL Việt Nam tổ chức chương trình LIXIL ALP 2025-2026: Sức khỏe Đô thị cho Tương lai Không gian sống Việt: Nhìn lại - Công bố - Đồng hành. Sự kiện đồng thời giới thiệu Sách LIXIL ALP 2023-2024, công bố các chủ đề nghiên cứu và tạo không gian đối thoại đa ngành. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự chuyển tiếp từ hành trình nghiên cứu “Trẻ hóa Đô thị” sang “Sức khỏe Đô thị”, chính thức mở màn chuỗi nghiên cứu và hợp tác kéo dài 2 năm nhằm kiến tạo các giải pháp góp phần xây dựng đô thị bền vững, nhân văn và đáng sống cho người Việt....

LIXIL Việt Nam: Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới. Với sứ mệnh “Hiện thực hóa giấc mơ về một ngôi nhà hoàn thiện hơn cho mọi người, ở mọi nơi”, LIXIL Việt Nam không chỉ mang đến các giải pháp phòng tắm và nhà ở toàn diện mà còn khẳng định vai trò trong việc kiến tạo xu hướng không gian sống hiện đại, bền vững....