Vietnam -Canada furniture matchmaking mission at VIFA EXPO 2020!

Tại hội chợ VIFA Expo 2020, nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam được tiếp cận với các nhà mua hàng đến từ Canada, Ban tổ chức phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ công thương (Vietrade), Thương vụ Việt Nam tại Canada, các Hiệp hội, đối tác trong và ngoài nước tổ chức chương trình  Vietnam – Canada furniture Business Matchmaking Misson.  
Đây là một hoạt động thuộc chương trình xúc tiến thương mại quốc gia 2020, nhằm tăng cường kết nối giao thương Việt Nam – Canada, khai thác thị trường tiềm năng và đẩy mạnh kim ngạch xuất khẩu. 

Đoàn gồm các nhà mua hàng lớn tại Canada trong các ngành: Furniture, Home décor, handicraft… (Danh sách Buyers xem tại đây)

– Thời gian: 13:00 – 18:00 ngày 11/03/2020

– Địa điểm: Hội trường tầng 2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

– Hình thức kết nối: doanh nghiệp gặp và trao đổi trực tiếp 1-1 với các Buyers phù hợp, mỗi Buyers trong 15 phút.

– Doanh nghiệp được tham dự Buyers Drinks sau chương trình.

– Kết nối tham quan nhà máy (tuỳ theo nhu cầu)

– Phí tham gia: 2.000.000 VNĐ/DN

 Để chuẩn bị tốt cho buổi gặp gỡ, đề nghị các doanh nghiệp nhu cầu tham dự tìm hiểu kỹ từ thông tin và website của các khách mua hàng Canada: sản phẩm tìm kiếm, phân khúc thị trường, để điền form đăng ký, gửi giới thiệu tóm tắt theo mẫu có đính kèm trong link: https://forms.gle/sBoica8DUVv9NnsZ8
————————————
Thông tin liên hệ:
Mr. Khải – khailuu@hawa.org.vn
ĐT: ‎0906790644

———————————————————————————————-

In the collaboration framework of HAWA-VIFORES and Vietnam Trade Promotion Agency (VIETRADE) to implement the national trade promotion programme, in line with VIFA EXPO 2020 (from 11 to 14 March 2020), HAWA will organize a buyer mission for the Canadian buyers in wood processing and… sectors.

Tentatively, there will be a delegation of 7 to 10 Canadian buyers from prestige companies of furniture, home deco and handicraft which are considered as possible and potential buyers for Vietnamese manufacturers. The Vietnamese suppliers and manufacturers who are interested in this event can register and join this event to seek for new business opportunities.

– Date and time : 13.00 – 18.00 Wednesday 11 March 2020

– Venue : Saigon Exhibition and Convention Center –SECC 799 Nguyen Van Linh, Tan Phu Ward, District 7, Ho Chi Minh City.

– Business matching format : 1 to 1 business match making in maximum 15 minutes. Potential buyers and suppliers can follow with a factory tour the day after to explore further details. (list of buyers click here)

– Registration fee : VND 2,000,000/member participant 

(Including 02 tickets to attend Buyers Drinks)

Besides, there will be a session in Hanoi on 13 March 2020 to connect buyers and suppliers based in the North of Vietnam. 

The online registration form in this link: https://forms.gle/sBoica8DUVv9NnsZ8

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Từ áp lực xuất khẩu đến tiềm năng nội địa

Ngày 25/9, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố áp thuế 50% với tủ bếp và 30% với một số loại nội thất. Cộng với các biện pháp phòng vệ thương mại trước đó, áp lực với ngành gỗ xuất khẩu ngày càng lớn. Trong bối cảnh này, theo ông Nguyễn Chánh Phương - Phó chủ tịch HAWA, câu hỏi đặt ra: đâu là cơ hội cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam? ...

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....