Vietnam Housewares áp dụng giải pháp Centric PLM nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh

Centric Software® tự hào tuyên bố hợp tác với Vietnam Housewares, công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ nội thất và đồ thủ công mỹ nghệ. Centric Software cung cấp giải pháp doanh nghiệp sáng tạo nhất nhằm đạt được mục tiêu chuyển đổi kỹ thuật số chiến lược và hoạt động. 

Là công ty toàn cầu, Vietnam Housewares nhận thấy việc áp dụng hệ thống mới như PLM là cấp thiết để nâng cao hiệu quả hoạt động và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Ứng dụng giải pháp Centric PLM® đồng nghĩa với thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và tăng cường cộng tác giữa bộ phận bán hàng, tiếp thị, nghiên cứu và phát triển (R&D), chi phí và kỹ thuật. Centric PLM cung cấp cho Vietnam Housewares nhiều công cụ để tối ưu hóa một cách hiệu quả hơn quy trình R&D, luồng thông tin và quy trình phát triển sản phẩm.

Ông Lai Trí Mộc, tổng giám đốc Vietnam Housewares cho biết: “Chúng tôi đầu tư vào Centric PLM vì đây là công cụ quan trọng cho đội ngũ tiền tuyến của chúng tôi. Với khả năng liên tục cập nhật thông tin sản phẩm, giải pháp này cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ khách hàng cao cấp và khám phá các cơ hội kinh doanh mới. Với công cụ sáng tạo này, chúng tôi sẵn sàng tham gia mọi cuộc họp khách hàng, ở bất cứ nơi đâu và bất kể lúc nào.”

Vietnam Housewares Corp. (https://www.vietnamhousewares.vn/)

Vietnam Housewares là công ty tuyệt vời và có tư duy tiến bộ, với hơn 300 nhân viên; 2,000 công nhân.

Centric Software (http://www.centricsoftware.com/)

Centric Visual Boards™ mang đến trải nghiệm trực quan cao qua màn hình cảm ứng. Centric Planning™ cung cấp kế hoạch bán lẻ khép kín. Centric Pricing đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu về giá cả và phân loại sản phẩm. Centric Software kết nối với nhiều hệ thống doanh nghiệp, công cụ sáng tạo, trình kết nối, công cụ đo lường tính bền vững, có tỷ lệ khách hàng hài lòng cao nhất trong ngành.   

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Đăng ký Chứng nhận nhãn hiệu “Gỗ Việt Nam” – Bảo chứng chất lượng, nâng tầm thương hiệu quốc gia

Nhằm khẳng định uy tín, gia tăng giá trị thương hiệu và mở rộng thị trường cho sản phẩm gỗ Việt, Cục Lâm nghiệp & Kiểm lâm (Bộ Nông nghiệp & PTNT) đang triển khai chương trình cấp Nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) Gỗ Việt Nam/VIETNAMWOOD cho các doanh nghiệp trong mảng chế biến gỗ, xuất khẩu sản phẩm gỗ. Đây là hoạt động quan trọng nhằm quảng bá hình ảnh gỗ Việt uy tín, hợp pháp và bền vững trên thị trường trong nước và quốc tế....

Đăng ký gian hàng triển lãm và trưng bày poster tại Diễn đàn “Đảm bảo nguyên liệu gỗ hợp pháp hướng tới phát triển lâm nghiệp bền vững tại Việt Nam”

Nhằm đẩy mạnh hợp tác đa bên nhằm đảm bảo tính hợp pháp của nguyên liệu gỗ tại Việt Nam hướng tới cấp phép FLEGT và thích ứng với các yêu cầu của EUDR, đồng thời thúc đẩy sự phối hợp giữa các cơ quan quản lý, cộng đồng doanh nghiệp và các tổ chức quốc tế trong truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chuỗi cung ứng gỗ, Cục Lâm nghiệp và Kiểm lâm phối hợp Tổ chức hợp tác quốc tế Đức GIZ và các bên liên quan tổ chức Diễn đàn “Đảm bảo nguyên liệu gỗ hợp pháp hướng tới phát triển lâm nghiệp bền vững tại Việt Nam” trong 02 ngày từ ngày 11-12/9/2025 tại TP HCM....

Á quân thế giới

Là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực, chế biến gỗ đóng góp lớn cho GDP, góp phần giải bài toán an sinh xã hội. Có đến 3 yếu tố tụ hội để tạo nên cốt lõi của một ngành công nghiệp vững mạnh là nhân lực, nguyên liệu và thị trường. ...

Vạn sự khởi nghiệp nan

Dù đối mặt với nhiều thách thức, ngành chế biến gỗ luôn có khả năng phục hồi nhanh chóng và bứt phá. Trong suốt hành trình 30 năm kiến tạo và phát triển, tinh thần vị quốc, vị dân sinh là kim chỉ nam để những người trong ngành vững bước. ...

Công nghệ mới tại Bifa Wood 2025

Với chủ đề “Smart Furniture Solutions” (Giải pháp nội thất thông minh), Bifa Wood Việt Nam 2025 đã mang đến cho doanh nghiệp bức tranh công nghệ sản xuất đồ nội thất thông minh, nơi mà ứng dụng AI, robot, IoT sẽ hỗ trợ cho bài toán quản trị sản xuất. ...

Nội thất Việt tại triển lãm quốc gia

Vai trò của kinh tế tư nhân Với chủ đề “Rạng rỡ Việt Nam – 80 năm hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc”, triển lãm quy mô quốc gia này có sự tham gia của hơn 100 tổ chức, đơn vị gồm bộ, ngành, địa phương và DN tiêu biểu trên […]

...

Chuyên gia Võ Quang Huệ: Dụng đòn bẩy R&D để bước ra thế giới

Gắn liền với câu chuyện đưa nguồn vốn FDI chất lượng cao từ thương hiệu Bosch vào Việt Nam, doanh nhân Võ Quang Huệ là một trong những tên tuổi gắn liền với quá trình mở cửa, hội nhập của đất nước. Kết thúc hành trình ở Bosch, lựa chọn mang tính thử thách khá cao của ông là kiến tạo con đường đường cho xe ô tô thương hiệu Việt bước ra thị trường. Dù ở đâu, vị trí nào, với ông, tinh thần đổi mới sáng tạo luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động. Trao đổi với Gỗ & Nội thất, ông Võ Quang Huệ khẳng định R&D hoàn toàn có thể được xem là khoản đầu tư sinh lời bền vững nhất. ...

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...