Webinar Sử dụng sản phẩm gỗ Nhật Bản năm 2021

Theo Hiệp hội Xuất khẩu gỗ Nhật Bản, tại hội thảo này, Công ty Emachu Mokuzai Co., Ltd. sẽ trình bày “Các thí dụ thực tiễn sử dụng vật liệu ngoại thất”, Công ty Life Design KABAYA , Inc. sẽ trình bày “Tiềm năng của nhà khung gỗ Nhật Bản tại Việt Nam”, Công ty Sobokuya Inc. sẽ trình bày “Gỗ và thiết kế của Nhật Bản”, trong đó giới thiệu các công nghệ và thí dụ thực tiễn sử dụng gỗ tuyết tùng và gỗ bách của Nhật Bản làm vật liệu ngoại thất, vật liệu nội thất, vật liệu kết cấu, v.v.

Theo Hiệp hội Xuất khẩu gỗ Nhật Bản, tại hội thảo này, Công ty Emachu Mokuzai Co., Ltd. sẽ trình bày “Các thí dụ thực tiễn sử dụng vật liệu ngoại thất”, Công ty Life Design KABAYA , Inc. sẽ trình bày “Tiềm năng của nhà khung gỗ Nhật Bản tại Việt Nam”, Công ty Sobokuya Inc. sẽ trình bày “Gỗ và thiết kế của Nhật Bản”, trong đó giới thiệu các công nghệ và thí dụ thực tiễn sử dụng gỗ tuyết tùng và gỗ bách của Nhật Bản làm vật liệu ngoại thất, vật liệu nội thất, vật liệu kết cấu, v.v.

Hiệp hội Xuất khẩu gỗ Nhật Bản đón chờ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực gỗ, thiết kế, xây dựng, thương mại, phân phối, v.v. tham dự Hội thảo trực tuyến này. Quý vị mong muốn tham dự Hội thảo vui lòng liên hệ Văn phòng Hiệp hội Lâm sản Việt Nam (VIFORES OFFICE) (ĐT: 0243-632-074, E-mail: caoxuanthanh78@yahoo.com, Mr. Cao Xuan Thanh).

Ngoài ra, Hiệp hội cũng tổ chức “Gặp gỡ kết nối kinh doanh các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản phẩm gỗ Nhật Bản – Việt Nam” vào ngày 7 tháng 12. Buổi Gặp gỡ kết nối kinh doanh này sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến kết nối 1-1 giữa các đối tác theo nguyện vọng của hai bên trong khoảng 40 phút. Phía Nhật Bản có 4 công ty tham gia gồm Sun Tec Co., Ltd., Sobokuya Inc., Chugoku Lumber Co., Ltd. và Nice Corporation. Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm các công ty Việt Nam tham gia buổi kết nối này. Quý vị mong muốn tham dự Gặp gỡ kết nối kinh doanh vui lòng liên hệ với chúng tôi (Địa chỉ liên hệ: lounge.forest.vn@gmail.com  Mr.Chiyoshi Suzuki).

Hiệp hội Xuất khẩu gỗ Nhật Bản là Hiệp hội thương mại trong lĩnh vực xuất khẩu sản phẩm gỗ của Nhật Bản. Những năm gần đây, Hiệp hội nỗ lực xúc tiến thương mại và giao lưu kỹ thuật về sản phẩm gỗ của Nhật Bản với Việt Nam thông qua các hoạt động như triển lãm, tổ chức hội thảo, tổ chức gặp gỡ kết nối kinh doanh, mời doanh nghiệp Việt Nam, mở showroom, v.v. tại Việt Nam. Một trong các nội dung của hoạt động này có việc bố trí Gian hàng Japan Pavilion tại “VIETBULD HOME 2021 EXHIBITION” tổ chức từ ngày 17 tháng 12 đến ngày 21 tháng 12 nhằm trưng bày, giới thiệu các sản phẩm gỗ của Nhật Bản. Rất mong quý vị sẽ ghé thăm Japan Pavilion.

Tên hội thảo: “Sử dụng sản phẩm gỗ Nhật Bản năm 2021”

Thời gian: 13:00-16:00, Ngày 25 tháng 11 năm 2021

Zoom: https://us06web.zoom.us/j/7452613223?pwd=R0M3OG0wcWxxSUR4RGtWb0twNVB1Zz09

Meeting ID: 745 261 3223

Pass word: 2021

Hội thảo có phiên dịch tiếng Việt

Đăng ký tham dự: Cao Xuân Thanh – 0983477178; email: info@vietfores.org.vn

___________________________________________________________________

Chương trình

Thời gian Hoạt động Người phụ trách
13:10~13:50 Ứng dụng vật liệu nội thất Ông.Shinji Maeno(Tổng quản lý Công ty Emachu Mokuzai Co., Ltd.)
13:50~14:00 Hỏi đáp  
14:00~14:40 Tiềm năng về kiến trúc gỗ trong xây dựng ở Việt Nam Ông Kazunori Fujimoto(Giảm đốc điều hành Công ty Life Design Kabaya)
14:40~14:50 Hỏi đáp  
14:50~15:00 Giải lao  
15:00~15:40 Gỗ Nhật Bản và thiết kế Ông Hisashi Imai(Chủ tịch Công ty Sobokuya Inc.)
15:50~16:00 Hỏi đáp chung  

 

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....

Chủ động tháo gỡ rào cản

Chuyển đổi mô hình sản xuất, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh... là những mục tiêu dài hạn mà doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ đang hướng tới. Những mục tiêu này cần có bệ đỡ nền tảng từ phía các cơ quan ban ngành. ...