Thực hiện danh bạ hội viên HAWA: Dấu ấn thương hiệu – Kết nối giao thương

Nhằm tăng cường kết nối và hỗ trợ hiệu quả hơn trong các hoạt động xúc tiến thương mại, HAWA sẽ thực hiện “Danh bạ Hội viên HAWA”. Ấn phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình ảnh, trình bày song ngữ Anh – Việt, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho Cộng đồng ngành. 

Để đảm bảo thông tin được giới thiệu chính xác và đầy đủ, Quý Hội viên vui lòng cập nhật thông tin DN theo ngành nghề tương ứng tại các biểu mẫu sau:

thông tin DN theo ngành nghề tương ứng tại các biểu mẫu sau:

Nhóm Chế biến Gỗ – Thủ công mỹ nghệ: https://forms.gle/35mP8AgG3FLKRcGa9

Nhóm Thương mại – Dịch vụ: https://forms.gle/M3srvuJa5YL8TJBKA

Hạn chót điền thông tin: 31/12/2024

*** Sau thời hạn này, Quý Hội viên chưa thực hiện cập nhật thông tin sẽ không thể xuất hiện trong ấn phẩm danh bạ 2025 và cần chờ đến kỳ phát hành tiếp theo.

————————-

GIÁ TRỊ MANG LẠI CHO DN:

1. Tăng cường giao thương quốc tế: Thế mạnh của DN được giới thiệu rộng rãi trong nước và quốc tế thông qua mạng lưới thương vụ nước ngoài, thương vụ Việt Nam tại thị trường quốc tế, đối tác Hiệp hội, tổ chức quốc tế… và xuất hiện nổi bật tại các sự kiện, hội chợ triển lãm và các chương trình xúc tiến thương mại mà HAWA tổ chức.

2. Mở rộng kết nối trong cộng đồng DN cùng ngành: tìm kiếm đối tác cung ứng nguyên vật liệu, thiết bị, công nghệ, … và xây dựng các liên doanh, liên kết trong ngành.

3. Tra cứu thông tin nhanh chóng và chính xác nhờ cách phân loại theo nhóm ngành, sản phẩm, quy mô, năng lực sản xuất, chứng nhận,…

4. Khẳng định thương hiệu DN:  Sự hiện diện trong danh bạ góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu, xây dựng hình ảnh và tạo dấu ấn mạnh mẽ cho DN trong cộng đồng ngành.

—————————–

DN cần hỗ trợ vui lòng liên hệ: Hà Quyên – 0359881007 – info@hawa.org.vn

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Bước tiến của doanh nghiệp Việt tại thủ phủ nội thất thế giới

Sự hiện diện tại High Point Market 2025 tiếp tục thể hiện nỗ lực mở rộng thị trường và nâng cao hình ảnh ngành nội thất Việt Nam tại Hoa Kỳ. Trong bối cảnh thuế quan hoàn toàn có thể trở thành rào cản, việc tham gia sự kiện đặc biệt này trở thành bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp (DN) Việt cập nhật xu hướng, tìm kiếm cơ hội hợp tác và khẳng định năng lực thiết kế và sản xuất....

Để doanh nghiệp Việt Nam vững chân trên toàn cầu

Sau gần 40 năm đổi mới, Việt Nam đã vươn lên nhóm 20 quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới với khu vực kinh tế tư nhân năng động gần 1 triệu doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, con đường “Go Global” của DN Việt vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua để thực sự trở thành người chơi toàn cầu....
Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....