Câu chuyện: Doanh nghiệp mùa COVID-19, D’Furni hỗ trợ kết nối, cung cấp thực phẩm cho Sài Gòn cách ly

4 cánh quân của CLB Doanh Nhân 2030 trực thuộc báo Saigontimes với trên 30 xe bán tải, tải toả đi bốn hướng. Chúng tôi là cầu nối giữa các mạnh thường quân cho & chia thực phẩm, dụng cụ y tế,… tới những người cô thế giữa Sài Gòn cách ly, Sài Gòn quặn đau,… D’FURNI đóng góp một phần sức mình cho chiến dịch này bằng hiện vật, kho bãi, các tình nguyện viên là nhân viên của D’FURNI.

4 cánh quân của CLB Doanh Nhân 2030 trực thuộc báo Saigontimes với trên 30 xe bán tải, tải toả đi bốn hướng. Chúng tôi là cầu nối giữa các mạnh thường quân cho & chia thực phẩm, dụng cụ y tế,… tới những người cô thế giữa Sài Gòn cách ly, Sài Gòn quặn đau,… D’FURNI đóng góp một phần sức mình cho chiến dịch này bằng hiện vật, kho bãi, các tình nguyện viên là nhân viên của D’FURNI. Trọng tâm chiến dịch là thực phẩm cho lao động nghèo khu cách ly dài ngày. Bình thường thu nhập đã thấp, nay cách ly 60 ngày không lương; không đi bán vé số; gánh hàng rong; quán ăn lề đường; xe ôm,… Trên nẻo đường 2030, chúng tôi nhận được ủng hộ mọi mặt; từ thành viên clb; bạn hữu; tiểu thương bị cấm kinh doanh; nông dân không bán được nông sản;…

1.5.2010 đoàn caravan từ thiện 2030 trao xe đạp, quà  cho trẻ em nghèo huyện Đơn Dương, Lâm Đồng. Từ quà hữu hình mình nghĩ ra ý tưởng  trao tri thức giá trị vô hình Thư Viện 2030 nảy sinh. Nay dự án đã 12 năm, 13 tỉnh, mười vạn trẻ thơ tiếp cận sách và internet. 

11 năm, các bé Đơn Dương trở thành thanh niên tình nguyện, thu hoạch rau tặng của nông dân trẻ, trao cho chính CLB 2030 làm từ thiện tại Sài Gòn. 20 năm lịch sử của CLB 2030 chúng tôi đã cho đi trăm tỷ, không bao giờ ngờ có ngày nhận lại, nhận từ chính đôi tay của các em. Sài Gòn thịnh vượng đã còm cõi vì hạ tầng già nua, nay thêm đứt gãy chuỗi cung ứng thực phẩm. Sau một hành trình gieo nhân nay chúng tôi đã nhận được quả ngọt từ các thanh niên lớn lên trên mọi miền tổ quốc hướng về Sài Gòn.

Đứt gãy chuỗi cung ứng thực phẩm vì quyết định nóng vội tiểu thương không được kinh doanh, nên nông dân cũng khó bán, người nghèo Sài Gòn bí đường tiếp cận. Lúc đó 2030 ra tay, chúng tôi là cầu nối giữa các mạnh thường quân cho & chia thực phẩm, dụng cụ y tế,… tới những người cô thế giữa Sài Gòn cách ly, Sài Gòn quặn đau,… D’FURNI Tây Sài Gòn trở thành tổng kho tập kết rau quả để phân phối trên khắp nẻo Sài Gòn cách ly.

CLB 2030 chuyển tới đúng người cần nhất, tới những con hẻn sâu; tới hàng rào cách ly; tới những con tim mưa héo mỏi mòn. 2030 là cây cầu, chúng tôi thiết tha mạnh thường quân sẻ chia, và xóm cách ly nào khó hãy gọi ban thư ký .
Thư ký CLB 2030 Mr. Tú +84 91 3853139
 

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Sau hai ngày tại hội chợ WMF & CIFF, đoàn doanh nghiệp HAWA thăm showroom 1.200m² của Shanghai Duoyi (Yeswood) – thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc. Đoàn cũng làm việc với Văn phòng Wayfair Thượng Hải, tìm hiểu chiến lược, mô hình hoạt động và cơ hội hợp tác. Wayfair đặt văn phòng tại TP.HCM từ tháng 6/2025, mở ra nhiều triển vọng xuất khẩu cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ Việt Nam giàu sáng tạo, dám thử sức với những mô hình kinh doanh mới. Tinh thần tiên phong, khai phá giúp họ trở thành trụ cột lớn của ngành....