Đoàn doanh nghiệp HAWA tham quan Hội chợ WMF & CIFF 2018 tại Thượng Hải

Hành trình 4 ngày 3 đêm (09/09-12/09/2018) tham quan Hội chợ WMF & CIFF ở Thượng Hải của Đoàn doanh nghiệp HAWA đã khép lại với nhiều kỉ niệm và ấn tượng sâu sắc cho gần 40 thành viên đến từ 22 doanh nghiệp.

Năm 2018, lần đầu tiên WMF & CIFF kết hợp tổ chức cùng một thời gian tại Triển lãm Quốc gia và Trung tâm hội nghị (NECC),Thượng Hải, với tổng diện tích triễn lãm là 400.000 mét vuông. Ông Parry Chung, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Triển lãm Adsale cho biết:“WMF và CIFF (Thượng Hải) hợp tác lần đầu tiên vào năm 2018 để đáp ứng mong đợi của ngành về sự tích hợp chặt chẽ hơn giữa các sản phẩm và đồ gỗ. Hai hội chợ làm việc với nhau để kết nối thượng lưu và hạ lưu của dây chuyền sản xuất đồ nội thất, và tạo ra một nền tảng hiệu quả hơn, chuyên nghiệp và quốc tế”.

Hội chợ máy chế biến gỗ (WMF)

Hội chợ mở cửa vào ngày 10-13/9/2018, hơn 1.300 nhà triển lãm từ những nơi khác nhau trên thế giới.WMF 2018 giới thiệu một loạt các cuộc triển lãm chuyên về đồ nội thất, máy móc thông minh, bảng gỗ, sản xuất xanh, công nghệ chế biến gỗ và công nghệ cưa, vv. Đặc biệt là các dòng máy CNC và robot. Các nhà triển lãm đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Trung Quốc, Áo, Bỉ, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan và Hồng Kông,vv..

Hội chợ kéo dài 4 ngày mang lại hơn 90.000 du khách đến từ nhiều quốc gia và khu vực khác nhau bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Bồ Đào Nha, Đức, Ý, Argentina, Singapore, Ấn Độ, Philippines, Indonesia, Trung Quốc,vv..

Hội chợ Nội Thất (CIFF)

Năm 2018 là một năm quan trọng đối với CIFF – một giai đoạn của sự tăng trưởng bởi vì liên minh chiến lược được thiết lập giữa hai gã khổng lồ ngành đồ nội thất CFTE và Red Star Macalline.

Để đáp ứng nhu cầu của mọi người cho một cuộc sống tốt đẹp hơn, ấn bản thứ 42 của CIFF Thượng Hải với hơn 1.200 nhà triển lãm theo chủ đề mới, bố cục mới:” Tạo ra một cuộc sống gia đình tốt hơn”. Không gian triển lãm tuyệt vời, chuỗi sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng. Thiết kế sang trọng và phong cách tạo ra một lối sống mới, thiết lập xu hướng nội thất gia đình và thúc đẩy nâng cấp thị trường tiêu thụ đồ nội thất toàn cầu.

Sơ đồ tổng thể các sản phẩm được triễn lãm của CIFF:  

Hình ảnh của Đoàn tại Hội chợ:https://hawa-24.bitrix24.com/~W98YQ  

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Khi văn hóa chạm vào đời sống

Sau hơn 6 tháng phát động và triển khai, Hoa Mai Design Award 2025 đã khép lại với những dấu ấn đầy cảm hứng. Chủ đề “Kết nối xuyên không” mà Ban tổ chức đề ra đã tạo nên cảm hứng sáng tạo mạnh mẽ để những nhà thiết kế trẻ mang giá trị văn hóa truyền thống vào ngôn ngữ thiết kế đương đại....
hội chợ mùa xuân lần thứ I năm 2026 - Bộ Công Thương

Hội chợ Mùa xuân lần thứ I năm 2026

Giới thiệu về Hội chợ Mùa xuân lần thứ I năm 2026 Hội chợ Mùa Xuân Lần thứ I – 2026 (Vietnam Blossom Spring Fair 2026 – VBSF) mở ra trong nhịp khởi đầu của năm mới – thời điểm khơi dậy khát vọng tăng tốc, bản lĩnh và những bước chuyển lớn. Lấy cảm […]

...

Thất vọng FSC?

Tám mươi phần trăm số người tiêu dùng tin rằng biểu tượng FSC đảm bảo sản phẩm họ mua không gây hại cho rừng. Tuy nhiên, sự thật là rất có thể những sản phẩm mang nhãn FSC không đạt được những tiêu chuẩn bền vững....

Chủ động chuyển đổi để thích ứng

Trong bối cảnh ngành gỗ đối mặt nhiều biến động, đặc biệt là thay đổi thuế nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ, An Cường đã duy trì được sự ổn định nhờ chiến lược chủ động chuyển đổi từ những năm môi trường kinh doanh còn nhiều thuận lợi....
HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

Chiều nay (22/12), buổi lễ trao Nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/Vietnam Wood đợt đầu tiên do Cục Lâm nghiệp và Kiểm lâm – Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã được tổ chức thành công tại Hà Nội. ...

Bước tiến của doanh nghiệp Việt tại thủ phủ nội thất thế giới

Sự hiện diện tại High Point Market 2025 tiếp tục thể hiện nỗ lực mở rộng thị trường và nâng cao hình ảnh ngành nội thất Việt Nam tại Hoa Kỳ. Trong bối cảnh thuế quan hoàn toàn có thể trở thành rào cản, việc tham gia sự kiện đặc biệt này trở thành bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp (DN) Việt cập nhật xu hướng, tìm kiếm cơ hội hợp tác và khẳng định năng lực thiết kế và sản xuất....

Để doanh nghiệp Việt Nam vững chân trên toàn cầu

Sau gần 40 năm đổi mới, Việt Nam đã vươn lên nhóm 20 quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới với khu vực kinh tế tư nhân năng động gần 1 triệu doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, con đường “Go Global” của DN Việt vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua để thực sự trở thành người chơi toàn cầu....
Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....