Ra mắt CLB Hội viên HAWA Miền Bắc

Một trong những nội dung quan trọng trong văn kiện đại hội VII của HAWA đó là Hội sẽ hướng đến các hoạt động đi vào chiều sâu của từng nhóm nhỏ Hội viên thông qua việc thành lập và sinh hoạt của các câu lạc bộ (CLB). Đến nay, HAWA đã có 2 CLB đang hoạt động thường xuyên và CLB Hội viên Miền Bắc cũng vừa mới được hình thành.

Cũng ngay chính tại Đại hội lần VII (8.6.2016), CLB HAWA F1 – gồm những thành viên là thế hệ kế thừa cũng đã ra mắt và sau đó không lâu CLB Thủ công Mỹ nghệ – bao gồm các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành này cũng bắt đầu sinh hoạt hàng tháng và có nhiều hoạt động để có thể hợp tác kinh doanh và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Qua quá trình phát triển 27 năm, hội viên của Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Tp.HCM (HAWA) không còn gói gọn trong không gian địa lý là Tp.HCM nữa mà còn lan tỏa đến nhiều địa bàn khác như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Bình Định, Khánh Hòa, Hà Nội, Ninh Bình, Vĩnh Phúc,…

Và mới đây nhất, dựa trên nhu cầu kết nối – chia sẻ của các anh chị Hội viên HAWA ở khu vực phía Bắc, CLB Hội viên ở Miền Bắc đã ra đời và sẽ cuộc gặp gỡ đầu tiên vào ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2017 từ 14h:00 – 17h:00 tại Văn phòng SIPPO: 298F Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội (đoạn nối phố Núi Trúc & Vạn Bảo). 

Tại buổi gặp đầu tiên này, CLB sẽ cập nhật thông tin xúc tiến thương mại, hình thành cơ cấu tổ chức và thống nhất xây dựng kế hoạch hành động.

Đăng ký tham dự trước 17 giờ ngày 12/10 qua Mr. Thiềng: phamducthieng@gmail.com

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Dịch chuyển chiến lược, phát huy tiềm năng sân nhà

Sau nhiều năm tập trung xuất khẩu, Công ty TNHH Hào Hưng, một trong Top 3 doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu ngành chế biến gỗ, đang có những bước đi chiến lược quan trọng để mở rộng và tham gia sâu hơn vào thị trường nội địa. Theo ông Thang Văn Hóa, Chủ tịch Công ty TNHH Hào Hưng, việc kết nối với người dùng trong nước mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Chiến lược thích ứng

Trước những thay đổi của thị trường, doanh nghiệp nội thất đã chủ động tái cấu trúc chiến lược kinh doanh và chuỗi cung ứng....

Bước chuyển mình của thị trường nội địa Việt Nam: Từ làn sóng ngoại nhập đến tăng trưởng bất ngờ

Thị trường nội thất Việt Nam đang trải qua một giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, sự gia tăng tầng lớp trung lưu, và những thay đổi sâu sắc trong hành vi tiêu dùng....

Đào tạo Tư duy Lean & Cải tiến năng suất cho Khối văn phòng trong doanh nghiệp ngành Gỗ

Là một hoạt động nằm trong khuôn khổ Dự án “Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững cho doanh nghiệp ngành Gỗ Việt Nam” với sự hỗ trợ của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), khóa đào tạo “Tư duy Lean & Cải tiến năng suất cho khối văn phòng trong doanh nghiệp ngành Gỗ – Hướng đến hiệu quả và bền vững” do HAWA phối hợp cùng Viện Phát triển Quản trị & Công nghệ (IMT) tổ chức đã diễn ra thành công trong hai ngày 27–28/10/2025 tại TP.HCM....

Nội thất – xây dựng trước “cú huých” đảo chiều

Các kế hoạch đầu tư vào hạ tầng đang mạnh mẽ chưa từng có, tạo ra cơ hội mới cho thị trường nội thất - xây dựng. Trao đổi với Gỗ và Nội thất, ông Nguyễn Quốc Hiệp - Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam (VACC) cho rằng cần tháo gỡ vướng mắc cho ngành nội thất - xây dựng nhiều hơn nữa, bởi sự liên thông gần gũi với hạ tầng và bất động sản (BĐS)....

Mở rộng hệ sinh thái, hướng đến kinh tế tái tạo

Chuyển đổi từ mô hình kinh tế tuần hoàn sang mô hình kinh tế tái tạo và xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh là con đường để doanh nghiệp (DN) Việt thực sự làm chủ trên sân nhà. ...

Khai thác sức bật từ thị trường trong nước

Thị trường nội địa đang nổi lên như một “lực hấp dẫn” mới của ngành gỗ Việt Nam. Là đơn vị tiên phong phân phối gỗ nhập khẩu “Gỗ Tây” , đồng thời là đơn vị tổ chức hội chợ Tavico Home cho các doanh nghiệp xuất khẩu quay về chinh phục thị trường trong nước, ông Võ Quang Hà, Chủ tịch Công ty cổ phần Tân Vĩnh Cửu (Tavico) cho biết trợ lực này không chỉ nhờ tín hiệu tích cực từ người tiêu dùng trẻ, sự ấm lên của bất động sản, mà còn bởi những thay đổi về hành chính, không gian làm việc, nhu cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng....

TP. HCM bứt phá thành trung tâm đồ gỗ và nội thất thế giới

Sáng ngày 23/10/2025, tại khách sạn Rex, Hội Mỹ nghệ và chế biến Gỗ Thành phố Hồ Chí Minh (HAWA) đã tổ chức thành công Tọa đàm Ngành Gỗ & Nội thất Xuất khẩu TP HCM với chủ đề “Tâm điểm sản xuất & xuất khẩu toàn cầu”. Chương trình có sự chủ trì của […]

...