Ra mắt CLB Hội viên HAWA Miền Bắc

Một trong những nội dung quan trọng trong văn kiện đại hội VII của HAWA đó là Hội sẽ hướng đến các hoạt động đi vào chiều sâu của từng nhóm nhỏ Hội viên thông qua việc thành lập và sinh hoạt của các câu lạc bộ (CLB). Đến nay, HAWA đã có 2 CLB đang hoạt động thường xuyên và CLB Hội viên Miền Bắc cũng vừa mới được hình thành.

Cũng ngay chính tại Đại hội lần VII (8.6.2016), CLB HAWA F1 – gồm những thành viên là thế hệ kế thừa cũng đã ra mắt và sau đó không lâu CLB Thủ công Mỹ nghệ – bao gồm các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành này cũng bắt đầu sinh hoạt hàng tháng và có nhiều hoạt động để có thể hợp tác kinh doanh và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Qua quá trình phát triển 27 năm, hội viên của Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Tp.HCM (HAWA) không còn gói gọn trong không gian địa lý là Tp.HCM nữa mà còn lan tỏa đến nhiều địa bàn khác như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Bình Định, Khánh Hòa, Hà Nội, Ninh Bình, Vĩnh Phúc,…

Và mới đây nhất, dựa trên nhu cầu kết nối – chia sẻ của các anh chị Hội viên HAWA ở khu vực phía Bắc, CLB Hội viên ở Miền Bắc đã ra đời và sẽ cuộc gặp gỡ đầu tiên vào ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2017 từ 14h:00 – 17h:00 tại Văn phòng SIPPO: 298F Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội (đoạn nối phố Núi Trúc & Vạn Bảo). 

Tại buổi gặp đầu tiên này, CLB sẽ cập nhật thông tin xúc tiến thương mại, hình thành cơ cấu tổ chức và thống nhất xây dựng kế hoạch hành động.

Đăng ký tham dự trước 17 giờ ngày 12/10 qua Mr. Thiềng: phamducthieng@gmail.com

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Chủ động chuyển đổi để thích ứng

Trong bối cảnh ngành gỗ đối mặt nhiều biến động, đặc biệt là thay đổi thuế nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ, An Cường đã duy trì được sự ổn định nhờ chiến lược chủ động chuyển đổi từ những năm môi trường kinh doanh còn nhiều thuận lợi....
HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

Chiều nay (22/12), buổi lễ trao Nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/Vietnam Wood đợt đầu tiên do Cục Lâm nghiệp và Kiểm lâm – Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã được tổ chức thành công tại Hà Nội. ...

Bước tiến của doanh nghiệp Việt tại thủ phủ nội thất thế giới

Sự hiện diện tại High Point Market 2025 tiếp tục thể hiện nỗ lực mở rộng thị trường và nâng cao hình ảnh ngành nội thất Việt Nam tại Hoa Kỳ. Trong bối cảnh thuế quan hoàn toàn có thể trở thành rào cản, việc tham gia sự kiện đặc biệt này trở thành bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp (DN) Việt cập nhật xu hướng, tìm kiếm cơ hội hợp tác và khẳng định năng lực thiết kế và sản xuất....

Để doanh nghiệp Việt Nam vững chân trên toàn cầu

Sau gần 40 năm đổi mới, Việt Nam đã vươn lên nhóm 20 quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới với khu vực kinh tế tư nhân năng động gần 1 triệu doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, con đường “Go Global” của DN Việt vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua để thực sự trở thành người chơi toàn cầu....
Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....