Cuộc thi thiết kế sản phẩm Nội Thất Gỗ Hoa Mai 2022

Hoa Mai Competition là cuộc thi thiết kế mẫu cho hàng nội ngoại thất gỗ do Hội Mỹ nghệ và Chế biến Gỗ Tp.HCM (HAWA) tổ chức với sự tài trợ chính của Hội đồng Xuất khẩu Gỗ Cứng Hoa Kỳ (AHEC). Được tổ chức từ năm 2002 đến nay, đây được xem như một hoạt động truyền thống của Hội nhằm tìm kiếm các gương mặt thiết kế cùng với các sản phẩm thiết kế cho ngành chế biến gỗ và tạo sợi dây kết nối chặt chẽ hơn giữa các nhà thiết kế với doanh nghiệp trong ngành.

Cuộc thi dành cho những ai đam mê về thiết kế đồ gỗ, từ sinh viên thiết kế cho đến giới thiết kế chuyên nghiệp. Thí sinh có thể tham gia với tư cách cá nhân hoặc theo nhóm (2 người) với đối đa 2 tác phẩm dự thi. Yêu cầu thí sinh nộp tác phẩm gốc, chưa được thương mại, chưa được công bố trên các phương tiện truyền thông, chưa được triển lãm và chưa là sản phẩm tham gia bất kỳ cuộc thi nào.

Từ ngày 16 đến ngày 26/05, Hoa Mai khởi động giải với hoạt động ROADSHOW tới các trường Đại học – Cao đẳng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH, Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Đại học Văn Lang, Trường Cao đẳng Mỹ thuật trang Trí Đồng Nai, Trường Đại học Xây Dựng Hà Nội, Trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội và Trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội.

Ngày 27 tháng 05 vừa qua, chuyến FIELD TRIP – Tham quan nhà máy AA Corporation Tây Ninh do Hoa Mai tổ chức nhằm tiếp nối các hoạt động phát động giải và tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có những trải nghiệm thực tế, gần gũi với ngành học của mình, đồng thời tạo thêm cảm hứng tham gia cuộc thi.

——————————

GIẢI THƯỞNG THIẾT KẾ SẢN PHẨM GỖ HOA MAI

Hạn chót nhận ý tưởng: 25/06/2022

Thể lệ và nộp bài tại Website: http://hoamaicompetition.hawa.vn/

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Bước tiến của doanh nghiệp Việt tại thủ phủ nội thất thế giới

Sự hiện diện tại High Point Market 2025 tiếp tục thể hiện nỗ lực mở rộng thị trường và nâng cao hình ảnh ngành nội thất Việt Nam tại Hoa Kỳ. Trong bối cảnh thuế quan hoàn toàn có thể trở thành rào cản, việc tham gia sự kiện đặc biệt này trở thành bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp (DN) Việt cập nhật xu hướng, tìm kiếm cơ hội hợp tác và khẳng định năng lực thiết kế và sản xuất....

Để doanh nghiệp Việt Nam vững chân trên toàn cầu

Sau gần 40 năm đổi mới, Việt Nam đã vươn lên nhóm 20 quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới với khu vực kinh tế tư nhân năng động gần 1 triệu doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, con đường “Go Global” của DN Việt vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua để thực sự trở thành người chơi toàn cầu....
Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....