Diễn đàn thức đẩy Xuất khẩu vật liệu xây dựng & đầu tư bất động sản Việt Nam – Australia 2024

– Thời gian: 15/05/2024 (thứ Tư)

– Địa điểm: PARK HYATT SYDNEY (7 Hickson RD, The Rocks NSW 2000, Australia)

– Phí tham dự: 

+ Trực tiếp: 200 AUD/người 

+ Trực tuyến: 100 AUD/người

———-

Từ 07/03/2024, quan hệ Việt – Autralia đã được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, tạo điều kiện thuận lợi để các DN SX VLXD, xây dựng và BĐS Việt Nam xây dựng quan hệ hợp tác với các DN uy tín tại Australia.

Nhằm tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh cho DN đôi bên, Thương vụ Việt Nam tại Australia và Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TPHCM (SACA) đã phối hợp tổ chức Diễn đàn Xuất khẩu Vật liệu xây dựng Việt Nam-Australia 2024 với các nội dung như:

+ Giới thiệu về sự phát triển của thị trường bất động sản, thị trường xây dựng và nhu cầu vật liệu xây dựng

+ Các DN SX VLXD Việt Nam trình bày về năng lực sản xuất và xuất khẩu VLXD

+ Chuyên gia trình bày quy định và tiêu chuẩn VLXD của Australia

+ DN logistics Việt Nam hướng dẫn quy trình xuất khẩu vào Australia

+ Thương vụ Việt Nam tại Australia và Cơ quan Australia trình bày về sự hỗ trợ XNK VLXD vào Australia

+ Business matching lunch

+ Lễ ký kết hợp đồng giữa Cty CP Tập đoàn XD Hòa Bình và Cty phát triển BĐS Australia; Tổng Công ty CP Công trình Viettel và HBC Build Australia Pty Ltd.

———-

– Diễn giả:

+ Mr. Nguyễn Phú Hòa, Tham tán thương mại Việt Nam tại Australia

+ Mr. Lê Viết Hải, Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

+ Mr. Timothy Wright, CEO & Founder of SunLife Australia

+ Dr. Trân Nguyễn, Phó Chủ tịch Hội đồng Kinh doanh Australia – Việt Nam

Đối tượng tham dự:

+ DN sản xuất VLXD

+ DN phát triển và phân phối BĐS

+ DN đầu tư BĐS và XD tại Australia

+ DN logistics, ngân hàng thương hại và DV tài chính

———-

– Chi tiết xem tại: https://tinyurl.com/2cpagkrq 

– Quý DN đăng ký trước 15/04/2024 tại https://s.net.vn/jqKz    

– Chi tiết liên hệ: Email: pistisgroupptyltd@gmail.com
+ Tại Australia: Dr. Trân Nguyễn, + 61 469037932

+ Tại Việt Nam: La Linh, +84 941972410

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Sau hai ngày tại hội chợ WMF & CIFF, đoàn doanh nghiệp HAWA thăm showroom 1.200m² của Shanghai Duoyi (Yeswood) – thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc. Đoàn cũng làm việc với Văn phòng Wayfair Thượng Hải, tìm hiểu chiến lược, mô hình hoạt động và cơ hội hợp tác. Wayfair đặt văn phòng tại TP.HCM từ tháng 6/2025, mở ra nhiều triển vọng xuất khẩu cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ Việt Nam giàu sáng tạo, dám thử sức với những mô hình kinh doanh mới. Tinh thần tiên phong, khai phá giúp họ trở thành trụ cột lớn của ngành....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Hội tụ đa giá trị

Ngoài việc vươn mình ra các thị trường thế giới, các thương hiệu nội thất Việt Nam còn mở rộng phạm vi hoạt động, phát huy năng lực ở những phân khúc khác trên chuỗi cung ứng. Chiến lược hội tụ đa giá trị cũng chính là lợi thế cạnh tranh. ...

Những thương hiệu truyền cảm hứng

Xuất phát từ các xưởng chế biến nhỏ, trải qua hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, những thương hiệu nội thất Việt Nam đã lớn mạnh, đưa sản phẩm nội ngoại thất Việt Nam đến 170 thị trường thế giới. Mỗi doanh nghiệp một thế mạnh và chiến lược riêng, tạo nên sức mạnh tổng hòa. Những cái tên gắn liền với quá trình hình thành này giờ đã trở thành những “cây đa, cây đề” - vừa giữ lửa ngành, vừa truyền cảm hứng cho thế hệ sau tiếp bước, nối dài hành trình khởi nghiệp, kiến quốc của ngành chế biến gỗ Việt Nam....

HAWA và Tập đoàn Target tăng cường hợp tác, mở rộng cơ hội cung ứng hàng hóa

Ngày 03/9/2025, HAWA có buổi làm việc với Tập đoàn Target – nhà bán lẻ hàng đầu Hoa Kỳ, mở ra cơ hội hợp tác đưa doanh nghiệp gỗ Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Đại diện HAWA đã phân tích tác động từ chính sách thuế quan Hoa Kỳ và giới thiệu các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp hội viên giảm rủi ro, thích ứng linh hoạt. Về phía Target, ông Shujaat Ali nhấn mạnh mong muốn tăng cường hợp tác, tìm kiếm thêm đối tác sản xuất tiềm năng tại Việt Nam thông qua HAWA. Theo kế hoạch, HAWA sẽ tiếp tục làm đầu mối kết nối, khẳng định vai trò cầu nối giúp doanh nghiệp gỗ Việt mở rộng xuất khẩu và hội nhập quốc tế....