Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới.

Với sứ mệnh “Hiện thực hóa giấc mơ về một ngôi nhà hoàn thiện hơn cho mọi người, ở mọi nơi”, LIXIL Việt Nam không chỉ mang đến các giải pháp phòng tắm và nhà ở toàn diện mà còn khẳng định vai trò trong việc kiến tạo xu hướng không gian sống hiện đại, bền vững.

Định hình xu thế nhà ở, phòng tắm trong bối cảnh đô thị hóa

Trong 3 – 5 năm tới, nhu cầu về các giải pháp tiện nghi, thông minh và thẩm mỹ sẽ tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt tại các dự án chung cư cao cấp và đô thị mới. LIXIL định hình xu thế với nhiều concept đột phá như “Live Well” – biến phòng tắm thành không gian thư giãn và tái tạo năng lượng, tập trung vào trải nghiệm sử dụng nước, để mỗi lần tắm trở thành một nghi thức thanh lọc và phục hồi cơ thể. Hay “SPA tại gia” – mang trải nghiệm chăm sóc cá nhân hóa vào từng chi tiết thiết kế, giúp khách hàng cảm nhận sự hài lòng thông qua tất cả các giác quan.

Song song, các giải pháp thân thiện môi trường và phát triển bền vững tiếp tục là trọng tâm. LIXIL hướng đến tối ưu công năng trong không gian sống ngày càng thu hẹp, đồng thời nâng cao trải nghiệm sử dụng nước như một nghi thức chăm sóc sức khỏe tinh thần.

Cam kết trung hòa carbon và phát triển bền vững

Tại Việt Nam, LIXIL vận hành nhiều nhà máy với mục tiêu giảm thiểu dấu chân sinh thái. Nhà máy sen vòi tại Đà Nẵng đã đạt chứng nhận trung hòa carbon, trở thành điểm sáng trong mạng lưới toàn cầu của LIXIL. Bên cạnh cải tiến công nghệ sản xuất, doanh nghiệp còn triển khai các hoạt động cộng đồng như đào tạo sinh viên về vật liệu xanh, tổ chức chương trình học bổng với tiêu chí “Thân thiện và quan tâm tới môi trường”.

Điểm sáng về cam kết môi trường: Nhà máy LIXIL tại Thành phố Đà Nẵng

Chiến lược trung hạn: Định hình tương lai không gian sống bền vững

Trong giai đoạn tới, LIXIL Việt Nam sẽ tiếp tục lấy triết lý kinh doanh cốt lõi là “Hiện thực hóa giấc mơ về một ngôi nhà hoàn thiện hơn cho mọi người, ở mọi nơi” làm kim chỉ nam. Với 4 thương hiệu chủ lực là INAX, GROHE, American Standard và TOSTEM, LIXIL Việt Nam có thể phục vụ đa dạng các phân khúc khách hàng, từ đó cung cấp các giải pháp phù hợp cho từng nhu cầu cụ thể.

Rainshower Aqua Pure của GROHE mang đến trải nghiệm tắm cá nhân hóa tràn đầy hứng khởi

LIXIL Việt Nam tập trung vào ba định hướng: Phát triển sản phẩm an toàn – tiện nghi – bền vững; tiên phong kiến tạo xu hướng nhà ở, phòng tắm xanh và thông minh; thực hiện trách nhiệm xã hội với ba trụ cột: Vệ sinh môi trường, bảo tồn nước và tính đa dạng – hòa đồng.

Các chương trình như LIXIL ALP – nền tảng thúc đẩy hợp tác đa bên nhằm giải quyết các vấn đề trong tương lai không gian sống Việt hay LIXIL Talent Match – sân chơi ươm mầm tài năng trẻ được đầu tư bền bỉ qua nhiều năm, đã và đang tiên phong kiến tạo không gian hiệp lực cộng đồng, nâng cao năng lực ngành, từ đó tạo ra những giải pháp sáng tạo đóng góp trực tiếp cho cộng đồng.

Tại triển lãm VIBE 2025, LIXIL khởi động LIXIL ALP 2025-2026: Sức khỏe Đô thị cho tương lai không gian sống Việt, mở ra không gian thảo luận đa chiều, tìm kiếm giải pháp thiết thực cho tương lai không gian sống khỏe, an toàn và tốt đẹp hơn cho người Việt.

Giải pháp phòng tắm từ American Standard luôn hướng tới sự tiện nghi của cả gia đình

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ ALP (Architecture Leader Perspective), chương trình được khởi xướng và tổ chức từ năm 2016 bởi LIXIL Việt Nam, dưới sự bảo trợ chuyên môn của Hội Kiến trúc sư Việt Nam, nhằm hỗ trợ, kết nối và phát triển cộng đồng kiến trúc – thiết kế – xây dựng thông qua thúc đẩy hợp tác đa bên, đa lĩnh vực, cùng hướng tới những mục tiêu xã hội dài hạn.

Ông Uchidate Katsuaki – Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam

Theo ông Uchidate Katsuaki – Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam, việc tham gia VIBE 2025 không chỉ nhằm quảng bá sản phẩm mà còn thể hiện cam kết gắn bó với cộng đồng kiến trúc – thiết kế. Doanh nghiệp kỳ vọng đạt được ba mục tiêu cốt lõi: Engagement – nâng cao kết nối; Education – lan tỏa tri thức; và Entertainment – khơi nguồn cảm hứng sáng tạo.

VIBE 2025 là một dấu mốc quan trọng, giúp LIXIL Việt Nam không chỉ quảng bá thương hiệu, sản phẩm mà còn góp phần xây dựng một hệ sinh thái ngành mạnh mẽ, chuyên nghiệp và đầy sáng tạo.

PV

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Vật liệu xuyên sáng: Cầu nối giữa thẩm mỹ và hiệu suất trong thiết kế

Trong dòng chảy của kiến trúc đô thị theo hướng xanh, thông minh và tiết kiệm năng lượng, nhu cầu về các giải pháp vật liệu mang tính đột phá ngày càng trở nên cấp thiết. Có một cái tên đang được cộng đồng kiến trúc sư quan tâm trong vài năm gần đây là Danpal - thương hiệu toàn cầu với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xuyên sáng....

Đưa AI vào thiết kế không gian sống

AI không còn là xu hướng mà là một thực tiễn chuyển mình của xã hội. Chọn giải pháp thiết kế tận dụng sức mạnh của AI cho thị trường, Nhachill.ai không chỉ hỗ trợ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp mà còn giúp người dùng có thể cụ thể hóa những hình dung về không gian sống lý tưởng của họ. ...

Khi lá cỏ vươn ra chuỗi giá trị toàn cầu

Những doanh nghiệp (DN) tiên phong đã cho các chất liệu phụ phẩm nông nghiệp như xơ mướp, lá dứa, cỏ năng tượng một “cuộc đời mới”, biến chúng thành những sản phẩm giá trị cao, khẳng định khả năng tiếp cận thị trường thế giới của nguyên liệu bản địa....

Chuyển đổi số để trở thành điểm hẹn kết nối

Lê Gia Mao Trung Group được thành lập từ năm 1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh, khởi nguồn từ một cửa hàng nhỏ chuyên kinh doanh gạch men. Sau hơn ba thập kỷ đã trở thành showroom vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp uy tín hàng đầu khu vực phía Nam. Theo ông Trần Vũ Tứ Hải, Tổng giám đốc Mao Trung Home, trong bối cảnh thị trường địa ốc đang ấm lại, cơ hội của ngành xây dựng đang mở rộng. ...

Mời doanh nghiệp tham gia xét chọn danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh” năm 2025

Năm 2025 đánh dấu giai đoạn bản lề khi TP. Hồ Chí Minh bước vào tiến trình phát triển mới, hướng đến trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp, dịch vụ và logistics lớn nhất cả nước. Đây là bước ngoặt quan trọng, mở ra tầm vóc mới cho cộng đồng doanh nghiệp Thành […]

...

Giải thưởng Thiết kế sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai 2025: Những câu chuyện “xuyên không”

Hơn 6 tháng chuẩn bị, 30 ý tưởng sáng tạo đến từ 36 thí sinh đầy nhiệt huyết đã thành hình. Chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa Mai Design Award 2025 chứa đựng nhiều bất ngờ. Các nhà thiết kế trẻ đã bám sát chủ đề “Kết nối xuyên không” của cuộc thi, kể về những câu chuyện gắn liền với ký ức về di sản và văn hóa. Điểm đặc biệt là những câu chuyện ấy đã được hiện thực hóa bằng kết cấu vững chắc, công năng rõ ràng và tiềm năng thương mại....

Động lực mang tên châu Á

Quy mô thị trường nội thất toàn cầu được định giá 747,72 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 1.190,14 tỷ USD vào năm 2033, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,3% trong giai đoạn dự báo (2025-2033). Sự tăng trưởng của thị trường được cho là nhờ vào quá trình đô thị hóa, ngành xây dựng, ngành du lịch và khách sạn đang phát triển. ...

BoKlok ngôi nhà đóng gói sẵn

Việc bắt tay với tập đoàn xây dựng giúp ông trùm nội thất thế giới IKEA có thể mang đến người dùng một ngôi nhà với nội thất trọn gói. Đây là hướng đi mới của IKEA với nội thất giá rẻ. ...