Đoàn doanh nghiệp HAWA tham quan Hội chợ WMF & CIFF 2018 tại Thượng Hải

Hành trình 4 ngày 3 đêm (09/09-12/09/2018) tham quan Hội chợ WMF & CIFF ở Thượng Hải của Đoàn doanh nghiệp HAWA đã khép lại với nhiều kỉ niệm và ấn tượng sâu sắc cho gần 40 thành viên đến từ 22 doanh nghiệp.

Năm 2018, lần đầu tiên WMF & CIFF kết hợp tổ chức cùng một thời gian tại Triển lãm Quốc gia và Trung tâm hội nghị (NECC),Thượng Hải, với tổng diện tích triễn lãm là 400.000 mét vuông. Ông Parry Chung, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Triển lãm Adsale cho biết:“WMF và CIFF (Thượng Hải) hợp tác lần đầu tiên vào năm 2018 để đáp ứng mong đợi của ngành về sự tích hợp chặt chẽ hơn giữa các sản phẩm và đồ gỗ. Hai hội chợ làm việc với nhau để kết nối thượng lưu và hạ lưu của dây chuyền sản xuất đồ nội thất, và tạo ra một nền tảng hiệu quả hơn, chuyên nghiệp và quốc tế”.

Hội chợ máy chế biến gỗ (WMF)

Hội chợ mở cửa vào ngày 10-13/9/2018, hơn 1.300 nhà triển lãm từ những nơi khác nhau trên thế giới.WMF 2018 giới thiệu một loạt các cuộc triển lãm chuyên về đồ nội thất, máy móc thông minh, bảng gỗ, sản xuất xanh, công nghệ chế biến gỗ và công nghệ cưa, vv. Đặc biệt là các dòng máy CNC và robot. Các nhà triển lãm đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Trung Quốc, Áo, Bỉ, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan và Hồng Kông,vv..

Hội chợ kéo dài 4 ngày mang lại hơn 90.000 du khách đến từ nhiều quốc gia và khu vực khác nhau bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Bồ Đào Nha, Đức, Ý, Argentina, Singapore, Ấn Độ, Philippines, Indonesia, Trung Quốc,vv..

Hội chợ Nội Thất (CIFF)

Năm 2018 là một năm quan trọng đối với CIFF – một giai đoạn của sự tăng trưởng bởi vì liên minh chiến lược được thiết lập giữa hai gã khổng lồ ngành đồ nội thất CFTE và Red Star Macalline.

Để đáp ứng nhu cầu của mọi người cho một cuộc sống tốt đẹp hơn, ấn bản thứ 42 của CIFF Thượng Hải với hơn 1.200 nhà triển lãm theo chủ đề mới, bố cục mới:” Tạo ra một cuộc sống gia đình tốt hơn”. Không gian triển lãm tuyệt vời, chuỗi sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng. Thiết kế sang trọng và phong cách tạo ra một lối sống mới, thiết lập xu hướng nội thất gia đình và thúc đẩy nâng cấp thị trường tiêu thụ đồ nội thất toàn cầu.

Sơ đồ tổng thể các sản phẩm được triễn lãm của CIFF:  

Hình ảnh của Đoàn tại Hội chợ:https://hawa-24.bitrix24.com/~W98YQ  

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Chuyển đổi số để trở thành điểm hẹn kết nối

Lê Gia Mao Trung Group được thành lập từ năm 1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh, khởi nguồn từ một cửa hàng nhỏ chuyên kinh doanh gạch men. Sau hơn ba thập kỷ đã trở thành showroom vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp uy tín hàng đầu khu vực phía Nam. Theo ông Trần Vũ Tứ Hải, Tổng giám đốc Mao Trung Home, trong bối cảnh thị trường địa ốc đang ấm lại, cơ hội của ngành xây dựng đang mở rộng. ...

Mời doanh nghiệp tham gia xét chọn danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh” năm 2025

Năm 2025 đánh dấu giai đoạn bản lề khi TP. Hồ Chí Minh bước vào tiến trình phát triển mới, hướng đến trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp, dịch vụ và logistics lớn nhất cả nước. Đây là bước ngoặt quan trọng, mở ra tầm vóc mới cho cộng đồng doanh nghiệp Thành […]

...

Giải thưởng Thiết kế sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai 2025: Những câu chuyện “xuyên không”

Hơn 6 tháng chuẩn bị, 30 ý tưởng sáng tạo đến từ 36 thí sinh đầy nhiệt huyết đã thành hình. Chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa Mai Design Award 2025 chứa đựng nhiều bất ngờ. Các nhà thiết kế trẻ đã bám sát chủ đề “Kết nối xuyên không” của cuộc thi, kể về những câu chuyện gắn liền với ký ức về di sản và văn hóa. Điểm đặc biệt là những câu chuyện ấy đã được hiện thực hóa bằng kết cấu vững chắc, công năng rõ ràng và tiềm năng thương mại....

Động lực mang tên châu Á

Quy mô thị trường nội thất toàn cầu được định giá 747,72 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 1.190,14 tỷ USD vào năm 2033, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,3% trong giai đoạn dự báo (2025-2033). Sự tăng trưởng của thị trường được cho là nhờ vào quá trình đô thị hóa, ngành xây dựng, ngành du lịch và khách sạn đang phát triển. ...

BoKlok ngôi nhà đóng gói sẵn

Việc bắt tay với tập đoàn xây dựng giúp ông trùm nội thất thế giới IKEA có thể mang đến người dùng một ngôi nhà với nội thất trọn gói. Đây là hướng đi mới của IKEA với nội thất giá rẻ. ...

Chiến lược mua sắm và bài trí nội thất hoàn chỉnh

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, một chiến lược nội thất đúng đắn còn giúp nhà đầu tư bất động sản tiết kiệm thời gian cho khách hàng, xây dựng sự nhất quán cho thương hiệu và kiến tạo không gian sống bền vững theo năm tháng....

Nhu cầu trọn gói của giới siêu giàu

Ở phân khúc xa xỉ, bất động sản được bài trí nội thất bán nhanh hơn mức trung bình, lên đến 82%, và luôn được bán với giá cao hơn mức sàn. Các đơn vị kinh doanh bất động sản tại Hoa Kỳ đang hướng đến con đường mới này để gia tăng giá trị cho sản phẩm....

LIXIL ALP 2025-2026: Công bố các đề tài nghiên cứu, đa bên cộng hưởng cùng tìm lời giải cho “Sức khỏe Đô thị”

Chiều ngày 07/11/2025, tại khách sạn Grand Mercure (Hà Nội), LIXIL Việt Nam tổ chức sự kiện LIXIL ALP 2025-2026, nơi đa bên đối thoại và cộng hưởng ý tưởng về “Sức khỏe Đô thị”, chính thức công bố các đề tài và đơn vị nghiên cứu trong chương trình năm nay....