Đón đọc Tạp chí Gỗ & Nội thất số đặc biệt mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Giao thời, liên tiếp những năm qua thế giới có quá nhiều biến chuyển: dịch bệnh, chiến tranh, lạm phát, đa phương chính trị, toàn cầu hóa đứt gãy… Cùng với đó là sự phát triển như vũ bão của AI, robot, máy tính lượng tử, kinh tế xanh-ESG. Đặc biệt, cuộc cách mạng online đã thay đổi cục bộ hành vi thương mại và tiêu dùng. Những thách thức và cơ hội đan xen, xã hội vận hành ngày càng nhanh hơn, buộc các nhà sản xuất kinh doanh trên toàn cầu cần tư duy lại mô hình hoạt động để thích nghi và phát triển.
Bước sang 2024, đâu là nút thắt của ngành công nghiệp nội thất Việt Nam? Với chủ đề “Khai vận hội – Mở tư duy”, Tạp chí Gỗ & Nội thất số đặc biệt mừng Xuân Giáp Thìn ghi nhận những thông tin, phân tích và đoán định về tương lai ngành trong năm 2024 và những năm tới từ lăng kính các chuyên gia, doanh nhân, tổ chức và ban ngành. Đồng thời, mang đến bạn đọc góc nhìn về một mô hình kinh doanh, xuất khẩu nội thất hiện đại ghi nhận từ những đóng góp đặc biệt của Bộ trưởng Lê Minh Hoan, Tiến sĩ Vũ Đình Ánh, chuyên gia kinh tế Trần Sĩ Chương… cùng nhiều chuyên gia trong ngành như tiến sĩ Tô Xuân Phúc, Cục trưởng Cục Lâm nghiệp Trần Quang Bảo…
——————————————
Báo phát hành chính thức tại Lễ Giỗ Tổ Ngành Gỗ (chiều 26/1/2024).

Kính mời quý hội viên, quý độc giả đón xem tại: https://hawa.vn/…/2024/01/HAWA-so-96-file-nho_92-trang.pdf
Trân trọng!
Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Mời doanh nghiệp tham gia xét chọn danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh” năm 2025

Năm 2025 đánh dấu giai đoạn bản lề khi TP. Hồ Chí Minh bước vào tiến trình phát triển mới, hướng đến trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp, dịch vụ và logistics lớn nhất cả nước. Đây là bước ngoặt quan trọng, mở ra tầm vóc mới cho cộng đồng doanh nghiệp Thành […]

...

Giải thưởng Thiết kế sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai 2025: Những câu chuyện “xuyên không”

Hơn 6 tháng chuẩn bị, 30 ý tưởng sáng tạo đến từ 36 thí sinh đầy nhiệt huyết đã thành hình. Chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa Mai Design Award 2025 chứa đựng nhiều bất ngờ. Các nhà thiết kế trẻ đã bám sát chủ đề “Kết nối xuyên không” của cuộc thi, kể về những câu chuyện gắn liền với ký ức về di sản và văn hóa. Điểm đặc biệt là những câu chuyện ấy đã được hiện thực hóa bằng kết cấu vững chắc, công năng rõ ràng và tiềm năng thương mại....

Động lực mang tên châu Á

Quy mô thị trường nội thất toàn cầu được định giá 747,72 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 1.190,14 tỷ USD vào năm 2033, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,3% trong giai đoạn dự báo (2025-2033). Sự tăng trưởng của thị trường được cho là nhờ vào quá trình đô thị hóa, ngành xây dựng, ngành du lịch và khách sạn đang phát triển. ...

BoKlok ngôi nhà đóng gói sẵn

Việc bắt tay với tập đoàn xây dựng giúp ông trùm nội thất thế giới IKEA có thể mang đến người dùng một ngôi nhà với nội thất trọn gói. Đây là hướng đi mới của IKEA với nội thất giá rẻ. ...

Chiến lược mua sắm và bài trí nội thất hoàn chỉnh

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, một chiến lược nội thất đúng đắn còn giúp nhà đầu tư bất động sản tiết kiệm thời gian cho khách hàng, xây dựng sự nhất quán cho thương hiệu và kiến tạo không gian sống bền vững theo năm tháng....

Nhu cầu trọn gói của giới siêu giàu

Ở phân khúc xa xỉ, bất động sản được bài trí nội thất bán nhanh hơn mức trung bình, lên đến 82%, và luôn được bán với giá cao hơn mức sàn. Các đơn vị kinh doanh bất động sản tại Hoa Kỳ đang hướng đến con đường mới này để gia tăng giá trị cho sản phẩm....

LIXIL ALP 2025-2026: Công bố các đề tài nghiên cứu, đa bên cộng hưởng cùng tìm lời giải cho “Sức khỏe Đô thị”

Chiều ngày 07/11/2025, tại khách sạn Grand Mercure (Hà Nội), LIXIL Việt Nam tổ chức sự kiện LIXIL ALP 2025-2026, nơi đa bên đối thoại và cộng hưởng ý tưởng về “Sức khỏe Đô thị”, chính thức công bố các đề tài và đơn vị nghiên cứu trong chương trình năm nay....

Giải pháp ứng phó

Thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ đang đứng trước những bất ổn lớn, xuất phát từ sự chênh lệch đáng kể trong cán cân thương mại giữa hai nước. Ngành nội thất Việt Nam sẽ còn phải đối mặt với nhiều rào cản thương mại trong thời gian tới....