Giao lưu hội viên – Tham quan Công ty Savimex và Công ty Hồng Ký

Ngày 22/12/2017, lần đầu tiên HAWA kết hợp với Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí – Điện TPHCM (HAMEE) tổ chức chuyến giao lưu, kết nối hội viên tại Công ty CP Hợp tác kinh tế và xuất nhập khẩu Savimex và Công ty TNHH Hồng Ký. Hoạt động thiết thực này đã thể hiện rõ sức mạnh trong sự kết nối hai hiệp hội, đồng thời mang lại nhiều kiến thức bổ ích cũng như tạo ra nhiều mối quan hệ mới trong kinh doanh và bằng hữu.

Đến với Savimex các doanh nghiệp được chứng kiền sự trỗi dậy mạnh mẽ, sự phấn đấu không ngừng của một tập thể đầy nhiệt huyết để đưa một công ty đang trên bờ vực phá sản vươn lên thành một doanh nghiệp với mức lợi nhuận không hề nhỏ.

Với tiêu chí tất cả là vì quyền lợi của người lao động, Savimex đã cho đội ngũ nhân công của mình tự nhận thấy sự quan trọng của chất lượng sản phẩm trong việc quyết định doanh thu của công ty hay chính xác hơn là của chính họ.

Tại Savimex, “Mỗi công nhân là một QC” cho nên rất dễ nhận ra thái độ làm việc tỉ mỉ, cần mẫn trong tất cả các công đoạn sản xuất, tạo nên những sản phẩm chất lượng, hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Các doanh nghiệp đang lắng nghe chia sẻ của ông Song Jun Hong – Giám Đốc Sản Xuất công ty Savimex 

 Tham quan showroom của Savimex

Tiếp tục chương trình, đoàn di chuyển về Long An đến với công ty cơ khí Hồng Ký – doanh nghiệp được biết nhiều trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm như máy hàn, máy khoan, động cơ điện, máy cắt…

Theo chia sẻ từ đại diện công ty, cái tên Hồng Ký thoạt đầu nghe tưởng người Hoa đặt nhưng thực chất cũng là một cái tên ngẫu nhiên từ cuộc trò chuyện nhỏ đời thường giữa người sáng lập và người thợ người Hoa thuở mới khởi sự doanh nghiệp.

Trải qua 35 năm với hai thế hệ gầy dựng, Hồng Ký đã phát triển vượt bậc và phủ rộng hầu như khắp lãnh thổ Việt Nam với sự ra đời của nhiều sản phẩm phù hợp với ngành và nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, Hồng Ký cung cấp rất nhiều loại máy cho ngành chế biến gỗ như: máy chà nhám, máy khoan, hệ thống finger & máy ghép dọc tự động,..

Anh Toàn – Giám đốc Kinh doanh giới thiệu về Hồng Ký

Chụp hình lưu niệm trước công ty Hồng Ký

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Mời doanh nghiệp tham gia xét chọn danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh” năm 2025

Năm 2025 đánh dấu giai đoạn bản lề khi TP. Hồ Chí Minh bước vào tiến trình phát triển mới, hướng đến trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp, dịch vụ và logistics lớn nhất cả nước. Đây là bước ngoặt quan trọng, mở ra tầm vóc mới cho cộng đồng doanh nghiệp Thành […]

...

Giải thưởng Thiết kế sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai 2025: Những câu chuyện “xuyên không”

Hơn 6 tháng chuẩn bị, 30 ý tưởng sáng tạo đến từ 36 thí sinh đầy nhiệt huyết đã thành hình. Chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa Mai Design Award 2025 chứa đựng nhiều bất ngờ. Các nhà thiết kế trẻ đã bám sát chủ đề “Kết nối xuyên không” của cuộc thi, kể về những câu chuyện gắn liền với ký ức về di sản và văn hóa. Điểm đặc biệt là những câu chuyện ấy đã được hiện thực hóa bằng kết cấu vững chắc, công năng rõ ràng và tiềm năng thương mại....

Động lực mang tên châu Á

Quy mô thị trường nội thất toàn cầu được định giá 747,72 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 1.190,14 tỷ USD vào năm 2033, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,3% trong giai đoạn dự báo (2025-2033). Sự tăng trưởng của thị trường được cho là nhờ vào quá trình đô thị hóa, ngành xây dựng, ngành du lịch và khách sạn đang phát triển. ...

BoKlok ngôi nhà đóng gói sẵn

Việc bắt tay với tập đoàn xây dựng giúp ông trùm nội thất thế giới IKEA có thể mang đến người dùng một ngôi nhà với nội thất trọn gói. Đây là hướng đi mới của IKEA với nội thất giá rẻ. ...

Chiến lược mua sắm và bài trí nội thất hoàn chỉnh

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, một chiến lược nội thất đúng đắn còn giúp nhà đầu tư bất động sản tiết kiệm thời gian cho khách hàng, xây dựng sự nhất quán cho thương hiệu và kiến tạo không gian sống bền vững theo năm tháng....

Nhu cầu trọn gói của giới siêu giàu

Ở phân khúc xa xỉ, bất động sản được bài trí nội thất bán nhanh hơn mức trung bình, lên đến 82%, và luôn được bán với giá cao hơn mức sàn. Các đơn vị kinh doanh bất động sản tại Hoa Kỳ đang hướng đến con đường mới này để gia tăng giá trị cho sản phẩm....

LIXIL ALP 2025-2026: Công bố các đề tài nghiên cứu, đa bên cộng hưởng cùng tìm lời giải cho “Sức khỏe Đô thị”

Chiều ngày 07/11/2025, tại khách sạn Grand Mercure (Hà Nội), LIXIL Việt Nam tổ chức sự kiện LIXIL ALP 2025-2026, nơi đa bên đối thoại và cộng hưởng ý tưởng về “Sức khỏe Đô thị”, chính thức công bố các đề tài và đơn vị nghiên cứu trong chương trình năm nay....

Giải pháp ứng phó

Thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ đang đứng trước những bất ổn lớn, xuất phát từ sự chênh lệch đáng kể trong cán cân thương mại giữa hai nước. Ngành nội thất Việt Nam sẽ còn phải đối mặt với nhiều rào cản thương mại trong thời gian tới....