HAWA tham dự CAFA 26th Annual General Meeting

Từ ngày 4-9/4/2025, HAWA tham dự Hội nghị thường niên Hội đồng Hiệp hội Nội thất Châu Á (CAFA) lần thứ 26 diễn ra tại Shengfang, China cùng với đại diện các Hiệp Hội ngành Gỗ đến từ các quốc gia khu vực Châu Á gồm: China, Vietnam, Thái Lan, Campuchia, Indonesia, Pakistan, Philippines, Iran, Japan, Korea, Malaysia, Myanmar, Turkey, Singapore, Hong Kong, Taiwan, India.

Tại Hội nghị, đại diện các Hiệp Hội đã trình bày tổng quan về ngành Gỗ, Nội thất và những hoạt động nổi bật tại mỗi quốc gia trong năm vừa qua. Nhiều sáng kiến đã được các đại biểu đưa ra để thắt chặt thêm quan hệ hợp tác giữa các nước, mang lại những hỗ trợ thiết thực hơn cho các doanh nghiệp Hội viên.

Tại Hội nghị, Bà Dương Thị Minh Tuệ, Phó Chủ tịch HAWA đã khái quát về ngành Gỗ Việt Nam, bối cảnh, thách thức đồng thời chia sẻ những cơ hội mở rộng giao thương cho ngành Gỗ & Mỹ nghệ Việt Nam tại các nước Asia trong thời gian tới. Bà Tuệ cũng giới thiệu về Hội chợ HawaExpo 2026 sẽ diễn ra từ ngày 4-7/3/2026 tại SECC cũng như triển lãm Vibe 2025 sẽ diễn ra từ ngày 1-4/10/2025 tại SECC. HAWA luôn chào đón các nhà mua hàng, đối tác đến Việt Nam kết nối và mở rộng các cơ hội hợp tác kinh doanh.

Trong khuôn khổ Hội nghị, đoàn đại biểu đã đến tham quan Hội chợ Shengfang China International Furniture Fair lần thứ 31 diễn ra tại Bazhou, Trung Quốc.


————————-
Hội đồng Hiệp Hội Nội Thất Châu Á (CAFA) tập hợp các thành viên là các Hiệp Hội, tổ chức ngành Gỗ đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Châu Á nhằm thúc đẩy hợp tác và thịnh vượng trong cộng đồng ngành Công nghiệp Gỗ & Nội thất khu vực Châu Á cũng như thúc đẩy ảnh hưởng của vai trò lãnh đạo của Châu Á trên toàn thế giới. HAWA là Hiệp Hội duy nhất đại diện Việt Nam tham gia CAFA.

 

Các hình ảnh khác tại CAFA 26th Annual General Meeting

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Sau hai ngày tại hội chợ WMF & CIFF, đoàn doanh nghiệp HAWA thăm showroom 1.200m² của Shanghai Duoyi (Yeswood) – thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc. Đoàn cũng làm việc với Văn phòng Wayfair Thượng Hải, tìm hiểu chiến lược, mô hình hoạt động và cơ hội hợp tác. Wayfair đặt văn phòng tại TP.HCM từ tháng 6/2025, mở ra nhiều triển vọng xuất khẩu cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ Việt Nam giàu sáng tạo, dám thử sức với những mô hình kinh doanh mới. Tinh thần tiên phong, khai phá giúp họ trở thành trụ cột lớn của ngành....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Hội tụ đa giá trị

Ngoài việc vươn mình ra các thị trường thế giới, các thương hiệu nội thất Việt Nam còn mở rộng phạm vi hoạt động, phát huy năng lực ở những phân khúc khác trên chuỗi cung ứng. Chiến lược hội tụ đa giá trị cũng chính là lợi thế cạnh tranh. ...

Những thương hiệu truyền cảm hứng

Xuất phát từ các xưởng chế biến nhỏ, trải qua hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, những thương hiệu nội thất Việt Nam đã lớn mạnh, đưa sản phẩm nội ngoại thất Việt Nam đến 170 thị trường thế giới. Mỗi doanh nghiệp một thế mạnh và chiến lược riêng, tạo nên sức mạnh tổng hòa. Những cái tên gắn liền với quá trình hình thành này giờ đã trở thành những “cây đa, cây đề” - vừa giữ lửa ngành, vừa truyền cảm hứng cho thế hệ sau tiếp bước, nối dài hành trình khởi nghiệp, kiến quốc của ngành chế biến gỗ Việt Nam....

HAWA và Tập đoàn Target tăng cường hợp tác, mở rộng cơ hội cung ứng hàng hóa

Ngày 03/9/2025, HAWA có buổi làm việc với Tập đoàn Target – nhà bán lẻ hàng đầu Hoa Kỳ, mở ra cơ hội hợp tác đưa doanh nghiệp gỗ Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Đại diện HAWA đã phân tích tác động từ chính sách thuế quan Hoa Kỳ và giới thiệu các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp hội viên giảm rủi ro, thích ứng linh hoạt. Về phía Target, ông Shujaat Ali nhấn mạnh mong muốn tăng cường hợp tác, tìm kiếm thêm đối tác sản xuất tiềm năng tại Việt Nam thông qua HAWA. Theo kế hoạch, HAWA sẽ tiếp tục làm đầu mối kết nối, khẳng định vai trò cầu nối giúp doanh nghiệp gỗ Việt mở rộng xuất khẩu và hội nhập quốc tế....