Kết nối giao thương trực tuyến Việt Nam – Canada

Đại dịch Covid-19 đã tác động và thay đổi tình hình thị trường Canada như thế nào? ❗️Đâu là triển vọng và cơ hội xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt Nam vào thị trường Canada trước ảnh hưởng của đại dịch?

Đại dịch Covid-19 đã tác động và thay đổi tình hình thị trường Canada như thế nào?

❗️Đâu là triển vọng và cơ hội xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt Nam vào thị trường Canada trước ảnh hưởng của đại dịch?

❗️Làm cách nào để kết nối, hợp tác hiệu quả với nhà mua hàng Canada?

❗️Sự quan tâm của nhà mua hàng về tính kỹ thuật của sản phẩm cũng như giá xuất khẩu (F.O.B. và C.I.F.)

Tất cả sẽ được giải đáp tại chương trình KẾT NỐI GIAO THƯƠNG TRỰC TUYẾN VIỆT NAM – CANADA do HAWA phối hợp cùng Thương Vụ Việt Nam tại Canada tổ chức thông qua nền tảng HOPE.

—————-

CHUỖI HOẠT ĐỘNG KẾT NỐI GIAO THƯƠNG:

✔️Ngày 30/09/2020 (từ 8:00 – 10:00 AM): Webinar cập nhật thị trường Canada

✔️Ngày 5/10 – 10/10/2020: Kết nối B2B với các nhà mua hàng Canada

✔️Trong tháng 10/2020, HAWA sẽ kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức mời các chuyên gia để tư vấn doanh nghiệp vừa & nhỏ tận dụng ưu đãi của hiệp định CPTPP phát triển xuất khẩu sang Canada.

————-

Diễn giả khách mời:

– Phát biểu chào mừng của Ông Phạm Cao Phong, Đại Sứ Việt Nam tại Canada và lãnh đạo HAWA.

– Chia sẻ của chuyên gia Mr. Jacques Nadeaus 

Thành phần tham dự: Các nhà mua hàng Canada uy tín trong ngành Furniture, home décor.., các doanh nghiệp ngành gỗ, các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước.

Chương trình chi tiết xem tại: https://hawa-24.bitrix24.com/~HM600 

—————-

Chi phí tham dự:

– Miễn phí tham dự Webinar (có phiên dịch Anh – Việt)

– Phí tham dự hoạt động kết nối giao thương

* 2.000.000 đối với hội viên HAWA

* 4.000.000 đối với doanh nghiệp ngoài Hội

——————

DN vui lòng đăng ký tại: https://forms.gle/josjTjHFKawpYYHr8

Hoặc liên hệ:

Mr. Châu Khải: khailuu@hawa.org.vn 

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Để doanh nghiệp Việt Nam vững chân trên toàn cầu

Sau gần 40 năm đổi mới, Việt Nam đã vươn lên nhóm 20 quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới với khu vực kinh tế tư nhân năng động gần 1 triệu doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, con đường “Go Global” của DN Việt vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua để thực sự trở thành người chơi toàn cầu....
Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....