Khảo sát nhu cầu hội viên

Ngày 13/01/2018, CLB HAWA Miền Bắc sẽ tổ chức chuyên đề ” Quản lý con người thông qua thái độ và hành vi” tại Hà Nội. Đây là chuyên đề đầu tiên đánh dấu hoạt động trong năm 2018, CLB HAWA Miền Bắc sẽ định kỳ tổ chức các chuyên đề thảo luận và tham quan doanh nghiệp.

Để có được các chuyên đề sát với thực tế của các doanh nghiệp, HAWA tiến hành khảo sát nhu cầu hội viên. Các chuyên đề thảo luận sẽ được tổ chức dưới dạng hội thảo đào tạo (giảng viên), hội thảo chuyên sâu (diễn giả), hội thảo panel (thúc đẩy viên + panelists: panelists là những người có kiến thức chuyên môn và/hoặc kinh nghiệm trong chuyên đề liên quan)…

HAWA xin gửi anh chị tham khảo chương trình ngày 13/01/2018 sắp tới:

Việc lựa chọn chuyên đề sẽ dựa vào nhu cầu của doanh nghiệp và nguồn lực giảng viên/diễn giả/panalist sẵn có, trong đó ưu tiên nguồn lực nội bộ từ các doanh nghiệp hội viên. Ví dụ, đối với các chuyên đề “Công nghệ và quản trị”, “Tái cấu trúc doanh nghiệp”, “Văn hoá doanh nghiệp”…, anh chị không nhất thiết phải là chuyên gia trong lĩnh vực này, chỉ cần đã có kinh nghiệm triển khai tại doanh nghiệp mình. Khi đó, một chuyên đề sẽ được trao đổi và chia sẻ từ chính các doanh nghiệp khác nhau đang triển khai thực tế. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp đang triển khai học hỏi thêm kinh nghiệm của nhau và giúp các doanh nghiệp chưa triển khai có thêm thông tin trước khi quyết định triển khai.

HAWA rất mong Qúy Doanh nghiệp có thể cho HAWA  biết mình có kiến thức/kinh nghiệm trong chuyên đề nào để việc tổ chức các chuyên đề gần gũi hơn với doanh nghiệp. Ngoài ra, HAWA mong muốn hợp tác với các trung tâm/tổ chức phát triển nguồn nhân lực, các chuyên gia trong và ngoài nước để có được nguồn diễn giả/giảng viên phong phú, chất lượng. Nếu Quý Hội viên có thông tin, vui lòng kết nối, giới thiệu để cho nội dung chương trình hay, phong phú cũng như công tác tổ chức được chu đáo nhất.

Để chia sẻ thông tin quý Doanh nghiệp vui lòng hoàn thành phiếu khảo sát: TẠI ĐÂY 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ BTK HAWA Miền Bắc: Mr Sơn: 0975 222 414, Mr Thảo: 0986 667 745

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Hội tụ đa giá trị

Ngoài việc vươn mình ra các thị trường thế giới, các thương hiệu nội thất Việt Nam còn mở rộng phạm vi hoạt động, phát huy năng lực ở những phân khúc khác trên chuỗi cung ứng. Chiến lược hội tụ đa giá trị cũng chính là lợi thế cạnh tranh. ...

Những thương hiệu truyền cảm hứng

Xuất phát từ các xưởng chế biến nhỏ, trải qua hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, những thương hiệu nội thất Việt Nam đã lớn mạnh, đưa sản phẩm nội ngoại thất Việt Nam đến 170 thị trường thế giới. Mỗi doanh nghiệp một thế mạnh và chiến lược riêng, tạo nên sức mạnh tổng hòa. Những cái tên gắn liền với quá trình hình thành này giờ đã trở thành những “cây đa, cây đề” - vừa giữ lửa ngành, vừa truyền cảm hứng cho thế hệ sau tiếp bước, nối dài hành trình khởi nghiệp, kiến quốc của ngành chế biến gỗ Việt Nam....

HAWA và Tập đoàn Target tăng cường hợp tác, mở rộng cơ hội cung ứng hàng hóa

Ngày 03/9/2025, HAWA có buổi làm việc với Tập đoàn Target – nhà bán lẻ hàng đầu Hoa Kỳ, mở ra cơ hội hợp tác đưa doanh nghiệp gỗ Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Đại diện HAWA đã phân tích tác động từ chính sách thuế quan Hoa Kỳ và giới thiệu các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp hội viên giảm rủi ro, thích ứng linh hoạt. Về phía Target, ông Shujaat Ali nhấn mạnh mong muốn tăng cường hợp tác, tìm kiếm thêm đối tác sản xuất tiềm năng tại Việt Nam thông qua HAWA. Theo kế hoạch, HAWA sẽ tiếp tục làm đầu mối kết nối, khẳng định vai trò cầu nối giúp doanh nghiệp gỗ Việt mở rộng xuất khẩu và hội nhập quốc tế....

HAWA – Sobuy: Tăng cường kết nối thương mại quốc tế, mở rộng cơ hội xuất khẩu cho ngành nội thất Việt Nam

Thông qua cầu nối giữa Thương vụ Việt Nam tại Đức và Ban Xúc tiến Thương mại & Quan hệ quốc tế HAWA, Sobuy đã có buổi làm việc hiệu quả với nhà sản xuất đồ gỗ nội thất Hoàng Thông, một trong những thương hiệu uy tín trong ngành nội thất Việt Nam. Tại buổi làm việc, Sobuy đã đánh giá cao chất lượng sản phẩm của Hoàng Thông, đặc biệt là các dòng sản phẩm gỗ Hevea và đồ nội thất gia đình....

Đăng ký Chứng nhận nhãn hiệu “Gỗ Việt Nam” – Bảo chứng chất lượng, nâng tầm thương hiệu quốc gia

Nhằm khẳng định uy tín, gia tăng giá trị thương hiệu và mở rộng thị trường cho sản phẩm gỗ Việt, Cục Lâm nghiệp & Kiểm lâm (Bộ Nông nghiệp & PTNT) đang triển khai chương trình cấp Nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) Gỗ Việt Nam/VIETNAMWOOD cho các doanh nghiệp trong mảng chế biến gỗ, xuất khẩu sản phẩm gỗ. Đây là hoạt động quan trọng nhằm quảng bá hình ảnh gỗ Việt uy tín, hợp pháp và bền vững trên thị trường trong nước và quốc tế....

Đăng ký gian hàng triển lãm và trưng bày poster tại Diễn đàn “Đảm bảo nguyên liệu gỗ hợp pháp hướng tới phát triển lâm nghiệp bền vững tại Việt Nam”

Nhằm đẩy mạnh hợp tác đa bên nhằm đảm bảo tính hợp pháp của nguyên liệu gỗ tại Việt Nam hướng tới cấp phép FLEGT và thích ứng với các yêu cầu của EUDR, đồng thời thúc đẩy sự phối hợp giữa các cơ quan quản lý, cộng đồng doanh nghiệp và các tổ chức quốc tế trong truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chuỗi cung ứng gỗ, Cục Lâm nghiệp và Kiểm lâm phối hợp Tổ chức hợp tác quốc tế Đức GIZ và các bên liên quan tổ chức Diễn đàn “Đảm bảo nguyên liệu gỗ hợp pháp hướng tới phát triển lâm nghiệp bền vững tại Việt Nam” trong 02 ngày từ ngày 11-12/9/2025 tại TP HCM....

Á quân thế giới

Là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực, chế biến gỗ đóng góp lớn cho GDP, góp phần giải bài toán an sinh xã hội. Có đến 3 yếu tố tụ hội để tạo nên cốt lõi của một ngành công nghiệp vững mạnh là nhân lực, nguyên liệu và thị trường. ...

Vạn sự khởi nghiệp nan

Dù đối mặt với nhiều thách thức, ngành chế biến gỗ luôn có khả năng phục hồi nhanh chóng và bứt phá. Trong suốt hành trình 30 năm kiến tạo và phát triển, tinh thần vị quốc, vị dân sinh là kim chỉ nam để những người trong ngành vững bước. ...