Khảo sát nhu cầu hội viên

Ngày 13/01/2018, CLB HAWA Miền Bắc sẽ tổ chức chuyên đề ” Quản lý con người thông qua thái độ và hành vi” tại Hà Nội. Đây là chuyên đề đầu tiên đánh dấu hoạt động trong năm 2018, CLB HAWA Miền Bắc sẽ định kỳ tổ chức các chuyên đề thảo luận và tham quan doanh nghiệp.

Để có được các chuyên đề sát với thực tế của các doanh nghiệp, HAWA tiến hành khảo sát nhu cầu hội viên. Các chuyên đề thảo luận sẽ được tổ chức dưới dạng hội thảo đào tạo (giảng viên), hội thảo chuyên sâu (diễn giả), hội thảo panel (thúc đẩy viên + panelists: panelists là những người có kiến thức chuyên môn và/hoặc kinh nghiệm trong chuyên đề liên quan)…

HAWA xin gửi anh chị tham khảo chương trình ngày 13/01/2018 sắp tới:

Việc lựa chọn chuyên đề sẽ dựa vào nhu cầu của doanh nghiệp và nguồn lực giảng viên/diễn giả/panalist sẵn có, trong đó ưu tiên nguồn lực nội bộ từ các doanh nghiệp hội viên. Ví dụ, đối với các chuyên đề “Công nghệ và quản trị”, “Tái cấu trúc doanh nghiệp”, “Văn hoá doanh nghiệp”…, anh chị không nhất thiết phải là chuyên gia trong lĩnh vực này, chỉ cần đã có kinh nghiệm triển khai tại doanh nghiệp mình. Khi đó, một chuyên đề sẽ được trao đổi và chia sẻ từ chính các doanh nghiệp khác nhau đang triển khai thực tế. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp đang triển khai học hỏi thêm kinh nghiệm của nhau và giúp các doanh nghiệp chưa triển khai có thêm thông tin trước khi quyết định triển khai.

HAWA rất mong Qúy Doanh nghiệp có thể cho HAWA  biết mình có kiến thức/kinh nghiệm trong chuyên đề nào để việc tổ chức các chuyên đề gần gũi hơn với doanh nghiệp. Ngoài ra, HAWA mong muốn hợp tác với các trung tâm/tổ chức phát triển nguồn nhân lực, các chuyên gia trong và ngoài nước để có được nguồn diễn giả/giảng viên phong phú, chất lượng. Nếu Quý Hội viên có thông tin, vui lòng kết nối, giới thiệu để cho nội dung chương trình hay, phong phú cũng như công tác tổ chức được chu đáo nhất.

Để chia sẻ thông tin quý Doanh nghiệp vui lòng hoàn thành phiếu khảo sát: TẠI ĐÂY 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ BTK HAWA Miền Bắc: Mr Sơn: 0975 222 414, Mr Thảo: 0986 667 745

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Công nghệ mới tại Bifa Wood 2025

Với chủ đề “Smart Furniture Solutions” (Giải pháp nội thất thông minh), Bifa Wood Việt Nam 2025 đã mang đến cho doanh nghiệp bức tranh công nghệ sản xuất đồ nội thất thông minh, nơi mà ứng dụng AI, robot, IoT sẽ hỗ trợ cho bài toán quản trị sản xuất. ...

Nội thất Việt tại triển lãm quốc gia

Vai trò của kinh tế tư nhân Với chủ đề “Rạng rỡ Việt Nam – 80 năm hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc”, triển lãm quy mô quốc gia này có sự tham gia của hơn 100 tổ chức, đơn vị gồm bộ, ngành, địa phương và DN tiêu biểu trên […]

...

Chuyên gia Võ Quang Huệ: Dụng đòn bẩy R&D để bước ra thế giới

Gắn liền với câu chuyện đưa nguồn vốn FDI chất lượng cao từ thương hiệu Bosch vào Việt Nam, doanh nhân Võ Quang Huệ là một trong những tên tuổi gắn liền với quá trình mở cửa, hội nhập của đất nước. Kết thúc hành trình ở Bosch, lựa chọn mang tính thử thách khá cao của ông là kiến tạo con đường đường cho xe ô tô thương hiệu Việt bước ra thị trường. Dù ở đâu, vị trí nào, với ông, tinh thần đổi mới sáng tạo luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động. Trao đổi với Gỗ & Nội thất, ông Võ Quang Huệ khẳng định R&D hoàn toàn có thể được xem là khoản đầu tư sinh lời bền vững nhất. ...

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....

Người Việt đang mở rộng giới hạn Go Global

Nhiều năm quan sát và đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tôi nhận ra tinh thần “Go Global” (đi ra thế giới) của người Việt chưa bao giờ thôi rộng mở với những giới hạn tưởng chừng không thể. ...

Áp lực mới

Nửa đầu năm 2025, ngành gỗ và nội thất đã và đang ghi nhận mức tăng trưởng tốt. Tuy nhiên, trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, ngành đang đối mặt với nhiều áp lực mới....

Từ VUCA đến BANI

Để thích ứng với những biến động không ngừng của thế giới, doanh nghiệp (DN) buộc phải định hình lại mô hình kinh doanh, xây dựng chiến lược phát triển bền vững để gia tăng vị thế cạnh tranh. ...