Khóa đào tạo sử dụng ứng dụng kiểm kê khí nhà kính

Dự án Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) tại Việt Nam phối hợp với Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ Tài nguyên và môi trường (NREC) thuộc Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. HCM phát triển Ứng dụng Kiểm kê khí nhà kính nhằm hỗ trợ các DN thực hiện việc tự xây dựng các Báo cáo kiểm kê khí nhà kính và tính toán tiềm năng giảm phát thải.
khoa-dao-tao-su-dung-ung-dung-kiem-ke-khi-nha-kinh

Dự án Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) tại Việt Nam được tài trợ bởi Tổng Cục Kinh tế Liên bang Thụy Sĩ (SECO) và Cơ quan Hợp tác Phát triển Na Uy (NORAD).

Ứng dụng Kiểm kê khí nhà kính được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho các doanh nghiệp. Nhằm hỗ trợ Doanh nghiệp sử dụng ứng dụng hiệu quả, NREC kính mời quý Doanh nghiệp tham dự hai khóa đào tạo thực hành như sau:

Khóa 1: Hướng dẫn sử dụng Ứng dụng kiểm kê khí nhà kính (KNK)

– Thời gian: Từ 8h30 – 11h30, ngày 3/7/2025

– Hình thức họp: Trực tuyến

– Link cuộc họp: https://zoom.us/j/2697106825?pwd=BDnbHjf5as4Y7bbxhX1tlsaG31RXi7.1

Meeting ID: 269 710 6825

Passcode: 79k0na

– Chương trình chi tiết:

STT Nội dung Trình bày
1 Tổng quan về kiểm kê khí nhà kính  

Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ Tài nguyên và môi trường (NREC)

2 Giới thiệu về Ứng dụng Kiểm kê khí nhà kính
3 Thực hành vận hành Ứng dụng:
  • Đăng ký tài khoản người dùng
  • Truy cập vào Ứng dụng và nhập liệu
  • Truy xuất Báo cáo kiểm kê Khí nhà kính
4 Giải đáp thắc mắc học viên

Khóa 2: Hướng dẫn sử dụng Ứng dụng Đánh giá tiềm năng giảm phát thải KNK

– Thời gian: Từ 14h00 – 17h00, thứ năm ngày 7/7/2025

– Hình thức họp: Trực tuyến

– Link cuộc họp: https://zoom.us/j/2697106825?pwd=BDnbHjf5as4Y7bbxhX1tlsaG31RXi7.1

Meeting ID: 269 710 6825

Passcode: 79k0na

– Chương trình chi tiết:

STT Nội dung Trình bày
1 Tổng quan về các giải pháp có tiềm năng giảm phát thải khí nhà kính  

Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ Tài nguyên và môi trường (NREC)

2 Giải pháp hiệu quả năng lượng và điện mặt trời trong việc giảm khí nhà kính
3 Thực hành vận hành Ứng dụng:
  • Đăng nhập tài khoản người dùng
  • Truy cập vào Ứng dụng và nhập liệu
  • Truy xuất báo cáo Đánh giá tiềm năng giảm phát thải KNK
4 Giải đáp thắc mắc học viên

Trân trọng kính mời quý Doanh nghiệp tham dự.

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Sau hai ngày tại hội chợ WMF & CIFF, đoàn doanh nghiệp HAWA thăm showroom 1.200m² của Shanghai Duoyi (Yeswood) – thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc. Đoàn cũng làm việc với Văn phòng Wayfair Thượng Hải, tìm hiểu chiến lược, mô hình hoạt động và cơ hội hợp tác. Wayfair đặt văn phòng tại TP.HCM từ tháng 6/2025, mở ra nhiều triển vọng xuất khẩu cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ Việt Nam giàu sáng tạo, dám thử sức với những mô hình kinh doanh mới. Tinh thần tiên phong, khai phá giúp họ trở thành trụ cột lớn của ngành....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Hội tụ đa giá trị

Ngoài việc vươn mình ra các thị trường thế giới, các thương hiệu nội thất Việt Nam còn mở rộng phạm vi hoạt động, phát huy năng lực ở những phân khúc khác trên chuỗi cung ứng. Chiến lược hội tụ đa giá trị cũng chính là lợi thế cạnh tranh. ...

Những thương hiệu truyền cảm hứng

Xuất phát từ các xưởng chế biến nhỏ, trải qua hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, những thương hiệu nội thất Việt Nam đã lớn mạnh, đưa sản phẩm nội ngoại thất Việt Nam đến 170 thị trường thế giới. Mỗi doanh nghiệp một thế mạnh và chiến lược riêng, tạo nên sức mạnh tổng hòa. Những cái tên gắn liền với quá trình hình thành này giờ đã trở thành những “cây đa, cây đề” - vừa giữ lửa ngành, vừa truyền cảm hứng cho thế hệ sau tiếp bước, nối dài hành trình khởi nghiệp, kiến quốc của ngành chế biến gỗ Việt Nam....

HAWA và Tập đoàn Target tăng cường hợp tác, mở rộng cơ hội cung ứng hàng hóa

Ngày 03/9/2025, HAWA có buổi làm việc với Tập đoàn Target – nhà bán lẻ hàng đầu Hoa Kỳ, mở ra cơ hội hợp tác đưa doanh nghiệp gỗ Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Đại diện HAWA đã phân tích tác động từ chính sách thuế quan Hoa Kỳ và giới thiệu các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp hội viên giảm rủi ro, thích ứng linh hoạt. Về phía Target, ông Shujaat Ali nhấn mạnh mong muốn tăng cường hợp tác, tìm kiếm thêm đối tác sản xuất tiềm năng tại Việt Nam thông qua HAWA. Theo kế hoạch, HAWA sẽ tiếp tục làm đầu mối kết nối, khẳng định vai trò cầu nối giúp doanh nghiệp gỗ Việt mở rộng xuất khẩu và hội nhập quốc tế....