Giới thiệu về Hội chợ Mùa xuân lần thứ I năm 2026 Hội chợ Mùa Xuân Lần thứ I –...
– Thời gian: 8h00 – 17h00 trong 02 ngày: 29/05/2024 (Thứ Tư) và 30/05/2024 (Thứ Năm) – Địa điểm: Novotel Saigon Centre, 167 Hai Bà Trưng, Q.3, TPHCM – Đối tượng tham dự: Chủ DN hoặc cấp lãnh đạo có thể ra quyết định liên quan tới chiến lược chuyển đổi xanh – bền vững […]
...Thời gian – Địa điểm: – Hà Nội: 22/05/2024 (Thứ Tư) tại KS Melia – TPHCM: 24/05/2024 (Thứ Sáu) tại Gem Center, Q1. Phí tham dự: Miễn phí —————— Đánh dấu cột mốc 5 năm có mặt tại Việt Nam, Amazon Global Selling Vietnam mang đến sự kiện quy mô LỚN NHẤT năm: HỘI NGHỊ […]
...
Collaborating with international brands and leveraging their resources is the shortest and most efficient way to bolster the company’s position, to easily win the customers’ trust. In order to analyse the role of business activities in the supply chain, the most typical example should be a one-hundred-dollar pair of shoes. Of this $100, production accounts […]
...
Hợp tác với các thương hiệu toàn cầu là con đường ngắn và hiệu quả để có thể gia tăng vị thế, dễ dàng thuyết phục khách hàng. Để phân tích vai trò của các hoạt động kinh doanh trên chuỗi giá trị, mô hình đôi giày trị giá 100 USD được xem là ví […]
...
Acacia has become the most important wood supply for Vietnam’s processing industry. the room for greater growth is high, especially in creating the added values for the products and in expanding the market. In the report issued in 2022 by Ministry of Agriculture and Rural Development and General Statistics Office of Vietnam, Vietnam currently has […]
...
Gỗ keo tràm đã trở thành nguồn cung nguyên liệu quan trọng nhất cho ngành chế biến gỗ Việt Nam. Dư địa để phát triển nguồn nguyên liệu này khá rộng, đặc biệt ở khía cạnh tạo thêm giá trị gia tăng cho sản phẩm và mở rộng thị trường tiêu thụ. Công bố của […]
...
As the real estate market declines, consumer spending on furniture plunges deeply, and vice versa. However, there are still options for furniture businesses not to depend on this rule. The furniture market has various segments, but consumption is broadly divided into two categories: household furniture for residential areas and commercial furniture for institutions such as […]
...
Thị trường bất động sản đi xuống tạo đà cho tiêu dùng nội thất giảm sâu và ngược lại. Tuy nhiên, vẫn có lựa chọn để doanh nghiệp (DN) nội thất không phụ thuộc vào quy luật này. Thị trường nội thất có nhiều phân khúc khác nhau, nhưng tiêu thụ sẽ được chia theo […]
...