Sự kiện kết nối dành riêng cho Thế hệ F1 ngành Gỗ và Nội thất – 2024 Asean Youth Furnitire Exchange (AYFE) tại Bangkok, Thailand

• Thời gian: Từ 13 – 16/11/2024
• Địa điểm: Bangkok, Thái Lan
• Hạn chót đăng ký: 15/09/2024
———-
Chương trình ASEAN YOUTH FURNITURE EXCHANGE (AYFE) 2024 là hoạt động kết nối doanh nhân trẻ được tổ chức bởi TFIC – Thai Furniture Industry Club (TFIC) & ASEAN Furniture Industries Council – AFIC với sự tham dự của 50 – 70 doanh nhân (dưới 45 tuổi) trong ngành nội thất đến từ các quốc gia ASEAN.
AYEE 2024 được tổ chức nhằm mục tiêu khuyến khích sự kết nối, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nhân trẻ thuộc thế hệ kế thừa (F1) trong ngành gỗ, nội thất, đồng thời thúc đẩy tính thương mại giữa các nước thành viên ASEAN.
⚡Phí tham gia: $400/người, bao gồm: chi phí khách sạn, ăn uống, tham gia tiệc Gala Dinner, di chuyển. (chi tiết xem tại file đính kèm)
⚡Quý anh/chị quan tâm đến chương trình này, vui lòng đăng ký tại link trước ngày 15/09/2024
Mọi thông tin thắc mắc, liên hệ Ms. Hà Quyên – 035 988 1007
May be an image of 2 people and textMay be a graphic of phone and text that says 'AYFE2024 2024 MORE DETAIL ON AYFE 2024 ELIGIBILITY 45 old and below Next- Generation of Family Business/Entrepreneur in the furniture & furnishing industry ភ្ល TRAVEL You are advised to arrrive at Grand Fortune Hotel Bangkok (Avani Ratchada Bangkok) by November 13, 2024. You are responsible for your own airfare. HOTEL 1Ratchadaphisek Rd, Din Daeng, Bangkok 10400 (+66) 02- DRESS CODE Day 2: Business Casual National Costume Day 3: Polite (no shorts, tank tops or sleeveless hirts) O Email: furnitureafti.or.th WhatsApp: Pat (+66) 695 5500 Nut (+66) 89 ර66 9796 FTI WILWD Furniture Industry Club PEFC'May be an image of money and text
Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Viên nén trở mình

Chỉ trong 8 tháng đầu năm 2025, doanh số xuất khẩu viên nén gỗ đã tương đương với gần 90% tổng lượng và 99% tổng giá trị xuất khẩu của cả năm 2024....

Dư địa tăng trưởng ở EU

Theo số liệu thống kê sơ bộ từ Cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tới thị trường Liên minh châu Âu (EU) trong tháng 8/2025 đạt 51,5 triệu USD, tăng 51,5% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 8 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm này tới EU đã đạt 400 triệu USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ năm 2024. ...

Logistics ứng phó với “cuộc chơi mới”

Chuỗi cung ứng toàn cầu đã thay đổi, không chỉ doanh nghiệp (DN) sản xuất, ngành logistics cũng phải chuyển đổi và liên kết mạnh mẽ hơn để trợ lực cho xuất khẩu....

Đường đi mới của gỗ Hoa Kỳ

Theo Cơ quan Dịch vụ Nông nghiệp Nước ngoài (FAS) của Hoa Kỳ, xuất khẩu gỗ cứng của quốc gia này đang có xu hướng giảm. Tính theo doanh số tháng 6/2025, xuất khẩu gỗ tròn cứng giảm 11% so với năm 2024 và các lô hàng trong tháng 6 giảm 12% so với tháng 5. Con số này phản ánh những tác động kéo dài của những căng thẳng thương mại - nguyên nhân chính dẫn đến Canada giảm mua và Trung Quốc tạm dừng chế biến gỗ tròn của Hoa Kỳ....

Canadian Wood Việt Nam giới thiệu giải pháp gỗ mềm bền vững tại triển lãm VietnamWood 2025

Canadian Wood Việt Nam hiện đang tham dự VietnamWood 2025, một trong những triển lãm quốc tế hàng đầu về máy móc, vật liệu và công nghệ trong ngành chế biến gỗ, diễn ra từ ngày 19–22/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). ...

Vật liệu xuyên sáng: Cầu nối giữa thẩm mỹ và hiệu suất trong thiết kế

Trong dòng chảy của kiến trúc đô thị theo hướng xanh, thông minh và tiết kiệm năng lượng, nhu cầu về các giải pháp vật liệu mang tính đột phá ngày càng trở nên cấp thiết. Có một cái tên đang được cộng đồng kiến trúc sư quan tâm trong vài năm gần đây là Danpal - thương hiệu toàn cầu với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xuyên sáng....

Đưa AI vào thiết kế không gian sống

AI không còn là xu hướng mà là một thực tiễn chuyển mình của xã hội. Chọn giải pháp thiết kế tận dụng sức mạnh của AI cho thị trường, Nhachill.ai không chỉ hỗ trợ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp mà còn giúp người dùng có thể cụ thể hóa những hình dung về không gian sống lý tưởng của họ. ...

Khi lá cỏ vươn ra chuỗi giá trị toàn cầu

Những doanh nghiệp (DN) tiên phong đã cho các chất liệu phụ phẩm nông nghiệp như xơ mướp, lá dứa, cỏ năng tượng một “cuộc đời mới”, biến chúng thành những sản phẩm giá trị cao, khẳng định khả năng tiếp cận thị trường thế giới của nguyên liệu bản địa....