Bối cảnh mới với những thách thức lớn từ các thị trường xuất khẩu chính đang đặt các doanh nghiệp nội thất Việt Nam vào thế khó. Lúc này, việc kết nối, mở rộng thị trường chính là giải pháp để có thể vừa gia tăng lợi thế cạnh tranh, vừa tìm kiếm cơ hội mới.
Lấy chủ đề: “Kết nối đa ngành, hình thành hệ sinh thái xây dựng – nội thất“, tạp chí Gỗ & Nội thất số 106 mang đến góc nhìn mở về con đường phát triển. Trong đó, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để các doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng.
Bạn đọc sẽ được tiếp cận câu chuyện kinh doanh từ phía Hào Hưng, Tavico, D’Furni, Kian Contract… để hiểu hơn về cách thức tiếp cận người dùng nội địa cũng như chiến lược phát triển bền vững của các doanh nghiệp đầu ngành.
Số báo đặc biệt có sự sự tham gia của các chuyên gia, bao gồm: Ông Nguyễn Quốc Khanh – Nhà sáng lập AA Corporation, ông Nguyễn Quốc Hiệp – Chủ tịch Hiệp hội nhà thầu xây dựng Việt Nam; Kiến trúc sư Ngô Viết Nam Sơn – Chủ tịch Ngo Viet Architects & Planners; ông Đinh Hồng Kỳ – Chủ tịch Hiệp hội xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM…